Đánh giá loa bluetooth LG PK3: Bass chưa thỏa mãn nhưng độ bền khỏi chê!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG PK3 là mẫu loa Bluetooth nhỏ mà có võ, mạnh mẽ đầy uy lực với tầm giá chỉ hơn 500 ngàn đồng. Vậy hãng công nghệ LG đã trang bị cho PK3 những tính năng gì và sản phẩm mang lại lợi ích gì mà khiến nó trở thành loa bluetooth giá rẻ tốt nhất tầm giá? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về mẫ

Các thông số cơ bản của loa bluetooth LG PK3

LG PK3 sở hữu nhiều thông số tuyệt vời hơn hẳn những dòng loa cùng phân khúc. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tinh về thiết kế, kích thước cũng như thông số hoạt động của loa ngay bây giờ.

Thiết kế của loa bluetooth LG PK3

LG PK3 có thiết kế nhỏ gọn theo dạng hình hộp chữ nhật với kích thước rộng cao sâu lần lượt là 220mm x 129mm x 119mm. Chính vì vậy, bạn có thể cầm nắm trong lòng bàn tay. Thiết kế này khá tiện cho việc mang theo loa bên mình hay di chuyển loa khắp mọi nơi.

Công suất hoạt động của loa bluetooth LG PK3

LG PK3 có cấu tạo bên trong gồm hai củ loa với công suất 8W mỗi loa và tổng thể cả loa đạt công suất 16W. Nhờ đó, loa có thể cho ra những âm thanh sống động và chân thực mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Dung lượng pin và thời lượng sử dụng của loa bluetooth LG PK3

Loa LG PK3 có dung lượng pin lên tới 5200mAh nên bạn có thể sử dụng loa liên tục trong 10 đến 12 giờ đồng hồ và chỉ cần sạc trong 4 giờ đồng hồ. Sản phẩm sử dụng cáp sạc USB type C với nguồn 5V-1.8A.

Một số thông số đáng chú ý của loa bluetooth LG PK3

LG PK3 được ứng dụng tiêu chuẩn kháng nước IPX7. Nhờ đó, loa sẽ hoạt động bền bỉ mà không sợ hỏng hóc khi vô tình dính một chút nước. Loa sở hữu kết nối không dây Bluetooth với công nghệ âm thanh Enhanced Bass hiện đại. Một điểm đặc biệt là mẫu loa này còn hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói.

Đánh giá về chất lượng âm thanh của loa bluetooth LG PK3

Loa bluetooth LG PK3 được trang bị thêm công nghệ Meridian Audio. Nhờ đó, chiếc loa này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn khác biệt. Loa cho ra những âm bass cực ấm và chắc tiếng. Bên cạnh đó, loa được trang bị hai củ loa cho hai kênh. Mỗi kênh có công suất hoạt động 8W và cho tổng công suất lên đến 16W nên người dùng có thể chơi nhạc trong nhà hay ngoài trời tùy theo sở thích. Công nghệ âm thanh Enhanced Bass sẽ giúp loa hoạt động hiệu quả hơn với nhạc trầm.

Những lợi ích loa bluetooth LG PK3 mang lại cho người dùng

LG PK3 sở hữu các điểm mạnh về chất lượng âm thanh cũng như các tính năng vượt trội. Chiếc loa này sẽ cực phù hợp với những ai đam mê dịch chuyển thích dã ngoại hay đi du lịch. Nếu bạn đang ở không gian ngoài trời không có nguồn điện mà muốn thưởng thức âm nhạc thì chiếc loa này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hơn thế nữa, với các bạn cần học tiếng Anh cần âm thanh rõ ràng, không bị vỡ tiếng thì sản phẩm này sẽ là trợ thủ đắc lực. Bạn hoàn toàn có thể dùng loa để ôn luyện phần nghe trong bài thi tiếng anh.

Trên đây là một số thông tin cũng như đánh giá về loa  LG PK3. Một số người dùng khó tính đánh giá phần âm bass chưa thực sự thỏa mãn. Nhưng bù lại là âm bass của loa vẫn đáp ứng ở mức tương đối và chi phí bỏ ra rẻ với độ bền bỉ cao.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!