Đánh giá LG G5 SE - siêu phẩm smartphone chụp ảnh giảm giá "sốc"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá không quá cao, LG G5 SE mang đến chất lượng và trải nghiệm tuyệt vời cùng camera kép "cực đỉnh", đặc biệt là trong điều kiện thiếu sáng.

Được ra mắt từ cách đây tròn một năm, tuy nhiên LG G5 khá im hơi lặng tiếng và không thực sự được ấn tượng hơn so với các đối thủ cùng phân khúc, dù mang đến nhiều trải nghiệm và tính năng độc đáo. G5 cũng không được mang về bán chính hãng tại Việt Nam, mà chỉ có sản phẩm dưới dạng xách tay.

Tuy nhiên giờ đây, LG G5 dường như đang bắt đầu xuất hiện trở lại tại thị trường Việt trong phân khúc tầm trung (trên 6 triệu đồng) dưới phiên bản mang tên LG G5 SE, và hứa hẹn là sự lựa chọn không thể tốt hơn dàng cho những ai muốn mua máy mới chính hãng trong tầm giá này.

Đánh giá thiết kế của LG G5 SE

Điểm độc đáo của LG G5 SE cũng như LG G5, chắc chắn nằm ở thiết kế, khi sở hữu thiết kế dạng mô-đun với phần dock bên dưới có thể kéo xuống và tách rời khỏi thân máy, để lộ cục pin rời có thể thay thế.

Bên cạnh đó, LG G5/G5 SE đã loại bỏ đi chất liệu vỏ nhựa plastic “rẻ tiền” giống như các phiên bản trước đây, hay vỏ bọc da giống thế hệ LG G4 của năm ngoái, mà bao phủ bởi kim loại.

Mặt sau của LG G5 nổi bật với cụm camera kép cùng đèn Flash độc đáo. Cảm biến vân tay được LG thu gọn lại thành một vòng tròn nhỏ, và cũng đặt phía sau lưng máy, thay cho cụm phím tăng giảm âm lượng và chúng nay được bố trí ở cạnh viền giống như hầu hết các mẫu smartphone khác. Khay chứa SIM và thẻ nhớ của LG G5 cũng được đặt ở cạnh viền máy.

Về tổng thể máy có kích thước khá vừa tay cùng màn hình 5,3-inch độ phân giải QHD sắc nét. Các tính năng độc đáo của LG G5 SE sẽ được đề cập trong phần bên dưới đây.

Những tính năng độc đáo của LG G5 SE

Camera chắc chắn là tính năng đáng chú ý nhất trên LG G5 SE – thứ sẽ làm bạn phải rút tiền khỏi hầu bao nếu muốn sở hữu một “siêu phẩm” chụp ảnh trong tầm giá dưới 7 triệu đồng. Điểm độc đáo nhất của camera trên LG G5 SE đó là có tốc độ lấy nét cực nhanh, nhờ hỗ trợ công nghệ lấy nét bằng laser, đi kèm 2 camera có góc rộng – hẹp bù trừ nhau.

Bên cạnh đó LG G5 SE cũng đi kèm với nhiều tính năng chụp ảnh chỉnh tay chuyên nghiệp dành cho những ai đam mê về nhiếp ảnh có cơ hội để tạo ra những tấm hình ấn tượng theo phong cách riêng. Phụ trợ cho khả năng chụp ảnh chính là màn hình hiển thị đẹp, tươi tắn và cực sắc nét của G5 SE với độ phân giải lên tới 2K. Quả thực, hình ảnh hiển thị trên chiếc điện thoại LG này không kém so với các flag-ship mới ra mắt là bao, thậm chí còn có phần nhỉnh hơn.

Máy có phần cứng thấp hơn đôi chút so với bản LG G5 gốc, với chip xử lý Snapdragon 652 so với 830, và RAM 3GB thay vì 4GB. Tuy nhiên với bấy nhiêu phần cứng được trang bị, LG G5 SE vẫn chạy quá tốt ứng dụng, game nặng, và hỗ trợ đa nhiệm không có gì phải phàn nàn.

Thông số kỹ thuật:

– Màn hình cảm ứng 5,3 inch

– Màn hình độ phân giải QHD (2K)

– Bộ vi xử lý Snapdragon 652

– RAM 3GB

– Bộ nhớ 32GB, có hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ

– Pin 2800mAh

– Cổng USB Type-C

– Cảm biến vân tay

– Camera chính 16 MP kèm camera phụ 8 MP/ Camera trước 8 MP

– Giao diện LG UX 5.0 dựa trên nền tảngAndroid Marshmallow

Mua LG G5 SE chính hãng ở đâu

LG G5 SE đang được bán tại một số đại lý với mức giá ưu đãi

LG G5 SE đang được bán tại một số đại lý với mức giá ưu đãi

Hiện tại thì LG G5 SE đang được phân phối chính hãng tại một số cửa hàng tại Việt Nam với mức giá dao động từ 6-7 triệu đồng, tức rẻ hơn 30% so với bản gốc G5. Điểm đáng lưu ý rằng đây là hàng mới nguyên hộp và phụ kiện, có hỗ trợ bảo hành và nhiều phần quà hấp dẫn đi kèm. Để tiện lợi hơn trong việc tìm nơi bán LG G5 SE với giá rẻ nhất, bạn đọc có thể tìm kiếm trên websosanh để tới địa chỉ như mong muốn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!