Đánh giá lò nướng Kangaroo có tốt không? Lưu ý khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều chị em nội trợ đang phân vân lò nướng Kangaroo có tốt không, chất lượng và giá cả thế nào? Tham khảo thông tin trong bài viết sau để có câu trả lời chính xác. Đánh giá lò nướng Kangaroo dựa bình chọn, nhận xét trung thực của người tiêu dùng cho sản phẩm sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi mua hàng.

1. Lò nướng Kangaroo do nước nào sản xuất

Kangaroo là thương hiệu Việt liên doanh với Úc (Công ty CP Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc) được thành lập từ năm 2003. Đây là tập đoàn chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, máy lọc nước, máy bơm nước, hệ thống cửa và cả thiết bị điện lạnh…

Ngoài việc cung cấp sản phẩm nội địa, hơn 15 năm hoạt động thương hiệu gia dụng Kangaroo đã ngày càng vươn xa trên thị trường các nước lân cận. Trụ sở chính đặt tại Hà Nội với hơn 2.000 nhân sự trên toàn quốc cùng hệ thống gần 40.000 điểm kinh doanh, 8 chi nhánh trong – ngoài nước, 2 nhà máy tại Việt Nam và 2 trung tâm nghiên cứu & ứng dụng, cung cấp cho thị trường gần 700 models sản phẩm.

Với tầm nhìn trở thành tập đoàn kinh tế hàng đầu khu vực và mục tiêu chiến lược phát triển bền vững – chất lượng song hành cùng dịch vụ – chủ động thân thiện với môi trường – kết hợp quy trình sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến”. Kangaroo đã trở thành doanh nghiệp đi đầu trong hoạt động nghiên cứu, sản xuất, lắp ráp và phân phối hàng điện gia dụng chất lượng tại khu vực Đông Nam Á.

2.  Lò nướng Kangaroo có tốt không?

2.1. Các loại sản phẩm Kangaroo

Bạn là người cẩn thận, muốn tìm hiểu thật kỹ sản phẩm mới đưa ra quyết định? Thấu hiểu điều đó, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin giúp bạn dễ dàng tham khảo các thiết bị nấu nướng giá ưu đãi của hãng Kangaroo một cách chi tiết nhất. Sản phẩm gồm có 3 loại: lò nướng thủy tinh, lò nướng thùng, lò nướng chân không.

Lò nướng thủy tinh Kangaroo

Có thân được làm bằng thủy tinh trong suốt, dùng phương pháp nung nhiệt được phát ra từ bóng đèn Halogen để nướng chín thức ăn như: lò nướng Halogen KG197, lò nướng Halogen KG196… Hầu hết các loại lò nướng thủy tinh đều có quạt đối lưu giúp cho nhiệt được lan tỏa đều khắp, giúp chín thực phẩm cả bên trên và bên dưới. Sử dụng bộ điều chỉnh núm vặn bằng cơ hẹn giờ (tối đa 60 phút) và chế độ nhiệt (65 – 250 độ C) để phù hợp với món nấu khác nhau.

Lò nướng thùng Kangaroo

Có thiết kế hình hộp chữ nhật gồm 2 loại: loại chỉ có thanh nhiệt điện trở phía trên gọi là lò nướng một lửa, loại lò nướng 2 lửa có các thanh nhiệt điện trở ở cả phía trên và phía dưới lò. Có thể kể đến lò nướng Kangaroo KG3201, lò nướng Kangaroo KG290, lò nướng Kangaroo KG 4001… Lò có dung tích từ 25 – 70 lít, nhiệt độ ổn định; rất thông dụng và được bày bán nhiều ở các siêu thị điện máy gia dụng. Lò nướng thùng có thể linh động đặt ở mọi vị trí trong bếp.

Lò nướng thùng KangarooLò nướng thùng Kangaroo

Lò nướng chân không Kangaroo

Làm chín thực phẩm bằng cách đốt nóng không khí trong lò lên đến khoảng 200 độ C, rồi dùng quạt thổi thành một luồng khí nóng luân chuyển nhanh và mạnh đều khắp bề mặt thực phẩm. Lò nướng không cần sử dụng dầu mỡ nên còn được gọi là nồi chiên không dầu như: lò nướng chân không Kangaroo KG20F2, lò nướng chân không Kangaroo KG20F1…

Lò nướng chân không KangarooLò nướng chân không Kangaroo

2.2. Chất lượng sản phẩm

Người tiêu dùng đã có những đánh giá lò nướng Kangaroo rất tích cực về chất lượng sản phẩm, chất liệu thiết kế bền bỉ với thời gian. Vỏ ngoài được làm bằng thép không gỉ, có khả năng cách nhiệt tốt, có độ bền cao, dễ dàng chùi rửa sau khi sử dụng. Thanh nướng kép và thanh xiên được làm chất liệu inox bền, truyền lượng nhiệt đều giữa các thanh. Khay nướng được làm bằng thép không gỉ giúp bảo đảm vệ sinh thực phẩm. Tay cầm được thiết kế bằng hợp kim cao cấp cách nhiệt, giữa an toàn cho người sử dụng khi mở lò.

2.3. Các chức năng lò nướng Kangaroo

Các loại lò nướng Kangaroo hội tụ những tính năng ưu việt, hiện đại cho người tiêu dùng. Đây cũng chính là lời giải đáp cho câu hỏi mua lò nướng Kangaroo có tốt không.

Đa dạng với nhiều chế độ nướng – xiên – quay khác nhau như: nướng bánh, rau củ, rã đông, quay, hun khói… cùng công suất hoạt động lên đến 2000W.

Tính năng hẹn giờ linh hoạt trong thời gian từ 0-60 phút, lò nướng sẽ tự động ngắt. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tiết kiệm điện năng khi nướng.

Tính năng điều chỉnh nhiệt độ có thể cùng lúc nướng được nhiều loại thực phẩm với nhiều mùi vị khác nhau. Với hệ thống rơ le chống cháy nổ, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Hệ thống nướng đối lưu bằng đèn Halogen sẽ khiến khí nóng được lưu thông đều khắp nơi trong lò giúp thực phẩm được chín đều và thơm ngon hơn

Trang bị đèn chiếu sáng để có thể nướng vào ban đêm, hoặc khi thiếu ánh sáng và giúp quan sát được quá trình nướng bên trong lò…

2.4. Kiểu dáng Thiết kế  

Các sản phẩm lò nướng Kangaroo có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã tô điểm cho không gian nhà bếp. Lò nướng có thiết kế mặt kính gương cao cấp sáng bóng, cửa 2 lớp cách điện và cách nhiệt đem đến sự an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em. Tay cầm của lò nướng Kangaroo được thiết kế bằng  kim loại cách nhiệt, luôn đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

2.5. Giá bán lò nướng bánh Kangaroo

Hiện nay, thị trường sản phẩm lò nướng Kangaroo không chỉ phong phú về chủng loại, mẫu mã mà còn khá đa dạng về mức giá. Loại phổ thông có mức giá dao động dưới 800.000 đồng: Đây là mức giá phổ biến phù hợp với hầu hết tình hình kinh tế của mỗi gia đình.

Loại tầm trung có mức giá dao động từ 800.000 – 2.000.000 đồng giúp người dùng có thể sở hữu một sản phẩm khá bắt mắt và đầy đủ chức năng sử dụng. Loại cao cấp có mức giá dao động trên 2.000.000 đồng với thiết kế đẹp cùng với chất liệu siêu bền, thích hợp với những gia đình có điều kiện dư giả.

2.6. Chính sách bảo hành

Tất cả các sản phẩm lò nướng Kangaroo có thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 hoặc 18 tháng tháng. Chính sách bảo hành cam kết mới 100% chính hãng, nguyên thùng.

3. Tổng hợp 7 lý do nên mua lò nướng Kangaroo

Những lý do sau đây sẽ giúp người tiêu dùng không còn phải băn khoăn hay phân vân xem có nên mua lò nướng Kangaroo không.

3.1. Chất lượng tốt

Vỏ và thanh nhiệt bóng mịn với chất liệu inox chắc chắn. Phủ thêm một lớp men chống dính ở khoang và một lớp sơn tĩnh điện ở vỏ lò ít bị bám bẩn, không bị hằn dấu vân tay giúp vệ sinh dễ dàng hơn. Cấu tạo bởi các đinh vít bền và không bị gỉ sét. Công suất cao làm nóng nhanh hiệu quả thức ăn, tiết kiệm điện năng.

3.2. Thương hiệu Việt Nam

Thương hiệu Kangaroo đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam hơn 15 năm qua, được người tiêu dùng đánh giá cao bởi sự đa dạng về sản phẩm, mẫu mã và giá cả hợp lý. Đặc biệt, các sản phẩm Kangaroo được sản xuất theo công nghệ tiến tiến nhất hiện nay: thiết kế gọn nhẹ, sang trọng,  dễ sử dụng, tiết kiệm điện tối đa, thân thiện với môi trường, tính năng phù hợp với khí hậu và thói quen sử dụng của người Việt Nam

3.3. Thiết kế đẹp

Sản phẩm lò nướng Sunhouse được thiết kế trang nhã; mặt kính tráng gương trong suốt vừa giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong, vừa tạo sự sang trọng cho gian bếp của bạn. Khay nướng được làm bằng thép không gỉ giúp bảo đảm vệ sinh thực phẩm. Tay cầm kim loại rộng, của 2 lớp cách nhiệt – cách điện đảm bảo an toàn cho người dùng khi mở cửa lò.

3.4. Các dòng sản phẩm đa dạng

Người tiêu dùng đánh giá về lò nướng Kangaroo đa dạng về chủng loại, mẫu mã. Với nhu cầu đơn giản có thể sử dụng loại có dung tích thấp 10 lít như: lò nướng thủy tinh Halogen KG197. Dung tích cao nhất 52 lít phục vụ cho cả gia đình đông người với chế độ nướng đa chức năng, số lượng nhiều như: lò nướng KG Kangaroo 5201.

3.5. Giá rẻ

Các sản phẩm Kangaroo có nhiều mức giá khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Khách hàng có thể sở hữu mẫu lò nướng rẻ nhất với giá 599.000 đồng và lò nướng cao cấp có giá trên 2 triệu đồng tùy theo nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính. Đây cũng là câu trả lời cho người tiêu dùng

3.6. Nhiều chức năng hữu ích

Thương hiệu Kangaroo có nhiều dòng sản phẩm cải tiến về chất lượng, chức năng hữu ích và sự ổn định về nhiệt độ. Mang đến những món ngon hấp dẫn từ lò nướng. Một điểm nổi bật của lò nướng điện này là công suất có thể lên tới 2000W, có quạt nướng đối lưu; cửa kính 2 lớp giúp tiết kiệm 30% điện năng thông thường. Như vậy bạn sẽ không phải lo chi phí hóa đơn tiền điện mỗi tháng nữa.

Có chế độ nhiệt đa dạng, hệ thống nút điều chỉnh hẹn giờ tiện ích; đèn chiếu sáng bên trong giúp dễ dàng nhìn thấp đồ trong quá trình nướng. Lò nướng có đầy đủ phụ kiện đi kèm xiên nướng, khay nướng…

3.7. Chế độ bảo hành tốt nhanh chóng, nhiệt tình

Chế độ bảo hành của Kangaroo trên mọi tỉnh thành của cả nước với hơn 80 trạm bảo hành trên toàn quốc sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.

Đội ngũ nhân viên luôn xử lý và khắc phục các sự cố trục trặc của sản phẩm; nhiệt tình tư vấn cho người tiêu dùng có nên mua lò nướng Kangaroo không và lựa chọn loại nào phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính.

4. Top 8 lò nướng Kangaroo giá ưu đãi bán chạy nhất

Lò nướng Kangaroo KG291M

Lò nướng Kangaroo KG291M là sản phẩm có giá thành rẻ nhất hiện nay với giá 599.000 đồng. Có dung tích 15L, công suất 1000W, cài đặt nhiệt độ lên đến 250ºC. Mặt kính tráng gương, kích thước nhỏ gọn 373x315x268 mm trọng lượng nhẹ 3kg.

Lò nướng Kangaroo KG 197

Là sản phẩm có mức giá thành tầm trung 930.000 đồng. Thiết bị gia dụng này sở hữu thiết kế khá trang nhã. Lò sở hữu công suất từ 1200W – 1400W,  làm nóng và chín thực phẩm bằng đèn Halogen giúp nướng nhanh chóng mà không phải mất nhiều thời gian. Lò chứa dung tích 12L được làm bằng thủy tinh cao cấp, chịu nhiệt và áp lực mạnh. Chất liệu thủy tinh cùng đèn báo giúp kiểm soát tốt quá trình nướng chín và làm nóng thực phẩm.

Lò nướng Kangaroo KG 190N

Lò nướng Kangaroo KG190N có dung tích 36L, điện áp 220V và công suất 1600W; mức nhiệt độ từ 100-250 độ C cho thời gian nướng chín thực phẩm nhanh, giòn. Thiết kế màu hồng dễ thương, thân lò được làm bằng inox không rỉ cùng lớp kính siêu bền. Sản phẩm có giá bán 1.350.000 đồng.

Lò nướng Kangaroo KG 3202

Lò nướng Kangaroo KG3202 có dung tích vừa phải 32L công suất 1600W, trọng lượng 8kg; điện áp 220V/50Hz với chế độ quay đảo chiều đều, nhanh chóng. Điều chỉnh thời gian nướng tối đa 60 phút, thanh nướng kép inox truyền nhiệt cân bằng, dễ lau chùi. Có thiết kế nhỏ gọn kích thước 548 x 415 x 352mm dễ dàng đặt ở mọi vị trí gian bếp. Là sản phẩm tầm trung khiến người người tiêu dùng không cần phải băn khoăn có nên mua lò nướng loại này hay không bởi mức giá quá hợp lý chỉ với 1.879.000 đồng.

Lò nướng Kangaroo KG295 1600W

Lò nướng Kangaroo KG295 có dung tích 48 lít với công suất 1600W, điều chỉnh nhiệt độ từ 100°C – 250°C. Thiết kế hiện đại với kích thước 625 x 488 x 425mm; vỏ ngoài và thanh nướng bằng inox bền; thời gian đặt chế độ tối đa 60 phút giúp truyền nhiệt nhanh và đều. Sản phẩm có giá bán là 1.890.000 đồng.

Lò nướng Kangaroo KG4802

Có dung tích 48L, công suất 2000W với chế độ quay đảo chiều nhanh và lưu giữ hương vị thực phẩm tốt. Kích thước 625 x 448 x 425mm; thiết kế hiện đại với khoang lò và vỏ ngoài được làm từ inox chắc chắn, dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng xong. Nút điều chỉnh nhiệt độ, thời gian nướng tối đa 60 phú. Có xiên quay, thanh nướng kép bằng inox, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm có giá 1.990.000 đồng.

Lò nướng Kangaroo KG295 2000W

Thiết kế bắt mắt với kích thước 625 x 488 x 425mm, dung tích 48L công suất 2000W  đầy đủ các chức năng: quay, nướng, rã đông, hâm nóng… Chất liệu chính của lò là loại thép không gỉ, an toàn khi dùng; thanh nướng inox truyền nhiệt nhanh, nướng chín đều. Trang bị đèn chiếu sáng trong khoang lò, điều chỉnh thời gian nướng tối đa 60 phút. Mặt kính gương 2 lớp siêu bền chịu nhiệt giúp tránh thất thoát nhiệt, an toàn khi sử dụng. Sản phẩm có giá 2.129.000 đồng.

Lò nướng Kangaroo 5201

Thiết kế sang trọng; cứng cáp và bền bỉ nhờ có vỏ lò sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp kích thước 625 x 460 x 440mm; thanh nướng kép inox chế độ quay đảo chiều truyền nhiệt ổn định. Với khoang lò có dung tích lên tới 52 lít rộng rãi nên rất tiện lợi khi chế biến thực phẩm với số lượng lớn. Vô cùng mạnh mẽ với công suất 2000W, điều chỉnh thời gian nướng tối đa 60 phút cùng nhiệt độ nướng lên đến 250 độ C giúp rút ngắn thời gian chế biến. Sản phẩm có giá 2.249.000 đồng.

Hy vọng rằng bài viết trên đã thật sự giải đáp thắc mắc của bạn về vấn đề mua lò nướng Kangaroo có tốt không? Một chiếc lò nướng chất lượng không những giúp cho món ăn thêm ngon miệng mà còn đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn. Vậy thì còn chần chừ nữa, nhanh tay rinh ngay chiếc lò nướng Kangaroo các loại dung tích nhưng chất lượng bền bỉ để tha hồ sáng tạo, biến tấu vô số các món ăn ngon tuyệt cho gia đình bạn ơi!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!