Đánh giá Honda Blade 2020: giá rẻ nhưng có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ sở hữu mức giá rẻ, xe máy Honda Blade còn có thiết kế ấn tượng đi kèm với hàng loạt các trang bị khủng đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Thay thế vị trí của Honda Wave Alpha, xe máy Honda Blade hiện đang là mẫu xe máy số có giá rẻ nhất trên thị trường từ Honda để cạnh tranh trực tiếp với Yamaha Sirius.

Vậy với những gì được trang bị, liệu Honda Blade 2020 có làm hài lòng người sử dụng? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời:

đánh giá honda blade 2020

1. Đánh giá thiết kế xe máy Honda Blade 2020

Vẫn theo ngôn ngữ gọn nhẹ và thể thao, mẫu xe máy số từ Honda mang tới dòng xe phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau. Với khối lượng xe chỉ 98kg và độ cao yên là 769mm, nên Honda Blade phù hợp với vóc dáng của cả những người có chiều cao khiêm tốn.

Honda Blade 2020 có thiết kế đầu xe linh hoạt với góc quay rộng, giú người dùng có thể đi lại linh hoạt ngay cả trong điều kiện đường chật hẹp như tắc đường. Tuy nhiên, hệ thống đèn pha halogen vẫn có khả năng chiếu sáng chưa thực sự tốt, đặc biệt là khi đi trên quãng đường dài không có đèn đường chiếu sáng.

đánh giá honda blade 2020

Yên xe trên Honda Blade phân tầng giúp tạo sự thoải mái cho cả người lái và người ngồi phía sau. Tuy nhiên do yên xe hơi cứng, nên khi di chuyển trên quãng đường dài thì sẽ khá là ê mông. Hệ thống chắn bùn phía sau hoạt động tốt, ngoài ra ống xả của xe có kèm ốp rất an toàn nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ tốt.

Cốp xe hơi nhỏ nhưng có thể để vừa áo mưa, đồng thời khóa cốp vẫn đặt trên thân xe nên có hơi rắc rối mỗi khi đổ xăng, trong khi hiện nhiều xe số khác đã tích hợp khóa cốp vào ổ khóa chính rồi.

Hệ thống đồng hồ điều khiển được bố trí logic dễ quan sát trong mọi điều kiện. Xe cũng được trang bị bộ lốp phù hợp với nhiều điều kiện đường đi. Ngoài ra, tùy điều kiện di chuyển chính mà bạn cân nhắc để lựa chọn cho mình mẫu xe phù hợp, cụ thể:

– Nếu bạn di chuyển nhiều trên điều kiện đường đất, đường núi: nên lựa chọn Honda Blade 2020 vành nan hoa bởi loại vành này có được sự ổn định tốt hơn trên những điều kiện đường này.

– Nếu bạn di chuyển nhiều trên điều kiện đường thành phố thì phiên bản vành đúc sẽ mang tới dáng vẻ thể thao mạnh mẽ hơn.

đánh giá honda blade 2020

2. Trang bị động cơ và đánh giá vận hành của xe máy Honda Blade 2020

Honda trang bị cho Blade 2020 động cơ 4 kỳ 1 xy lanh dung tích 109.1cc, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất cực đại 6.18 kW tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 8.65 Nm tại 5500 vòng/phút.

Máy được dẫn chuyền bởi hệ thống số tròn 4 cấp, hệ thống này được cải thiện để hành trình ngắn hơn. Việc rút ngắn hành trình thao tác sang số và giảm độ nặng của cần số cho người lái cảm giác sang số êm ái, dễ dàng hơn.

Trên thực tế sử dụng thì Honda Blade cho thấy khả năng khởi động nhanh nhạy, vào số rất êm và nhẹ, đồng thời có khả năng tăng tốc tốt, nên được người sử dụng rất hài lòng.

3. Các trang bị khác trên xe máy Honda Blade 2020

Bên cạnh động cơ mạnh mẽ, cơ cấu sang số êm ái thì xe máy Honda Blade cũng được tích hợp hệ thống phanh đĩa cho bánh trước và phanh cơ cho bánh sau mang tới sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình đi xe.

Hệ thống chìa khóa trên Honda Blade 2020 là khóa cơ tích hợp 3 chức năng, nên khá tiện lợi trong quá trình sử dụng xe.

đánh giá honda blade 2020

4. Giá bán xe máy Honda Blade 2020 bao nhiêu tiền?

Hiện nay, Honda Blade 2020 có tổng cộng 3 phiên bản với mức giá cụ thể như sau:

– Honda Blade 2020 phiên bản thể thao: giá bán 21,300,000 đồng

– Honda Blade 2002 phiên bản tiêu chuẩn (phanh cơ vành nan hoa): giá bán 18,800,000 đồng

– Honda Blade 2020 phiên bản tiêu chuẩn (phanh đĩa vành nan hoa) giá 19,800,000 đồng.

Với mức giá này cùng với những gì được trang bị, Honda Blade khá xứng đáng. Nếu như bạn đang cần một chiếc xe số giá rẻ, cơ động phù hợp với mục đích đi lại hoặc kinh doanh thì chắc chắn Honda Blade 2020 sẽ là lựa chọn tốt cho người sử dụng.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!