Đánh giá loa bluetooth karaoke LG OL45 220W: “Multi Color Lighting”- bữa tiệc âm nhạc bắt mắt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm loa bluetooth karaoke LG OL45 220W có gì mà được nhiều người yêu âm nhạc săn đón như vậy? Câu trả lời về dòng loa này sẽ được bật mí ngay trong bài viết dưới đây.

Nếu là người yêu thích không gian sôi động của âm thanh, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm loa bluetooth karaoke LG OL45 220W – một sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn với nhiều công nghệ âm thanh tích hợp mang đến không gian âm thanh tuyệt hảo. Nó còn dễ dàng kết nối không dây giúp âm thanh mạnh mẽ và không khí sôi động hơn. Sau đây cùng khám phá cụ thể dòng sản phẩm hay ho này nhé.

Thông số kỹ thuật của loa bluetooth karaoke LG OL45 220W

Dưới đây là tổng quan về thông số kỹ thuật của loa bluetooth karaoke LG OL45 220W:

  • Loa chính: Dài 42.5 cm – Rộng 32cm – Cao 31.7 cm – Nặng 7.9 kg
  • Loa trước (loa Front): Không
  • Loa trung tâm (loa Center): Không
  • Loa sau (loa Surround): Không
  • Chất liệu: Hãng không công bố
  • Thương hiệu: Hàn Quốc
  • Sản xuất: Trung Quốc
  • Dòng sản phẩm năm: 2019
  • Hãng: LG

Đánh giá chi tiết về loa bluetooth karaoke LG OL45 220W

Loại loa bluetooth karaoke LG OL45 220W này đã đem tới cho người dùng những ưu điểm vượt trội gì? Cùng đánh giá chi tiết dòng loa karaoke này như sau:

Thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi

Loa karaoke LG OL45 220W với thiết kế dạng hộp nhỏ gọn và dễ dàng mang theo bất kì đâu. Vì thế, bạn có thể tổ chức bữa tiệc âm nhạc sôi động ngay lập tức chuẩn không cần chỉnh. Tổng công suất lên tới 220W cùng ánh sáng nhấp nháy từ đèn giúp bạn đắm chìm trong trải nghiệm âm thanh tuyệt vời ấy.

loa bluetooth karaoke lg ol45 220w

Ca hát dễ dàng với 18 hiệu ứng giọng hát khác nhau

18 hiệu ứng bao gồm 6 hiệu ứng: Bass, Soprano, Helium, Robot, Duet Man và Duet Woman kết hợp cùng với 3 chế độ tiếng vang. Bật hiệu ứng này ở nút “Voice Effect”, loa sẽ có khả năng giúp giảm giọng hát ở trong bản nhạc và bộ thay đổi âm điệu giúp điều chỉnh âm nhạc theo giọng hát của bạn. Để bạn có thể trở thành một ngôi sao karaoke đúng như mong đợi.

loa bluetooth karaoke lg ol45 220w

Kết nối 2 loa không dây nhanh chóng

Tính năng này sẽ giúp bạn mở rộng không gian party âm nhạc bằng cách kết nối 2 loa karaoke lại với nhau. Từ đó, mang đến bạn trải nghiệm âm thanh ấn tượng hơn, sôi động hơn.

Chế độ Multi Color Lighting cho bữa tiệc âm nhạc thêm bắt mắt

Loa LG giúp bạn đắm mình trong không khí sôi động đầy cảm hứng giống như trong club “chính hiệu” với nhiều chế độ đèn chiếu sáng tùy theo từng phong cách tiệc của bạn.

Đánh giá của người dùng với sản phẩm loa bluetooth karaoke LG OL45 220W

Trải nghiệm của người dùng khi được sử dụng loa bluetooth karaoke LG OL45 220W này như thế nào? Cùng theo dõi chi tiết đánh giá của họ ngay sau đây:

Ưu điểm

  • Hỗ trợ nhiều cổng kết nối rất phổ biến
  • Âm thanh vô cùng mạnh mẽ
  • Chế độ đèn nhiều màu sắc
  • Ca hát dễ dàng và thú vị với bộ khử giọng nói giúp giảm giọng hát trong bản nhạc và bộ thay đổi âm điệu điều chỉnh âm nhạc theo giọng hát bạn với 18 hiệu ứng giọng hát khác nhau.
  • Thỏa sức hát bất kỳ lúc nào với dàn âm thanh nghe nhạc: Với cổng micro trang bị sẵn trên loa LG OL45, bạn có thể kết nối micro với loa hát karaoke thư giãn, hay thỏa đam mê ca hát bất kỳ lúc nào.
  • Điều khiển từ xa cùng với ứng dụng LG Xboom cài đặt ngay trên điện thoại

loa bluetooth karaoke lg ol45 220w

Nhược điểm

Chất lượng nghe nhạc và hát rất ổn trong tầm giá. Nếu kết hợp với mic tốt chắc chắn chất lượng sẽ cải thiện đáng kể.

Như vậy, bài viết đã bật mí cho bạn toàn bộ thông tin về loại loa bluetooth karaoke LG OL45 220W. Mong rằng qua những đánh giá chi tiết này sẽ giúp bạn tìm ra được sản phẩm ưng ý nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!