Đánh giá LG Xboom 360 RP4: Sang trọng, độc lạ, âm thanh 360 ấm áp!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là một tín đồ âm nhạc thì không thể bỏ qua dòng loa LG Xboom 360 RP4. Sản phẩm đang nhận được rất nhiều đánh giá cao từ phía giới chuyên môn và người dùng. Cùng chúng tôi điểm qua một số ưu điểm đáng chú ý của mẫu loa bluetooth Xboom 360 RP4 này ngay trong bài viết dưới đây.

Đánh giá tổng quan về loa LG Xboom 360 RP4

Về thiết kế diện mạo và màu sắc 360 RP4

LG Xboom 360 RP4 thiên về phong cách thiết kế Bắc Âu, tối giản nhưng không hề đơn điệu. Thiết kế diện mạo loa được ví như chiếc đèn măng xông phá cách. Bề ngoài được bọc bởi lớp vải thời trang có khả năng chống nước rất tốt. Đây là một trong những điểm mạnh trong thiết kế của loa Xboom 360 RP4. Giúp thiết bị sử dụng được trong nhiều không gian và điều kiện khác nhau.

LG cũng rất biết “lấy lòng” người dùng khi sử dụng vật liệu nhựa tái chế cho phần khung bên ngoài loa. Thiết kế đem đến sự thân thiện với môi trường mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó các nút bấm được LG thiết kế trên cùng giúp người dùng dễ dàng điều khiển các tính năng của loa.

Thiết bị cũng được nhiều người dùng đánh giá cao bởi thiết kế đa dạng màu sắc: đen, be, đỏ, xanh lá cây và burgundy. Các tông màu vô cùng trẻ trung và năng động, dễ dàng lựa chọn khi mua.

Về trọng lượng và khả năng di động 360 RP4

Theo thông số công bố của nhà sản xuất thì dòng loa này có trọng lượng khoảng 6kg. Trọng lượng loa không quá nặng để có thể di chuyển đến các địa điểm cần sử dụng. LG cũng tinh tế khi thiết kế quai xách phía trên loa, mang đến cảm giác cầm nắm một cách chắc chắn. Không khó để bạn mang loa Xboom 360 RP4 di chuyển theo bên mình.

Về thời lượng pin và thời gian sạc 360 RP4

Một trong những điểm nổi bật của dòng loa này là có công suất lên đến 28,86W. Vậy nên dòng loa này có thể chơi nhạc liên tục trong 10 giờ đồng hồ. Thời gian sạc pin thì có phần hơi lâu, mất khoảng 5 giờ để đầy pin. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dòng loa này thì nên chú ý sạc đầy để có thể sử dụng mà không lo bị gián đoạn.

Về chất lượng âm thanh 360 RP4

Xboom 360 RP4 là chiếc loa thiên hướng Bass. Ở tầm âm lượng to, âm Bass đáp ứng khá tốt và có phần lấn át các dải âm còn lại. Dải Bass mạnh mẽ, uy lực nhưng không làm mất chất vang của âm. Các dải âm trung và cao cũng được thiết kế khá cân bằng, nhưng không có gì đặc sắc. Vì vậy nếu bạn yêu thích nhạc nhẹ, nhạc trữ tình thì có vẻ loa Xboom 360 RP4 sẽ làm bạn hơi thất vọng. Còn nếu mua loa cho các mục đích giải trí ngoài trời, dã ngoại hoặc các bữa tiệc âm nhạc sôi động thì chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng âm thanh mà loa mang lại.

Về khả năng kết nối của 360 RP4

Kết nối là một trong những điểm mạnh của dòng loa này. Xboom 360 RP4 có thể kết nối khá đa dạng từ Bluetooth, Aux đến USB. Đảm bảo người dùng có nhiều phương thức kết nối phát nhạc nhất.

Nên mua LG Xboom 360 RP4 hay không?

Nếu bạn là dân sành nhạc, quan tâm không chỉ là chất lượng âm thanh mà còn là kiểu dáng, thiết kế thì không thể bỏ qua mẫu loa LG Xboom 360 RP4 này. Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình thường xuyên đi dã ngoại, du lịch. Sản phẩm nằm trong phân khúc loa cao cấp với mức giá khoảng 7 triệu đồng. Vì vậy, nếu bạn hướng đến sự sang trọng, chất lượng trong âm thanh thì hãy rinh ngay em này về nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!