Đánh giá laptop MSI Katana GF66: Thiết kế gaming đầy cá tính kết hợp với hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop MSI Katana GF66 thiết kế gaming đầy cá tính, sở hữu hiệu năng mạnh mẽ dành cho mọi tựa game. Siêu phẩm này được các cao thủ game rất ưu ái và săn đón nhiệt tình.

Laptop MSI Katana GF66 sở hữu chip Intel Core i7 gen 11th dòng H mang lại sức mạnh hiệu năng kinh ngạc, xứng danh laptop gaming bậc nhất. Cùng mình khám phá xem siêu phẩm này sẽ đem đến những điều bất ngờ nào nhé!

Thiết kế gaming hầm hố, đầy cá tính

Sở hữu tông màu chủ đạo là đen nhám, các cạnh có đường nét cắt gọt mạnh mẽ đầy cá tính. Phần nắp lưng và chiếu nghỉ tay cũng được làm bằng kim loại bền bỉ, sang trọng. Với trọng lượng chỉ 2.1 kg và kích thước 23.1 mm, bạn có thể mang theo khi ra ngoài mà không gây cản trở.

Thiết kế bản lề đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh toàn bộ phần bàn phím của laptop theo góc độ tối ưu với bản thân để đánh máy. Máy có độ bền đạt tiêu chuẩn quân sự và hỗ trợ đèn bàn phím. Công nghệ tản nhiệt Cooler Boost 3 trong máy có thể hoạt động dưới mọi áp lực cùng hệ thống quạt kép giúp tản nhiệt cho máy khi chạy trong thời gian dài.

MSI Katana GF66

Hình ảnh chân thực, sắc nét cùng âm thanh sống động

Kích thước 15.6 inch độ phân giải Full HD có tần số quét lên đến 144Hz cho hình ảnh hiển thị một cách sắc nét, mượt mà trong từng chuyển động. Bạn sẽ không bị bỏ qua bất kỳ chuyển động nào trong trò chơi, tạo lợi thế cạnh tranh khi chiến game cùng bạn bè.

Tần số quét ấn tượng cho hình ảnh hiển thị một cách sắc nét, mượt mà trong từng chuyển động, đồng thời hạn chế tối đa tình trạng giật xé hình khi chơi game thường thấy. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ chuyển động nào trong trò chơi, mang đến lợi thế cạnh tranh khi chiến game cùng bạn bè.

Kết hợp công nghệ Hi-Res Audio mang đến cho bạn những âm thanh chi tiết, vang dội tăng phần chân thật cho các trận game của bạn. Các cao thủ game rất ấn tượng.

MSI Katana GF66

Bàn phím Full Size thoải mái, hành trình phím sâu

Bàn phím Full Size rộng rãi, hành trình sâu cho tốc độ gõ nhanh chóng và êm ái. Tích hợp thêm bàn phím số bạn có thể dễ dàng nhập liệu nhi cần thiết. Ngoài ra bàn phím còn được trang bị đèn nền đơn sắc màu đỏ rực rỡ đậm chất gaming, bạn có thể dễ dàng tắt đi khi không dùng đến.

Rê chuột được làm hơi lệch về bên trái tạo không gian nghỉ tay bên phải rộng hơn hạn chế tình trạng nhấn nhầm khi chơi game. Đây được xem là điểm cộng dành cho dòng sản phẩm này.

Di chuyển dễ dàng với thời lượng pin khủng

Viên pin 3 Cell 53Whr có thể sử dụng liên tục trong nhiều giờ đồng hồ cho công việc hay giải trí. Không phải lúc nào chúng ta cũng có nguồn sạc bên cạnh, vì thế thời lượng pin tốt đảm bảo cho tính di động cần thiết của một chiếc máy tính xách tay.

Hiệu năng đỉnh cao dành cho mọi tựa game hot nhất

Sức mạnh được nâng tầm hơn nhờ chip Intel Core i7 gen 11th dòng H hiệu năng mạnh mẽ, thoải mái chiến những trận game cực chất cùng bạn bè sau những giờ làm việc căng thẳng.

Bộ nhớ RAM 16GB DDR4 3200MHz giúp máy có khả năng đa nhiệm mượt mà, chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng trơn tru, không giật lag hay đơ.

Ổ cứng SSD 512 TB cho thời gian mở máy, ứng dụng nhanh, vào game trong tích tắc đồng thời đem đến không gian lưu trữ lớn, đủ để lưu trữ hàng trăm tựa game hay những tệp đồ họa khổng lồ.

MSI Katana GF66

VGA RTX 3060 hiệu năng đồ họa được nâng cao, khi bạn chơi game cũng như thiết kế đồ họa 2D, 3D, chỉnh sửa video,… cũng vô cùng mượt mà. Máy có thể chơi tốt các tựa game hot hiện nay như: Far Cry 5, GTA 5, Liên Minh Huyền Thoại,… ở mức cài đặt cao.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop chơi game với giá cả hợp lý thì Laptop MSI Katana GF66 chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Bài viết trên là nguồn chia sẻ bổ ích, thú vị nếu bạn quan tâm đến siêu phẩm này. Chúc bạn nhanh chóng tìm được chiếc laptop của riêng mình!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!