Đánh giá khả năng quay chụp bằng cụm camera iPhone 13 Pro Max

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Camera iPhone luôn được các chị em ưu ái lựa chọn làm công cụ hỗ trợ trong hành trình sống ảo. Vậy iPhone 13 Pro Max có thể mang lại những bức hình chất lượng đến đâu? Cùng đi kiểm chứng nhé!

Thông số camera iPhone 13 Pro Max

Điện thoại iPhone 13 Pro Max có ba camera sau và một camera trước với các thông số cụ thể như sau:

  • Camera chính: độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.5.
  • Camera góc siêu rộng: độ phân giải 12 MP với khẩu độ f/1.8, FoV 120 độ.
  • Camera tele: độ phân giải 12 MP khẩu độ f/2.8, zoom kỹ thuật số 3x.
  • Camera trước: độ phân giải 12 MP với khẩu độ f/2.2.

Bên cạnh đó, các công nghệ được ứng dụng cho camera điện thoại iPhone 13 Pro Max gồm có: tính năng hỗ trợ chụp ảnh macro, PDAF pixel kép, chống rung cảm biến, ProRAW, ProRES, Smart HDR 4, Deep Fusion, Photographic Styles, quay video 4K@60fps, Cinematic Mode, OIS.

Đánh giá khả năng chụp hình của iPhone 13 Pro Max

  • Trong điều kiện đủ sáng

Khi ánh sáng chan hòa, việc chụp ảnh với điện thoại iPhone 13 Pro Max không thành vấn đề. Lúc này, máy cho ra những khung hình có màu sắc hài hòa, tươi tắn; độ chi tiết cao, nhìn các vật thể nhỏ nhỏ nhưng vẫn rất rõ; vùng sáng vùng tối trong khung hình được thể hiện rõ ràng.

iphone 13 pro max

 

Trong lúc tác nghiệp, điện thoại iPhone 13 Pro Max bắt nét cực nhanh nên người chụp có thể nhanh chóng ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất mà không phải mất thời gian đợi máy xử lý.

  • Trong điều kiện ngược sáng

Chụp ảnh ngược sáng luôn là bài toán khó với smartphone và có vẻ như điện thoại iPhone 13 Pro Max đã làm tốt khâu xử lý trong điều kiện hơn là những gì người dùng mong đợi.

Phiên bản cao cấp này của Apple xử lý chủ thể cực tốt, nếu có người thì gương mặt được làm sáng vừa đủ và môi trường ánh sáng phía sau được làm dịu đi và không có hiện tượng cháy sáng ở đây.

  • Trong điều kiện thiếu sáng

Với điều kiện thiếu sáng, nước ảnh mà điện thoại iPhone 13 Pro Max cho ra vẫn đẹp, có thể chỉnh sửa một chút xíu rồi đăng lên mạng xã hội khoe với mọi người. Độ tương phản, cân bằng trắng trong ảnh chụp từ điện thoại iPhone 13 Pro Max ở điều kiện thiếu sáng gần như mãn nhãn. Hơi tiếc một chút là đâu đó trên bức ảnh vẫn bị nhiễu nhẹ.

iphone 13 pro max

 

  • Chụp ảnh chân dung

Ở chiếc điện thoại iPhone 13 Pro Max, nhà Táo đã mang đến cho phiên bản này khả năng zoom của camera lên đến 3x, tiêu cự là 77mm, điều này giúp cho những bức hình khi chụp với camera góc siêu rộng sẽ hạn chế được hiện tượng móp méo ở những góc cạnh đồng thời mang đến khả năng xóa phông tốt hơn.

iphone 13 pro max

 

Với bức ảnh chân dung chụp bằng camera của điện thoại iPhone 13 Pro Max thì đúng là miễn chê khi mà nó tách được chủ thể và môi trường rất tốt, các chi tiết nhỏ như tóc tai cũng được tinh chỉnh hợp lý, không bị lẹm ảnh.

Đánh giá khả năng quay video của iPhone 13 Pro Max

Ở điện thoại iPhone 13 Pro Max có một tính năng được rất rất nhiều người nhắc đến nếu nói về khả năng quay video của phiên bản này, đó là chế độ quay video chân dung. 

iphone 13 pro max

 

Nó được tích hợp phần mềm thông minh đảm nhận nhiệm vụ xóa phông video, tập trung nhiều hơn vào chủ thể. Điểm thực sự tạo nên sức hút cho nó nằm ở việc lấy nét vào chủ thể gần camera nhất khi nhận thấy có sự chuyển động tiêu điểm. Tuy nhiên, thực tế trải nghiệm thì đôi khi tính năng này chưa thực sự nhanh nhạy, có những lúc phải đợi khá lâu thì camera mới bắt vào chủ thể mới.

Dẫu sao thì việc quay video bằng điện thoại iPhone 13 Pro Max vẫn là một điểm cộng khi mà nó thu được những hình ảnh đẹp nhất ở trạng thái màu sắc tự nhiên nhất và khả năng thu âm cũng ổn nữa.

Tổng kết

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại iPhone 13 Pro Max như sau:

  •  Điện thoại iPhone 13 Pro Max 128GB: 29.550.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 13 Pro Max 256GB: 32.190.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 13 Pro Max 512GB: 36.390.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 13 Pro Max 1TB: 44.000.000 VNĐ.

Nhìn chung, giá bán điện thoại iPhone 13 Pro Max đến giờ vẫn cao ngất ngưởng nhưng không thể phủ nhận rằng chất lượng quay chụp từ camera điện thoại iPhone 13 Pro Max là hoàn toàn xứng đáng với mức giá trên đây.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!