Đánh giá iPhone 12 Pro Max White: Hiệu năng, thời lượng pin có trâu không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh màu sắc thì hai vấn đề được đặt ra khá nhiều đối với iPhone 12 Pro Max White là hiệu năng máy và dung lượng pin. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời về những vấn đề trên.

Thông số iPhone 12 Pro Max White

Hệ điều hành & CPU

  • Hệ điều hành: iOS 14
  • Chip xử lý (CPU): Apple A14 Bionic 6 nhân
  • Tốc độ CPU: 2 nhân 3.1 GHz & 4 nhân 1.8 GHz
  • Chip đồ họa (GPU): Apple GPU 4 nhân

Pin & Sạc

  • Dung lượng pin: 3687 mAh
  • Loại pin: Li-Ion
  • Hỗ trợ sạc tối đa: 20 W

Đánh giá hiệu năng iPhone 12 Pro Max White

Như đã biết, điện thoại iPhone 12 Pro Max White được trang bị con chip A14 Bionic đem đến hiệu năng mạnh mẽ. Cụ thể, Apple cho biết con chip A14 nhanh hơn 40% so với con chip A12 Bionic và nhanh hơn 20% so với con chip A13 Bionic.

Để kiểm chứng hiệu năng của điện thoại iPhone 12 Pro Max White đã có rất nhiều bài test hiệu năng đối với các tựa game nặng như PUBG, Liên minh huyền thoại, Liên quân Mobile,…

iphone 12 pro max white

 

Cụ thể, với tựa game Liên minh huyền thoại một bài kiểm tra đã thiết lập chế độ đồ họa Ultra HD với tốc độ khung hình 60fps. Trong suốt ván đấu gần như mọi chuyển động, thao tác đều rất mượt mà, ổn định. Trung bình tốc độ màn hình xuyên suốt trận đấu là 59.9fps, đây là một con số tương đối ấn tượng.

Tiếp tục đến với tựa game Liên quân Mobile, con chip A14 Bionic vẫn giữ được phong độ xử lý rất tốt cho một ván đấu hoàn hảo. Hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, mọi thao tác đều diễn ra rất suôn sẻ. Đối với tựa game này, fps trung bình đã đạt mốc 60fps – một cột mốc lý tưởng cho thấy rõ ràng tốc độ khung hình trên điện thoại iPhone 12 Pro Max White được duy trì ổn định.

Tuy nhiên, có một điểm hạn chế đối với việc chơi game trên điện thoại iPhone 12 Pro Max White là sau khoảng 1 giờ đồng hồ máy sẽ bắt đầu nóng lên, đỉnh điểm có thể đạt đến hơn 40 độ C, gây khó chịu cho người chơi.

Nhìn chung, con chip A14 Bionic mang đến cho điện thoại iPhone 12 Pro Max White một diện mạo hoàn toàn gây ấn tượng bởi hiệu năng mạnh, có thể cân mọi tựa game mà trước nay người dùng vẫn e ngại khi chơi bằng điện thoại thông minh.

Đánh giá dung lượng pin iPhone 12 Pro Max White

Một trong những yếu tố có sức ảnh hưởng lớn đến mọi trải nghiệm của người dùng chính là thời lượng pin của điện thoại iPhone 12 Pro Max White. Trong phiên bản 2020, điện thoại iPhone 12 Pro Max White có viên pin 3687 mAh, thấp hơn so với thế hệ iPhone 11 Pro Max khiến nhiều người ngỡ ngàng và hoài nghi về thời lượng pin của máy.

iphone 12 pro max white

 

Dựa trên mối quan tâm sâu sắc của người dùng đến thời lượng pin điện thoại iPhone 12 Pro Max White đã có rất nhiều kiểm chứng được đưa ra.

Mức độ sụt pin của điện thoại iPhone 12 Pro Max White sẽ phụ thuộc vào mục đích sử dụng của người dùng. Một số tác vụ và mức tiêu thụ pin trong một khoảng thời gian nhất định đã được kiểm chứng và cho kết quả:

  • Một giờ xem Youtube sẽ tiêu thụ 3% dung lượng pin.
  • Một giờ chiến game PUBG tiêu thụ 24% dung lượng pin.
  • Một giờ chơi Liên quân Mobile tiêu tốn 16% dung lượng pin.
  • Trò chơi Call of Duty trong một giờ sẽ chiếm đến 21% dung lượng pin.
  • Nếu dành một giờ để lướt web bạn sẽ mất đi 11% dung lượng pin.
  • 14% là phần trăm dung lượng pin bị hao hụt khi sử dụng Messenger trong một tiếng đồng hồ.

Tổng kết lại, sau 6 tiếng chơi game, lướt web, nhắn tin bạn sẽ mất đi 89% dung lượng pin và còn dư đến 11% cho việc hao hụt pin tự nhiên. 

Nhìn chung, dung lượng pin trên điện thoại iPhone 12 Pro Max White vẫn rất “ngầu” và không thể xem thường. Với dung lượng này bạn có thể thoải mái xem phim, lướt web suốt ngày dài nếu như không chơi game thường xuyên.

iphone 12 pro max white

 

iPhone 12 Pro Max White giá bao nhiêu?

Hiện nay điện thoại iPhone 12 Pro Max White chính hãng VN/A có giá: 

  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max 128GB: 27.790.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB: 27.990.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB: 32.590.000 VNĐ.

Tóm lại, hiệu năng và thời lượng pin của điện thoại iPhone 12 Pro Max White dù vẫn còn một vài hạn chế nhỏ nhưng nhìn chung là không đáng kể. Đây vẫn là dòng smartphone cho bạn sự hài lòng nhất định về khả năng hoạt động lâu và mạnh mẽ của nó.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!