Đánh giá khả năng chụp ảnh của điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu smartphone cao cấp Galaxy S6 Edge ngoài màn hình cong hai cạnh, còn được Samsung trang bị cho bộ đôi camera khá ấn tượng. Với camera chính 16 MP, và camera phụ 5 MP thì chất lượng hình ảnh thu được của S6 Edge có thực sự ấn tượng

Samsung trang bị cho mẫu smartphone cao cấp Galaxy S6 Edge của mình camera chính 16-megapixel với khẩu độ f / 1.9 cùng với một đèn flash LED để tăng cường ánh sáng môi trường xung quanh khi cần thiết. Máy ảnh này cũng đền bù cho các động tác tay nhờ công nghệ ổn định hình ảnh quang học. Các nhà sản xuất hàng đầu thế giới cũng đã đảm bảo rằng các camera có thể chụp ảnh nhanh chóng – ngay cả khi điện thoại đang ở chế độ ngủ – như bạn có thể truy cập vào giao diện máy ảnh trong vòng 0,07 giây bằng cách nhấn nút Home hai lần. Bây giờ, chúng ta hãy xem làm thế nào tất cả những thông số kỹ thuật và cải tiến của Samsung đem đến bức hình khi chụp thực tế chất lượng như thế nào.

Chụp xa

Đánh giá camera S6 Edge- Chụp xa

Đánh giá camera S6 Edge- Chụp xa

Bức ảnh này được chụp bằng camera chính 16-megapixel của smartphone Samsung Galaxy S6 Edge. Hình ảnh chụp lại được với độ trung thực màu sắc ấn tượng và một số lượng tốt của các chi tiết, vì vậy mà nó trông giống như một bức tranh. Ngay cả ở độ phân giải đầy đủ, hình ảnh không bị mất độ sắc nét của nó và bạn có thể dễ dàng phân biệt các yếu tố khác nhau.

Chụp gần

Đánh giá camera S6 Edge- Chụp gần

Đánh giá camera S6 Edge- Chụp gần

Máy ảnh Galaxy S6 Edge cho thấy sức mạnh của mình khi thử ở chế độ chụp gần. Bức hình thu được hiển thị rõ ràng các chi thiết với màu sắc chân thực, cùng với độ sâu tốt đẹp của hiệu ứng trường mà thêm vào vẻ đẹp của nó. Bây giờ chúng ta hãy xem bức ảnh còn giữ được sự sắc nét khi phóng to hay không.

Chúng tôi phóng to bức ảnh chụp gần để kiểm tra chất lượng bức ảnh

Chúng tôi phóng to bức ảnh chụp gần để kiểm tra chất lượng bức ảnh

Khi phóng to bức ảnh chúng ta có thể thấy độ nhiễu của bức ảnh khá thấp, các cạnh viền của hoa, và lá thu được trên bức ảnh hiển thị rõ ràng và tươi sáng.

Kiểm tra chế độ chụp HDR

Bức ảnh chụp ở chế độ HDR Off

Bức ảnh chụp ở chế độ HDR Off

Bức ảnh trên đây chúng tôi không muốn bình luận gì nhiều. Đó là bức ảnh chụp khi tắt chế độ cân bằng sáng, mục đích để so sánh với khi chụp có sử dụng chế độ cân bằng sáng.

Bức ảnh chụp sử dụng chức năng HDR

Bức ảnh chụp sử dụng chức năng HDR

Đáng buồn thay, chúng tôi không có ấn tượng với chế độ HDR trên các cạnh Samsung Galaxy S6. Những hình ảnh đã được cải thiện, nhưng đó là một sự khác biệt không đáng kể và không phải là những gì chúng tôi đã mong đợi từ các thiết bị xem xét với người tiền nhiệm của nó, là Galaxy S5 tỏa sáng trong lĩnh vực này.

Khả năng chụp ảnh của Camera trước

Với nhiều khách hàng bây giờ việc chụp ảnh của camera trước tốt hay không cũng là vấn đề được xem xét nhiều. Không phông phải mẫu điện thoại dành cho việc selfie, nhưng Samsung vẫn cung cấp cho S6 Edge camera trước cảm biến khá cao 5 MP.

Bức ảnh chụp bằng camera trước của S6 Edge

Bức ảnh chụp bằng camera trước của S6 Edge

Bức ảnh chụp trên thu được từ camera trước của S6 Edge, các chi tiết của đối tượng thể hiện khá rõ ràng và tương đối sắc nét. Mặc dù thực tế khi phóng to bạn sẽ nhận thấy khá nhiều điểm muỗi trên bức ảnh.

Khả năng chụp trong ánh sáng thấp

Các chi tiết và màu sắc của đối tượng không được hiển thị rõ khi chụp trong môi trường ánh sáng thấp

Các chi tiết và màu sắc của đối tượng không được hiển thị rõ khi chụp trong môi trường ánh sáng thấp

Mặc dù được trang bị cảm biến cao, và khẩu độ ống kính f 1.9, nhưng từng đó chỉ đủ giúp S6 Edge chụp các bức ảnh trong môi trường ánh sáng yếu tốt hôn chút. Còn trong trường hợp này, khi bức ảnh chụp trong nhà với cường độ ánh sáng rất thấp thì bức ảnh thu được chất lượng rất kém. Điểm nhiễu trong bức ảnh nhiều, các chi tiết vật thể không được phân biệt rõ ràng.

Đèn Flash là công cụ đắc lực khi chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng thấp

Đèn Flash là công cụ đắc lực khi chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng thấp

Với sự hỗ trợ của đèn flash các vấn đề của bức ảnh trước đã được khác phục khá tốt. Các chi tiết của đối tượng hiển thị tốt, với màu sắc thu được trung thực rõ ràng hơn.

Khả năng chụp ban đêm

Khả năng chụp ban đêm của S6 Edge rất ấn tượng

Khả năng chụp ban đêm của S6 Edge rất ấn tượng

Chụp một đối tượng chuyển động đòi hỏi các thiết bị có tốc độ màn trập nhanh, và thậm chí nhiều hơn như vậy nếu bạn muốn chụp các vòi phun nước vào ban đêm. Điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge đã làm một công việc tuyệt vời trong tình huống này, vì nó đã chụp lại được đài phun nước thực sự độc đáo không có vết mờ. Các nguồn ánh sáng màu xanh và màu xanh lá cây được phân biệt rõ ràng, không tràn qua trong hình ảnh.

Kết luận

Nhìn vào những hình ảnh trên, có thể thấy điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge được trang bị khả năng chụp ảnh ấn tượng. Các hình ảnh hiển thị một số lượng phong phú của các chi tiết với sự tái tạo màu sắc chính xác. Đặc biệt là khả năng chụp hình ban đêm khá ấn tượng.

Minh Hường

(Theo 91mobiles)

Websosanh.vn- Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua LG G4 hay Samsung Galaxy S6 Edge?

Nên mua LG G4 hay Samsung Galaxy S6 Edge?

Với nhiều điểm nhấn về công nghệ, đặc biệt là ở khả năng hiển thị và chụp ảnh của mình, chiếc LG G4 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự cạnh tranh với các mẫu smartphone cao cấp tại thời điểm hiện nay

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!