Đánh giá JBL Reflect Mini NC: Thể thao và an toàn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL Reflect Mini NC là tai nghe thể thao kiểu mới của JBL, mặc dù khả năng khử ồn và độ fit của nó chưa phải tốt nhất nhưng với âm thanh chất lượng cao, nó vẫn là một gợi ý đáng để quan tâm.

JBL Reflect Mini NC: Thiết kế và Xây dựng

Bắt đầu với các tính năng và thiết kế vật lý, và những chồi này cực kỳ cứng cáp.

Bạn chắc chắn có thể biết chúng được thiết kế với tâm trí tập thể dục.

Bạn chỉ có một loại nhựa cứng, mịn cơ bản xung quanh với một chút cảm giác có gân ở bên trong chồi. Và logo JBL đó cũng là Reflective để tăng cường khả năng hiển thị vào ban đêm.

Đèn báo cũng nằm bên trong tai nghe, do đó không có hiện tượng nhấp nháy không cần thiết.

Các chồi có một chút ở phía chunky, nhưng với phần đầu cánh đó, chúng cực kỳ an toàn, vì vậy bạn sẽ nhận được ba kích thước của đầu cánh và đầu tai.

Phương tiện cho cả tai nghe nhét tai và khuyên tai hoạt động tốt nhất đối với tôi và mẹo tạo kiểu cụ thể này mà tôi thấy vẫn ở trong tai tôi cực kỳ tốt.

Vì vậy, bất kể bạn đang làm gì, tập tạ, tập luyện, chạy, CrossFit, bạn sẽ ổn. Sẽ không có chuyện chúng rơi ra ngoài hoặc thậm chí nhúc nhích ra khỏi tai bạn. Công thái học không phải là tốt nhất mặc dù tôi có một chút khó chịu. Điều này có thể khác với mọi người, và điều này cũng xảy ra sau khi thử tất cả các khuyên tai và khuyên tai bổ sung.

Mặc dù vỏ máy hơi cồng kềnh nhưng nó vẫn cho cảm giác thực sự chắc chắn. Giống như tai nghe, nó được làm bằng cùng một chất liệu với một chút ôm vào nó, và bản lề ở đây cũng đẹp và chắc chắn cho tất cả.

Nếu bạn thích sử dụng chồi của mình khi huấn luyện, bạn sẽ nhận được xếp hạng chống thấm nước ipx7, rất tốt cho mồ hôi, nước bắn vào khi sử dụng trong mưa và bạn cũng có thể nhấn chìm chồi trong nước.

JBL Reflect Mini NC: Tính năng

Bạn đang nhận được Bluetooth 5.1 ở đây, cùng với codec SBC và AAC, không chắc liệu có Apt-X hay không, bạn sẽ không nhận được đa ghép nối. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng riêng tai nghe bên trái hoặc bên phải và điều này hoạt động ở chế độ đơn âm.

Vì vậy, bạn có thể nghe cả hai kênh âm thanh trong một tai nghe.

Kết nối

Bây giờ, khi bạn mở nắp hộp đựng, tai nghe sẽ bắt đầu kết nối với điện thoại của bạn và làm như vậy thực sự nhanh chóng trong khoảng bốn giây và việc lấy tai nghe vào và ra khỏi hộp rất đẹp và liền mạch, đồng thời nam châm ở đây cũng rất tốt đẹp và mạnh mẽ

JBL Reflect Mini NC: Điều khiển

Bật điều khiển cảm ứng và bạn có thể kiểm soát mọi thứ ở đây, nhưng bạn cần thực hiện một số hy sinh trong ứng dụng.

Vì vậy, nếu bạn muốn kiểm soát âm lượng, bạn phải hy sinh khả năng kiểm soát môi trường xung quanh. Khi bạn có các cặp như Sennheiser xung lượng twos, Soundpeats t2, nơi bạn có thể kiểm soát tiếng ồn, loại bỏ và âm lượng cùng một lúc. Họ có thể đã làm điều đó tốt hơn.

Ngoài sự nhạy cảm đó, đây là điều tốt. Nó không phải là tốt nhất, nhưng bạn cũng sẽ nhận được một số hành động tự động tạm dừng và phát khi bạn lấy tai nghe ra khỏi tai, thao tác này hoạt động liền mạch và bạn cũng có thể bật và tắt tính năng này trong ứng dụng

Ngoài ra, khi bạn lấy một miếng đệm tai ra, chế độ trong suốt sẽ hoạt động ở miếng đệm tai đối diện của bạn, vì vậy bạn không có tính năng khử tiếng ồn trong một miếng đệm tai và nghe có vẻ hơi kỳ lạ. Bạn nhận được phản hồi tinh tế, nhịp nhàng trong tai nghe khi điều chỉnh tất cả các điều khiển.

JBL Reflect Mini NC: Ứng dụng

Bây giờ tôi đã nhanh chóng chạm vào các tính năng mà ứng dụng cung cấp trên màn hình chính.

Bạn có thời lượng pin của tai nghe và vỏ, điều này khá tiện dụng. Bạn có một số tùy chọn kiểm soát môi trường xung quanh, loại bỏ tiếng ồn và tab di chuyển âm thanh thông minh ở đó, vì vậy bạn có chế độ bình thường để cung cấp Kết nối tốt nhất và chế độ âm thanh để có chất lượng âm thanh tốt nhất.

Tôi thấy nó không tạo ra sự khác biệt lớn, nhưng nó chỉ chỉnh sửa mọi thứ chỉ một chút và bạn cũng có một chế độ video hoạt động như một chế độ độ trễ thấp.

Nhưng tôi thấy với các chế độ khác về độ trễ trên YouTube và Netflix được thử nghiệm trên iPhone 11, không có vấn đề gì về độ trễ.

Vì vậy, lý do duy nhất bạn muốn sử dụng chế độ video đó là để chơi game.

Nó thực sự có ích một chút, và đặc biệt, nếu bạn thích, đóng vai người đầu tiên, game bắn súng, bạn cũng có một eq ở dưới đó, điều này thực sự ấn tượng

bạn cũng có tính năng tự động bật và tắt nguồn, thật tuyệt khi có tính năng tự động tạm dừng và phát các cài đặt trợ lý giọng nói và điều chỉnh,

Vì vậy, nhìn chung, ứng dụng thực sự tốt đẹp. Tôi thích giao diện người dùng, nó cũng đẹp và linh hoạt

JBL Reflect Mini NC: Âm thanh

Bây giờ chúng ta hãy nói về âm thanh, nhưng bắt đầu với âm lượng ở đây, bởi vì ở mức âm lượng 100%, những chàng trai tồi tệ này sẽ quay, bạn thực sự không cần thêm bất kỳ âm lượng nào ở đó.

Nếu bạn đang muốn nghe ở mức độ thấp, bạn không thực sự hiểu được nó ở đây, nhưng nếu bạn thích nghe podcast hoặc nhạc ở âm lượng thấp, hầu như không có bất kỳ tiếng ồn trắng nào, điều này rất tuyệt khi có âm thanh đến một chữ ký âm thanh này được tạo ra để đào tạo

Tôi cảm thấy như JBL đã hoàn toàn đóng đinh nó bởi vì bạn đang nhận được âm trầm đạt cực kỳ sâu, uh, nhưng nó vẫn có một số cú đấm đáng kinh ngạc đối với nó

Đây là phản hồi âm trầm tốt nhất trong số bất kỳ tai nghe nào mà tôi đã thử nghiệm và vì âm bổng và âm trung cũng được đẩy về phía trước rất tốt, tôi cảm thấy điều đó bổ sung vào âm trầm mạnh mẽ đó cũng như nhạc cụ và giọng hát ở ngay đầu hỗn hợp

bạn chỉ nhận được sự rõ ràng đáng kinh ngạc, bất kể bạn đang nghe thể loại nào, bạn sẽ không nhận được âm ba sắc nét hoặc lấp lánh nhất mà bạn có thể thấy như hai bản động lượng của Sony hoặc Sennheiser, nhưng bạn chỉ nhận được đủ để cung cấp sự rõ ràng thực sự đáng yêu

điều này cũng không quá gay gắt ở những âm lượng cao đó và dải trung và âm bổng này cho phép một số tách nhạc cụ ấn tượng nghiêm trọng trong một giai đoạn âm thanh, xem xét lượng âm trầm bạn nhận được

 

Các chồi này thực sự cho âm thanh khá giống với S oundpeats H1 , đó là âm bass lớn, nặng nhưng vẫn giữ được độ trong trẻo, êm tai.

Nhưng trên H1, bạn sẽ nhận được âm bổng sắc nét hơn một chút, nhưng đó là dải trung và JBL được đẩy về phía trước nhiều hơn và âm trầm đó nhỏ hơn rất nhiều.

Đây vẫn chưa phải là nụ trầm nhất, nhưng bạn có khá nhiều tùy chỉnh không giới hạn khi bạn nhảy vào quy tắc đó.

Tôi thấy các cài đặt trước không phù hợp với tôi. Họ không thực sự làm bất cứ điều gì chỉ tạo ra các cài đặt trước của riêng bạn và khi bạn có thể tăng âm trầm lên một chút, những âm thanh này.

JBL đã làm rất tốt và nếu bạn muốn có âm thanh rõ ràng hơn, chỉ cần giảm âm trầm xuống và kết hợp âm trung lên trong âm bổng, nếu bạn thích, hoặc nếu bạn không muốn âm bổng đó quá chói tai ở những âm lượng lớn đó, hãy mang Nó xuống một chút.

Và tất cả đều hoạt động rất tốt. Chỉ vì phản hồi âm trầm đó mang lại cho bạn cảm giác nặng nề.

Nhưng nó mang lại cho bạn nhiều cú đấm mà tôi chưa bao giờ thực sự nghe nói đến trong bất kỳ TWS nào khác . Và nó làm được như vậy trong khi vẫn giữ được một số rõ ràng đáng kinh ngạc với tất cả các nhạc cụ và giọng hát.

Bạn sẽ có được một nhạc cụ tuyệt vời, tách bạch, một lượng âm trầm tuyệt vời. Tất cả các còi và phím đều hoạt động thực sự tốt với phản hồi âm bổng tuyệt vời đó. Mức thấp đó hoạt động thực sự tốt, cùng với Clarity cung cấp âm thanh đầy đủ tuyệt vời.

Đây là những thứ tốt nhất để sử dụng với những nội dung cứng, âm thanh trực tiếp tốt đẹp cùng với âm thanh trầm tuyệt vời đó.

Tôi thực sự không mong đợi lượng Clarity bạn có thể nhận được với lượng năng lượng thấp.

JBL Reflect Mini NC: Chống ồn

tiếng ồn Đang hủy bỏ với mức giá bạn đang trả ở đây. Tôi thực sự mong đợi một số hiệu suất khử tiếng ồn tốt hơn. Đôi khi,

khi tôi bật chức năng khử tiếng ồn và thậm chí không thực sự nhận thấy sự khác biệt lớn, điều này chủ yếu là do khả năng cách ly tiếng ồn thụ động trên các chồi này tốt hơn bình thường. Xét cho cùng, phần tai nghe khá dai và phần đầu tai rộng hơn một chút so với bình thường.

Điều này cung cấp khả năng cách ly tiếng ồn thụ động thực sự tốt, Vì vậy, hãy kết hợp điều này với tính năng khử tiếng ồn, và bạn sẽ có được khả năng khử tiếng ồn khá tốt.

Và khi bạn có thể nhận được các cặp như nỗ lực chuyên nghiệp hoặc soundpeats t2 với mức giá chỉ bằng một nửa với khả năng khử tiếng ồn vượt trội, tôi cảm thấy JBL cần phải đẩy mạnh cuộc chơi một chút.

Một vài ưu điểm, mặc dù hầu như không có bất kỳ áp suất nào trong cabin, cũng như âm thanh rít đó.

Điều đó thể hiện rõ ràng với tính năng khử tiếng ồn, điều này rất hay và tất nhiên, với tính năng khử tiếng ồn đi kèm với chế độ môi trường xung quanh của bạn, đây không phải là chế độ tốt nhất ở đây.

 

Bạn có thể nghe khá rõ giọng nói của mình, nhưng tôi cảm thấy nó có thể được khuếch đại hơn một chút, nhưng nếu bạn chỉ thích chạy ngoài trời và quan sát giao thông và những thứ như vậy, bạn sẽ ổn thôi, được rồi.

Vì vậy, tôi đã quên nói về điều chỉnh ANC, nhưng tôi thấy điều này không thay đổi bất cứ điều gì với việc khử tiếng ồn thực sự khi chơi xung quanh nó.

JBL Reflect Mini NC: Pin

Bây giờ về thời lượng pin, bạn nhận được 7 giờ từ tai nghe và thêm hai lần sạc từ vỏ, nâng tổng số lên đến 21 giờ.

Ngay cả với thời lượng pin được quảng cáo xem xét kích thước của vỏ, tôi thực sự mong đợi nhiều hơn một chút. Bạn đang được sạc nhanh, 10 phút sạc sẽ cung cấp cho bạn một giờ phát lại trên tai nghe, không có sạc không dây nhưng chúng sạc qua USB type-c với cáp đi kèm.

Ở mặt trước của hộp đựng, You có một thanh đèn led trông khá bắt mắt. Nó có một chút độc đáo ở đó.

Nó sẽ cho bạn biết nếu bạn cần sạc hộp đựng của mình và nó cũng sẽ sáng lên khi tai nghe của bạn đang sạc trong hộp.

JBL Reflect Mini NC: Chất lượng cuộc gọi

Được rồi, đối với bài kiểm tra micrô, không xuất sắc, nhưng trung thực sẽ thực hiện công việc đối với hầu hết các cuộc gọi điện thoại

Các micrô ở đây thu giọng của tôi khá tốt.

Phần kết luận

Nhược điểm chính duy nhất là khả năng khử tiếng ồn không phải là tốt nhất và sự vừa vặn không được thoải mái đến kinh ngạc.

Đó là ít nhất đối với tai phải của tôi có thể khác với bạn.

Ngoài ra, những chồi này hoàn toàn có thể giết người, đặc biệt nếu bạn đang tìm kiếm đào, chồi, và chúng chắc chắn đáng để kiểm tra.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!