Đánh giá laptop HP 450 G6: Hoàn hảo cho dân công sở!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc Laptop HP 450 G6 rất được giới văn phòng và doanh nghiệp nhỏ ưa thích nhờ vào thiết kế gọn gàng, tinh tế. Kết hợp với điều này là hiệu năng chạy ổn định trên phần lớn ứng dụng phổ biến hiện nay.

Chiếc Laptop HP 450 G6 được dân văn phòng đánh giá khá cao nhờ vào thiết kế khá tinh tế, sang trọng kết hợp với hiệu năng sử dụng ổn định. Ngoài ra, chất lượng màn hình sắc nét chuẩn Full HD kết hợp với khả năng chống lóa tốt cũng là một ưu điểm nổi bật của chiếc máy tính xách tay đến từ hãng HP danh tiếng này.

HP Probook 450 G6 với thiết kế tinh tế, sang trọng

Điểm ấn tượng đầu tiên phải nhắc đến khi đánh giá về chiếc Laptop HP này chính là phong cách đầy tính mạnh mẽ mang đặc trưng rõ nét của dòng Probook.

Thiết kế máy với bản lề bo vát kiểu trùng xuống tạo nên độ chắc chắn cao cho sản phẩm. Nhờ đó, sản phẩm rất ít xuất hiện tình trạng rung trong quá trình sử dụng.

Một số người không thích lắm với màn hình có phần viền hơi dày. Tuy nhiên, lớp đệm này lại có công dụng hỗ trợ cho máy được an toàn khi gặp sự cố va chạm.

Một ưu điểm về mặt thiết kế của chiếc laptop này là mang tính di động cao với trọng lượng 2 kg và kích cỡ với các chỉ số sau: 36.50 x 25.68 x 1.91 cm.

Có thể nói, chiếc HP 450 G6 được xem là một máy tính xách tay có sự cân bằng giữa tính di động và hiệu suất làm việc, giải trí.

laptop hp 450 g6

Chất lượng màn hình sắc nét chuẩn Full HD

Khách hàng khá ấn tượng với chất lượng màn hình sắc nét nhờ độ phân giải chuẩn Full HD (1920 x 1080 pixels). Ngoài ra, kích thước màn hình 14 inch vừa đủ để khách hàng quan sát làm việc hay thoải mái thưởng thức các chương trình giải trí cả ngày mà không quá mỏi mắt.

Thêm nữa, màn hình của Laptop HP 450 G6 còn trang bị thêm tấm nền IPS hỗ trợ chống lóa cho người dùng kết hợp với tăng góc nhìn rộng cho người dùng. Nhờ đó, laptop hỗ trợ làm việc nhóm khá tốt khi nhiều người từ các góc độ khác nhau vẫn quan sát được màn hình, ngay cả trong điều kiện ánh sáng chói.

laptop hp 450 g6

Laptop HP 450 G6 với trang bị con chip i5 mạnh mẽ

Được trang bị con chip Intel Core i5-8265U với tốc độ xử lý đạt 1.60 đến mức cao nhất là 3.90 GHz. Nhờ đó, laptop có thể chạy nhanh và mượt mà các ứng dụng văn phòng phổ biến hiện nay.

Bên cạnh đó, dung lượng bộ nhớ RAM DDR4 4GB và ổ đĩa cứng 500GB giúp máy chạy đa nhiệm cực tốt với tốc độ cao kết hợp với không gian lưu trữ lớn cho người dùng sử dụng trong thời gian dài.

Ấn tượng hơn nữa, laptop còn sở hữu card màn hình Intel UHD Graphics 620 giúp laptop xử lý và chỉnh sửa đồ họa ở mức bán chuyên nghiệp khá tốt.

laptop hp 450 g6

Chất lượng âm thanh trong trẻo, sống động của HP 450 G6

Nhờ sự hỗ trợ của hệ thống âm thanh Bang & Olufsen và công nghệ tiên tiến HP Audio Boost đã giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game, nghe nhạc hay xem các chương trình giải trí hấp dẫn. Các âm Bass được hiển thị khá đầy đặn và có chiều sâu, các âm cao lại rất trong trẻo nên tạo cảm giác cực kỳ dễ chịu ngay cả khi thưởng thức với âm lượng lớn.

Độ bảo mật dữ liệu tốt với chiếc Laptop HP 450 G6

Một điểm cực kỳ ấn tượng mà chúng ta không thể bỏ qua về chiếc HP 450 G6 này là độ bảo mật dữ liệu. Laptop cung cấp sẵn cho khách hàng bộ Client Security Suite Gen 3 rất được ưa thích bởi giới doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đặc biệt, chế độ định danh dành cho người dùng trên hệ thống vân tay SimplePass Fingerprint giúp bạn yên tâm về độ bảo mật dữ liệu được lưu trữ bên trong máy tính.

Với mức giá chưa đến 20 triệu đồng, chiếc Laptop HP 450 G6 thật sự tạo ấn tượng tốt cho mọi người dùng với hiệu năng ổn định và khả năng xử lý đồ họa khá tốt. Ngoài ra, chất lượng màn hình sắc nét nhờ độ phân giải Full HD cũng đem đến những trải nghiệm giải trí thật tuyệt vời cho mọi khách hàng.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!