Đánh giá IKEA Symphonisk: Loa đèn bàn độc đáo dùng Wi-Fi!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đã giành được sản phẩm Sonos, loa Wi-Fi của Đèn bàn IKEA SYMFONISK sẽ hoàn toàn phù hợp với thiết lập Sonos tại nhà của bạn. Nếu bạn chưa có, đây có thể là một sản phẩm khởi đầu tuyệt vời để đưa bạn vào hệ sinh thái Sonos.

Chất lượng và thiết kế xây dựng

Thiết kế độc đáo và không giống như kiểu đèn điển hình của bạn do thân đèn dày. Thiết kế ngày càng phát triển theo tôi và tôi nghĩ nó trông rất đẹp trên bàn cạnh giường ngủ của tôi. Chất lượng xây dựng không bị sụt giảm vì đèn có độ căng lớn do loa và bóng đèn thủy tinh . Tùy theo màu sắc đèn bạn chọn mà bóng đèn thủy tinh cũng có màu sắc khác nhau. Đơn vị tôi có màu đen, vì vậy bóng đèn đi kèm với nó là màu xám đậm .

Phần loa của đèn bàn SYMFONISK được bao phủ bởi một chất liệu giống như đan và dường như có thể tháo rời. Có một công tắc giống như núm tròn để bật và tắt bóng đèn. Phần đế của loa có ba nút để phát / tạm dừng, âm lượng và ghép nối nếu cần. Và ở mặt sau của loa, bạn sẽ tìm thấy một cổng Ethernet .

Kết nối

Đúng như tên gọi, loa đèn bàn SYMFONISK chỉ kết nối qua Wi-Fi hoặc thông qua đường truyền internet. Nó không có kết nối Bluetooth và hoạt động như Sonos One . Nhưng vì nó không có micrô nên bạn có thể xem loa đèn bàn SYMFONISK như một chiếc Sonos One SL có bóng đèn.

Vì loa đèn bàn SYMFONISK hoạt động với hệ sinh thái Sonos , bạn có thể tận dụng tất cả các tính năng trong ứng dụng Sonos mới được cải tiến. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó với các hệ thống đa phòng Sonos , điều khiển phương tiện phát từ ứng dụng Sonos hoặc thậm chí thông qua trợ lý giọng nói như Google Assistant, Alexa hoặc Siri. Loa đèn bàn SYMFONISK cũng đi kèm với AirPlay 2 của Apple để dễ dàng truyền nội dung đa phương tiện của bạn.

Vì loa đèn bàn SYMFONISK không có micrô nên nếu bạn muốn sử dụng trợ lý giọng nói để điều khiển nó, bạn có thể dễ dàng mua Nest Mini của Google hoặc Echo Dot của Amazon.

Chiếu sáng thông minh

Nếu bạn mua bóng đèn thông minh từ dòng TRADFRI của IKEA , thì bạn có thể làm cho đèn bàn SYMFONISK của mình vừa là loa thông minh vừa là đèn thông minh. Với bóng đèn TRADFI E14 , bạn sẽ có thể sử dụng ứng dụng IKEA Home Smart để điều khiển độ sáng, bật / tắt và thay đổi nhiệt độ của ánh sáng từ trắng sang ấm. Ứng dụng cung cấp một cài đặt trước của 3 tâm trạng ánh sáng khác nhau . Cá nhân tôi thích tâm trạng ‘Thư giãn’. Bạn cũng có thể kết nối bóng đèn với Trợ lý Google để có thể điều khiển đèn bằng giọng nói của mình. Xem video bên dưới để xem ứng dụng đang hoạt động:

Nếu bạn đã sở hữu hoặc có kế hoạch sở hữu một loạt đồ nội thất thông minh IKEA, thì bạn có thể cân nhắc đầu tư vào hai thiết bị là cổng TRADFI và điều khiển từ xa để đạt được khả năng kiểm soát tốt hơn đối với đèn bàn SYMFONISK. Lưu ý bạn cần thiết bị Gateway để điều khiển điều khiển từ xa.

Điều khiển từ xa đi kèm với băng keo hai mặt 3M để bạn có thể dán nó vào tấm từ tính vào tường. Và nếu bạn muốn điều khiển từ xa di động, chỉ cần bật nó ra khỏi đế đĩa từ . Tính năng đơn giản nhưng tiện dụng. Với điều khiển từ xa, bạn có thể điều chỉnh độ sáng và nhiệt độ , cũng như bật / tắt đèn . Kiểm tra ứng dụng bên dưới để xem điều khiển từ xa đang hoạt động:

Chất lượng âm thanh

Trên những ấn tượng đầu tiên, loa SYMFONISK đèn bàn là âm sáng và không đem theo đủ âm bass nhưng đáng chú ý ít hơn những gì bạn sẽ nhận được với các Sonos Một , trong đó có sự hiện diện của phụ âm bass sâu hơn. Điều đó nói rằng, âm trầm trên SYMFONISK là đủ và ấn tượng về mặt kích thước của loa.

Âm trung rõ ràng và sắc nét , trong khi âm bổng sáng và rõ ràng . Mức độ chi tiết trên loa đèn bàn SYMFONISK ở mức tốt, được mong đợi ở một sản phẩm của Sonos. Âm trường cũng khá rộng rãi do độ phủ âm thanh 180º . Người nói cũng có thể khá to, nhưng ở âm lượng lớn hơn, bạn có thể thấy các chi tiết nhỏ của nhạc cụ có thể bị che khuất trong bản phối.

Nhưng thành thật mà nói, tôi không nghĩ rằng có ai đó sẽ phát ra âm nhạc từ chiếc loa này. Tôi cảm thấy loa đèn bàn SYMFONISK được sử dụng tốt nhất để phát nhạc nền trong bữa tối khi bạn có bạn bè đến dự, đồng thời nhân đôi như một chiếc đèn xinh đẹp.

Phần kết luận

Các loa SYMFONISK đèn bàn là một mát xinh đẹp và khái niệm thú vị mà cũng được thực hiện bởi cả hai IKEA và Sonos . Nếu bạn muốn một thiết bị có thể thiết lập tâm trạng trong phòng ngủ của bạn thông qua ánh sáng và âm thanh thì loa đèn bàn SYMFONISK là một lựa chọn hai trong một tuyệt vời . Và nếu bạn đã có Sonos tích hợp trong ngôi nhà của mình, thì điều này chỉ làm cho nó trở nên tốt hơn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!