Đánh giá laptop HP Envy 13 có tốt không chi tiết? 7 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn đang phân vân về những đánh giá laptop HP Envy 13? Vậy thì các bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. Cùng Websosanh giải đáp những thắc mắc nhé!

Các bạn đang tìm hiểu về laptop HP Envy 13? các bạn không biết máy tính này có tốt không và nên mua ở đâu uy tín, chất lượng? Vậy thì các bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. Websosanh sẽ giúp các bạn đánh giá laptop HP Envy 13 chính xác.

1. Kiểu dáng thiết kế của laptop HP Envy 13

Thiết kế của laptop HP Envy 13 có sự thay đổi khá đáng kể so với những phiên bản cũ trước đây. Nổi bật nhất đó là logo và thiết kế mới rất đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng. Được đánh giá là mẫu laptop viền mỏng và gọn nhẹ đáng mua, đây chắc chắn  là sản phẩm tiện lợi cho những người thường xuyên phải di chuyển.

Máy tính HP với thiết kế mỏng rất đẹp mắt
Máy tính HP với thiết kế mỏng rất đẹp mắt

Với chất liệu hợp kim nhôm magie nguyên khối cao cấp giúp cho các phần của máy tính có sự liền mạch, tạo nên sự hoàn hảo cho sản phẩm. Bên cạnh đó với phiên bản mới này còn được thiết kế miếng đệm cao su ở hai góc của màn hình tạo mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

2. Bàn phím và touchpad của laptop HP Envy 13

Có rất nhiều người đánh giá laptop HP Envy 13 có bàn phím mang lại trải nghiệm mới mẻ hơn những phiên bản trước đây. Được thiết kế với độ sâu phù hợp, chỉ cần tác động một lực nhẹ là có thể dễ dàng gõ được văn bản. Đặc biệt bàn phím không phát ra nhiều tiếng động khiến người xung quanh không bị khó chịu khi các bạn gõ lạch cạch bên cạnh.

Vì là một bàn phím được thiết kế mới nhất làm lệch sang bên trái một chút nên trong những lần đầu sử dụng các bạn sẽ cảm thấy hơi khó chịu vì gõ sai văn bản nhiều. Nhưng sử dụng quen thì sẽ thấy cách thiết kế này sẽ giúp tay thuận hơn và gõ nhiều mà không bị mỏi. Ngoài ra một điểm rất khác biệt với những sản phẩm trước đây đó là bàn phím được thiết kế hệ thống đèn nền. Làm cho việc gõ máy tính của bạn vào buổi tối sẽ rất dễ dàng.

Bàn phím được thiết kế rất rộng dễ nhìn
Bàn phím được thiết kế rất rộng dễ nhìn

3. Màn hình của laptop HP Envy 13

Mẫu laptop HP cao cấp chính hãng này được thiết kế với màn hình 13,3 inch full HD khiến cho mọi góc nhìn đều nét và chân thật. Ngay cả trong môi trường trong nhà hay ngoài trời thì màn hình vẫn được hiển thị với hình ảnh sắc nét, ánh sáng vừa đủ cho mắt người nhìn. Ngoài ra còn phụ thuộc vào khả năng thích ứng của mắt mỗi người mà người sử dụng có thể tự điều chỉnh ánh sáng sao cho phù hợp nhất.

Nhiều người sau khi trải nghiệm cũng đánh giá laptop HP Envy 13 là sản phẩm có độ hiển thị đạt 97% theo tiêu chuẩn sRGB. Với độ sáng màn hình tối đa lên tới 257,6 nit sẽ giúp các bạn có thể đọc được nội dung hiển thị trên màn hình với cỡ chữ là 7 point. Đây là điều khiến cho rất nhiều những người phải thường xuyên làm việc với máy tính yêu thích và sử dụng.

4. Hiệu năng của laptop HP Envy 13

So với các phiên bản trước đây của hãng máy tính điện tử công nghệ HP thì phiên bản này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng đối với làm việc văn phòng, chơi game và cả những người cần đến thiết kế đồ họa, lập trình. Với phần mềm Coffee Lake làm cho sức mạnh của chiếc máy tính này vượt trội hơn hẳn, giảm điện năng tiêu thụ và tăng tuổi thọ pin.

Ngoài ra qua sự so sánh của rất nhiều chuyên gia phần mềm thì tất cả các hiệu năng của chiếc máy tính này đều đạt trên hoặc gần bằng. Điều này cho thấy những đánh giá laptop HP Envy 13 trên thị trường hiện nay là không hề sai.

So sánh thời lượng pin HP Envy 13 với các laptop khác
So sánh thời lượng pin HP Envy 13 với các laptop khác

5. Thời lượng pin của laptop HP Envy 13

Nói về thời lượng pin thì sản phẩm này có thể sử dụng tối đa lượng pin trong thời gian khoảng 6 giờ trong 1 lần sạc duy nhất. Đây là thời lượng mà không phải chiếc máy tính nào cũng có được.

Trong trường hợp các bạn sử dụng máy tính để trình chiếu, xem phim liên tục thì thời lượng pin trong một lần sạc có thể sử dụng trong vòng 3 giờ 30 phút. Con số này chỉ bằng 57,75%  so với các hãng máy tính khác khi cũng sử dụng hiệu suất như vậy. Ngoài ra do máy tính được thiết kế với hệ thống tản nhiệt rất tốt nên cũng giảm được nhiệt độ khi sử dụng. Làm cho thời lượng cũng như tuổi thọ của pin cao hơn.

6. Laptop HP Envy 13 giá bao nhiêu?

Như đánh giá laptop HP Envy 13 của những người đã sử dụng thì sản phẩm máy tính này đảm bảo rất nhiều tiêu chí của một chiếc laptop hiện đại, tích hợp nhiều ưu điểm. Được thiết kế với ngoại hình bắt mắt, gọn nhẹ, tiện lợi cho việc di chuyển. Cấu hình được sử dụng với công nghệ mới lên tới Core i8, mang đến một sức mạnh vượt trội so với những phiên bản trước đây của thương hiệu HP.

Mua laptop HP Envy 13 ở đâu uy tín
Mua laptop HP Envy 13 ở đâu uy tín

Điểm trừ của sản phẩm này đó là chỉ được trang bị với dung lượng là 4GB RAM. Vì vậy nếu bạn làm những công việc cần sử dụng nhiều ứng dụng thì nên cân nhắc việc sử dụng sản phẩm này hoặc sử dụng thêm USB chống nước có dung lượng lớn để lưu trữ.

Tuy nhiên, nhìn chung với một chiếc máy tính với mức giá không quá cao cùng với những tính năng như trên thì đây là một sản phẩm khá hoàn hảo. Giá của laptop HP Envy 13 giao động từ 18 triệu đến 22 triệu.

Websosanh đã chia sẻ đến các bạn những đánh giá laptop HP Envy 13 . Hy vọng với những chia sẻ này các bạn sẽ lựa chọn được chiếc laptop ưng ý.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!