Đánh giá LG TwinWash: giặt & vắt 2 lồng cùng lúc giá dưới 60 triệu vnđ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đã chán với những thiết kế máy giặt truyền thống thì thông tin đánh giá LG TwinWash sau sẽ giúp bạn biết có nên mua máy giặt lồng đôi LG này để trải nghiệm không?

Được ra mắt lần đầu tiên tại CES 2015 nhưng phải tới gần cuối năm 2018, người tiêu dùng Việt Nam mới có cơ hội được chiêm ngưỡng và trải nghiệm chiếc máy giặt lồng đôi có một không hai của LG – Máy giặt LG TwinWash. Theo các chuyên gia và người sử dụng đánh giá LG TwinWash hơn cả một chiếc máy giặt, đó là nghệ thuật. Vậy thực sự LG TwinWash là chiếc máy giặt thế nào? Có gì đặc biệt và có nên sở hữu trải nghiệm không? Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

1. Máy giặt LG TwinWash là gì?

Máy giặt LG TwinWash còn gọi là máy giặt lồng đôi – là sự kết hợp của 1 máy giặt lồng lớn có khối lượng giặt linh động từ 10,5 kg tới 21kg bên trên và 1 máy giặt mini với khối lượng giặt khoảng 2kg – 3,5kg bên dưới. Không chỉ giặt và vắt riêng biệt trong 2 lồng giặt mà máy giặt LG TwinWash còn được trang bị thêm tính năng sấy với khối lượng 7kg. Tổng thể tạo thành một hệ thống giặt ủi kết hợp độc đáo cho người dùng nhiều lựa chọn phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình.

Đánh giá LG TwinWash
Đánh giá LG TwinWash: giặt & vắt 2 lồng cùng lúc như vũ điệu tình yêu của bạn – Đây là chiếc máy giặt bán chạy số 1 thế giới và ai cũng muốn trải nghiệm nó.

2. Đánh giá LG TwinWash chi tiết

Trước khi trả lời cho vấn đề “Có nên mua máy giặt lồng đôi LG TwinWash để trải nghiệm không?”. Mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá LG TwinWash về những điểm ấn tượng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại cùng giá cả chi tiết:

2.1 Ấn tượng tuyệt vời mà chiếc máy giặt nghệ thuật LG TwinWash mang lại

Ở khắp nơi trên thế giới, người ta ví LG TwinWash còn hơn cả một chiếc máy giặt đó là nghệ thuật. Bởi LG TwinWash là chiếc máy giặt lồng đôi độc đáo đầu tiên trên thế giới – Đó là ấn tượng đầu tiên về thiết kế.

Ngoài ra, chiếc máy giặt này còn gây được ấn tượng về tính năng và khả năng sử dụng của nó. Cụ thể:

  • Với 2 lồng giặt riêng biệt có bảng điều khiển độc lập giúp bạn có thể cùng lúc giặt được 2 mẻ quần áo riêng biệt mà chẳng cần chờ đợi. Bạn có thể giặt đồ bình thường của gia đình ở máy giặt lồng trên và đồ lót ở lồng mini dưới hoặc khi phân loại đồ bạn có thể giặt chung đồ bình thường ở lồng trên và áo sơ mi trắng cùng đồ vải nhạy cảm dễ rách ở lồng dưới. Tuyệt vời hơn là khi bạn có rất ít đồ và không muốn chờ đợi đủ đồ rồi mới giặt như các loại máy giặt 1 lồng khác thì bạn có thể chỉ sử dụng duy nhất một lồng giặt mini 2kg bên dưới để giặt ngay. Đây là cách mà LG giải quyết bài toán tránh hao phí điện năng, tiền bạc và thời gian của bạn.
  • Sở hữu công nghệ True Steam, máy giặt lồng đôi LG TwinWash có khả năng đun sôi nước sạch ngay trong ống dẫn và chuyển thành hơi nước nhờ bộ tạo hơi nước, rồi phun vào lồng giặt dưới dạng phun sương nhẹ nhàng dễ dàng thẩm thấu vào từng sợi vải, giúp máy giặt sạch mọi vết bẩn cứng đầu. Không chỉ vậy, chế độ giặt hơi nước còn giúp loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên da, giảm nhăn quần áo và làm mới sợi vải. Điều này không chỉ giúp quần áo của cả gia đình, đặc biệt là quần áo trẻ sơ sinh được kháng khuẩn hiệu quả với chức năng giặt hơi nước mà còn bảo vệ cả gia đình bạn an toàn khỏi vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải.
Đánh giá LG TwinWash chi tiết
Công nghệ True Steam trang bị trên máy giặt LG TwinWash
  • Các dòng máy giặt LG TwinWash được trang bị công nghệ biến tần Inverter truyền động trực tiếp. Đây là công nghệ máy giặt mới với động cơ được gắn trực tiếp vào lồng giặt, không sử dụng dây curoa và chổi than. Sử dụng công nghệ này, máy giặt sẽ tiết kiệm được tối đa điện năng, tăng độ bền và giúp máy vận hành êm ái, giảm tiếng ồn, rung lắc – yếu tố ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là nhà có người già và trẻ nhỏ.
  • Đặc biệt, trên các dòng máy giặt LG TwinWash inverter cũng được tích hợp chức năng sấy khô EcoHybrid giúp người sử dụng có thể chọn chế độ sấy Eco để giảm lượng nước sử dụng bằng 0 hoặc sấy thường để giảm thời gian sấy của cả chu trình và tiết kiệm điện năng sử dụng. Với chức năng này, bạn có thể thoải mái giặt giũ ngay cả trong điều kiện thời tiết ẩm ướt.
  • Chưa hết, máy giặt lồng đôi LG TwinWash còn được trang bị tính năng chuẩn đoán thông minh qua điện thoại – đây là tính năng chỉ được sử dụng trên các máy giặt hàng đầu với tất cả tính năng thông minh như điều khiển, vận hành máy giặt từ xa trong mọi điều kiện thời gian và không gian.

2.2 Giá máy giặt lồng đôi LG TwinWash bao nhiêu tiền?

Ở Mỹ chiếc máy giặt lồng đôi LG TwinWash này được bán chung hoặc riêng theo lồng với giá lồng lớn là 1.500 USD (tương đương khoảng 34,9 triệu vnđ) và giá máy giặt mini 2kg bên dưới là 730 USD (tương đương khoảng 17 triệu vnđ).

Tại Việt Nam cũng vậy, bạn có thể chọn mua nguyên set bộ 2 lồng giặt hoặc mua riêng máy giặt lồng lớn và máy giặt mini rồi lắp vào với nhau tùy nhu cầu. Hiện nay trên thị trường Việt Nam:

  • Giá máy giặt lồng đôi LG TwinWash 10,5 kg sấy 7kg được bán ra là 29.250.000 vnđ.
  • Giá máy giặt lồng đôi LG TwinWash loại 19 kg được bán ra là 23.400.000 vnđ
  • Giá máy giặt lồng lớn LG TwinWash loại 21 kg sấy 12kg được bán ra là 33.190.000 vnđ
  • Giá máy giặt mini LG TwinWash loại 3,5 kg được bán ra là 14.980.000 vnđ

3. Đánh giá LG TwinWash có nên mua trải nghiệm không?

Qua phần đánh giá LG TwinWash chi tiết trên, bạn có thể thấy đây là một chiếc máy giặt độc đáo với 2 lồng giặt riêng biệt và là “cánh tay đắc lực” cho người dùng. Đặc biệt là những người hay phải đảm nhận công việc giặt giũ thường xuyên. Vừa tiết kiệm thời gian vừa đáp ứng được nhu cầu giặt các loại đồ riêng biệt như đồ lót, đồ màu, quần áo trẻ sơ sinh, chất liệu vải cao cấp, dễ lẫn màu,…

Đánh giá LG TwinWash có nên mua trải nghiệm không?
Theo đánh giá LG TwinWash từ người dùng thì bạn nên trải nghiệm sản phẩm độc đáo này nếu muốn tiết kiệm thời gian cùng lúc giặt nhiều loại quần áo khác nhau.

Nhìn chung, với mức giá khoảng rẻ nhất khoảng 50 triệu vnđ cho lồng lớn 10,5kg, lồng bé 3,5kg, sấy 7kg thì có thể đánh giá LG TwinWash là chiếc máy giặt lồng đôi thích hợp với các gia đình có tài chính thu nhập tốt tham khảo. Nếu khả năng tài chính của bạn cũng đảm bảo tương đối và có nhu cầu mua trải nghiệm thì nên cân nhắc chọn lựa.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!