Đánh giá Haylou X1 Pro: Tai nghe chơi game công nghệ chống ồn mới!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Haylou X1 Pro là tai nghe chơi game thế hệ mới với Bluetooth 5.2 mới nhất hứa hẹn kết nối ổn định, pin 40 giờ và 3 mic Hybrid ANC. Với nhiều thông số kỹ thuật nhưng giá bán lại rất phải chăng, X1 Pro cũng như bao tai nghe Haylou khác hứa hẹn sẽ là một lựa chọn thú vị cho người dùng.

Đánh giá thiết kế tai nghe Haylou X1 Pro

Case của X1 Pro đã được điều chỉnh rất nhiều, có thể nói là được nâng cấp hoàn toàn. Phong cách thiết kế mới của nó trông như một con tàu không gian, mang lại cảm giác công nghệ hơn. Nắp vẫn đóng mở bằng từ tính và khi mở ra cũng tạo cảm giác như một con tàu vũ trụ vậy, rất độc đáo. Tuy nhiên, phần bản lề của case lại hơi lỏng lẻo, mở nắp bằng một tay cũng không quá dễ dàng, người dùng cần chú ý.

haylou x1 pro

Ở cạnh bên là nút bấm đa chức năng, phía dưới là cổng sạc Type-C. Ngăn đựng tai nghe được làm bằng chất liệu nhám, không dễ để lại dấu vân tay và cũng khó bị trầy xước. Tổng thể case có thể nói là được hoàn thiện tốt hơn so với các thế hệ trước, trọng lượng nhẹ hơn mà thời lượng pin lại được tối ưu hoá rất nhiều. Khi tắt ANC, tổng thời gian sử dụng của tai nghe là 40 giờ khi tắt ANC và bật ANC lên vẫn được 22 giờ, thế hệ trước chỉ được 30 giờ tổng thời gian sử dụng khi tắt ANC và 22 giờ khi bật ANC.

Về housing, vẫn thiết kế stick quen thuộc nhưng phần tay cầm được lấy cảm hứng từ các phím đàn piano trông rất trang nhã và tinh tế. Kết cấu của nó cũng hơi khác so với thế hệ trước nhưng nhìn chung cực kỳ bắt mắt, bất kỳ ai cũng sẽ yêu thích thiết kế này.

Các tính năng chính

Hiệu suất giảm ồn kép là điểm nhấn chính của Haylou X1 Pro. Tai nghe này có thể hỗ trợ giảm tiếng ồn chủ động đến 35dB và giảm ồn cuộc gọi rất thông minh.

haylou x1 pro

Công nghệ khử ồn mà tai nghe sử dụng là loại Hybrid mới được nâng cấp, ưu điểm của nó là có thể xác định chính xác tiếng ồn ở dải tần rộng hơn và phát ra tần số triệt tiêu tương ứng, mang lại hiệu quả giảm ồn tốt hơn. Cách bật ANC cũng đơn giản, nhấn và giữ một bên tai nghe bất kỳ trong 4 giây để chuyển chế độ. Nó cũng có hai chế độ giảm ồn đa chiều khác bao gồm chế độ trong suốt thích hợp cho các cuộc trò chuyện, tập thể dục thể thao, chế độ tiêu chuẩn cho những ai hay đọc sách.

Về hiệu suất giảm ồn cuộc gọi, Haylou X1 Pro có 3 micro độ nét cao ở tai nghe trái và phải, đồng thời được trang bị công nghệ trích xuất giọng nói.  Khi đeo, tai nghe có thể nhận diện và trích xuất giọng nói của người một cách chính xác, đồng thời đảo ngược tiếng ồn ngoại cảnh giúp cuộc gọi trở nên thông suốt, rõ ràng hơn.

Haylou X1 Pro cũng được trang bị chip Bluetooth 5.2 mới nhất cho hiệu năng mạnh mẽ hơn, kết nối ổn định hơn và tiêu thụ điện năng ít hơn. Nó giúp tối ưu hoá kết nối một cách thông minh cho các trường hợp nhiễu sóng mạnh, cho phép bạn tận hưởng sự ổn định khi kết nối không dây.

Chất lượng âm thanh của Haylou X1 Pro thế nào?

Tai nghe bluetooth Haylou X1 Pro được trang bị hệ thống âm thanh hàng đầu đã được tinh chỉnh, cùng với driver 8 mm hiệu suất cao có thể tái hiện các nốt nhạc theo cách sống động nhất, làm hài lòng mọi đôi tai sành điệu. Nó cũng có thể hỗ trợ giải mã âm thanh độ nét cao ÂC, với tốc độ giải mã âm thanh cao hơn, giữ lại nhiều chi tiết âm nhạc hơn và thích ứng với nhiều hệ sinh thái smartphone khác nhau.

haylou x1 pro

Về chất âm, các đường nét chi tiết của giọng hát tương đối rõ ràng, độ lặn của âm trầm cũng khá sâu và có lực. Phần tần số cao của X1 Pro vẫn tương đối ấm, vocal cũng có lực hơn, tần số cao không gây cảm giác ngột ngạt, tương đối bền và có nhiều âm sắc.

Game Mode

Haylou X1 Pro cũng có chế độ dành riêng cho việc chơi game, để bật nó bạn cần nhấn và giữ tai nghe phải 3 lần. Khi ở chế độ này, tai người về cơ bản không cảm nhận được về độ trễ, giao tiếp bằng giọng nói và đồng bộ giữa hình ảnh – âm thanh không có vấn đề gì.

Nên mua tai nghe Haylou X1 Pro hay không?

Với giá bán 219 NDT (gần 800.000 VND), Haylou X1 Pro quả thật là cặp tai nghe true wireless bạn nên cân nhắc. Không chỉ có tính năng khử ồn kép, giảm ồn cuộc gọi mà nó còn hỗ trợ Game mode với độ trễ thấp và bền bỉ với lượng pin dài. Đặc tính tương thích rộng rãi và hệ thống âm học được tinh chỉnh có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày của người dùng.

Nếu đang băn khoăn mẫu tai nghe true wireless dưới 1 triệu đồng có ANC, bạn hãy thử Haylou X1 Pro nhé, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!