Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 25L Roler RM-3226A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có muốn sở hữu sản phẩm lò vi sóng điện tử có nướng 25L Roler RM-3226A siêu tiện lợi này không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết trước khi mua sản phẩm này nhé.

Lò vi sóng điện tử có nướng 25L Roler RM-3226A hiện được rất nhiều gia đình tin dùng vì có thể nấu nướng và chế biến món ăn nhanh hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác.

Đôi nét về thương hiệu lò vi sóng điện tử có nướng Roler

Roler được đánh giá là một trong những thương hiệu gia dụng cao cấp được nhiều khách hàng tin dùng nhất hiện nay. Trong đó, model lò vi sóng điện tử có nướng 25L Roler RM-3226A có doanh số bán ra cao ngất ngưỡng, phá đảo thị trường gia dụng Việt trong thời gian gần đây.

Hiện nay, hầu hết các sản phẩm của Roler đều được sản xuất tại các nhà máy ở Trung Quốc vì nhân công ở đây khá rẻ.  Mặc dù được sản xuất ở nhà máy được đặt tại đâu, hãng Roler cũng đều cam kết về sự đồng bộ trong chất lượng tất cả sản phẩm, tất cả chúng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức. 

Roler luôn có mong muốn mang đến những sản phẩm an toàn cho sức khỏe người dùng. Chính vì vậy, tất cả sản phẩm của hãng luôn được ưu tiên trang bị nhiều tính năng an toàn cho sức khỏe và thân thiện với mọi đối tượng người dùng. 

lò vi sóng điện tử có nướng 25L Roler RM-3226A sở hữu kiểu thiết kế mang phong cách hiện đại, đẹp mắt
Lò vi sóng điện tử có nướng 25L Roler RM-3226A sở hữu kiểu thiết kế mang phong cách hiện đại, đẹp mắt

Đánh giá về lò vi sóng điện tử có nướng 25L Roler RM-3226A

Tiếp sau đây, hãy cùng chúng tôi đánh giá cận cảnh mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 25L Roler RM-3226A siêu “hot hit” này qua các phân tích dưới đây. Theo dõi ngay nào! 

1. Thiết kế

Chiếc lò vi sóng điện tử có nướng 25L Roler RM-3226A sở hữu kiểu thiết kế mang phong cách hiện đại, đẹp mắt. Thiết bị vô cùng nổi bật với gam màu đen sang trọng cùng cửa kính dày và chắc chắn.

2. Hiệu năng vận hành

Về hiệu năng vận hành, thiết bị này cho thấy mức công suất vi sóng tối đa lên tới 1400W. Nhờ mức công suất cao này mà thiết bị cho phép người dùng có thể thực hiện công việc rã đông, hâm nóng, nấu thức ăn nhanh hơn và tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Trong khi đó, mức công suất nướng cũng không hề kém cạnh lên tới 1000W. Thực phẩm khi nướng với chiếc lò vi sóng này sẽ không cần sử dụng thêm dầu ăn, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng. 

Ngoài ra, chiếc lò nướng dung tích 25 lít này còn được trang bị thêm hệ thống tỏa nhiệt 3 chiều giúp tăng cường khả năng tản nhiệt đồng đều trong khoang lò. Thức ăn sẽ chín đều và thơm ngon hơn bao giờ hết. 

Đặc biệt, lò này có công nghệ cảm biến hiện đại nên giúp công việc rã đông diễn ra rất nhanh chóng và đồng đều.

Chức năng của lò vi sóng Roler RM-3226A
Chức năng của lò vi sóng Roler RM-3226A

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng điện tử có nướng 25L Roler RM-3226A

Mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 25L Roler RM-3226A rất dễ sử dụng cho mọi người, kể cả người lớn tuổi. Máy được trang bị bảng điều khiển nút bấm điện tử và núm vặn bằng inox không gỉ rất dễ thao tác.

Màn hình hiển thị LED cũng giúp bạn theo dõi, tùy chỉnh các chức năng chính xác, dễ dàng hơn. Bảng điều khiển có hiển thị tiếng Việt nên rất tiện dụng khi thao tác cho cả người già và trẻ em.

Người dùng có thể thực hiện tùy chỉnh 4 chức năng nấu nướng gồm: nấu, hâm nóng, rã đông, nướng. Ngoài ra, lò nướng cũng có 8 chức năng được thiết lập sẵn gồm: Chiên, cá, thịt, tôm, gà, bánh, rau củ, sấy lồng quay. 

Giá thành sản phẩm

Trên thị trường hiện nay có bày bán rất nhiều sản phẩm lò vi sóng điện tử có nướng 25L Roler RM-3226A chính hãng với mức giá tốt. Mức giá giao động theo ghi nhận hiện nay là khoảng 2.000.000 đồng – 3.000.000 đồng tùy vào thời điểm và đơn vị phân phối.

Chúng tôi khuyên bạn nên mua sản phẩm này tại các đơn vị như siêu thị điện máy, cửa hàng gia dụng và kênh thương mại điện tử uy tín khác. 

Bài viết trên đã tổng hợp toàn toàn bộ thông tin về model lò vi sóng điện tử có nướng 25L Roler RM-3226A. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là sản phẩm sáng giá sớm góp mặt trong gian bếp nhà bạn.  

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!