Đánh giá loa bluetooth Sony SRS-X11

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phân khúc loa bluetooth dưới 2 triệu, với thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt cùng chất lượng âm thanh không kém cạnh so với các đối thủ khác, Sony SRS-X11 đã để lại được nhiều dấu ấn.

Thiết kế

Loa bluetooth Sony SRS-X11 sở hữu thiết kế hình lập phương, nhỏ nhắn và đơn giản. Các góc cạnh của X11 được làm từ cao su nên cho cảm giác cầm chắc tay. Phần mặt loa được làm từ kim loại rất tinh tế.

loa bluetooth sony srs-x11Sony SRS-X11 có kích thước 61x61x61mm và chỉ nặng 215 gram. Đây là một trong những chiếc loa di động nhỏ gọn nhất hiện nay. Bạn có thể đem theo chiếc loa di động này đến bất kì đâu, thật sự rất tiện lợi và dễ dàng.

loa bluetooth sony srs-x11Mặt trên của SRS-X11 sẽ có logo của Sony, logo NFC để kết nối nhanh với các thiết bị có hỗ trợ chuẩn này cùng với đó là các nút chức năng: nhận cuộc gọi, nguồn và cụm tăng/giảm âm lượng. Mặt lưng sẽ là nơi đặt cổng sạc chuẩn microUSB, jack cắm tai nghe 3,5mm, nút Reset và nút Add có chức năng giúp kết nối 2 loa SRS-X11 lại với nhau.

loa bluetooth sony srs-x11Chất âm

Điểm đáng nói nhất về âm thanh của SRS-X11 là âm lượng. Âm lượng mà chiếc loa Sony này mang lại thật sự rất lớn, đặc biệt khi bạn so sánh với một chiếc loa có kích thước cực kỳ nhỏ bé như thế này. Ở mức âm lượng lớn nhất, mình có thể nghe nhạc rất thoải mái, thậm chí là át đi cả tiếng ồn ào bên ngoài khi đặt loa vào trong phòng ngủ của mình. Với một bữa tiệc nho nhỏ tại nhà, Sony SRS-X11 sẽ giúp bạn đem đến một không gian âm nhạc sống động.

loa bluetooth sony srs-x11Với một ngoại hình nhỏ bé thì chắc chắn rằng chúng ta không thể yêu cầu quá nhiều về chất lượng âm thanh của X11. Được trang bị driver kích thước 4,5cm, rõ ràng X11 không đủ khả năng để tạo ra thứ âm thanh chi tiết, rõ ràng ở mọi dải tần, nhất là đối với mức âm lượng cao. Sony SRS-X11 mang đến chất âm cân bằng, nhưng vẫn khá thiên về dải mid. Trong khi đó, dải treb lại có được nhiều sự nổi bật, chỉ đủ để nghe.

loa bluetooth sony srs-x11Thời lượng pin

SRS-X11 cho khả năng phát nhạc rất lí tưởng với thời gian sử dụng trung bình khoảng 12 tiếng đồng hồ. Với nhu cầu nghe nhạc khoảng 1 – 2 tiếng/ngày ở mức âm lượng từ 30 – 70% qua kết nối Bluetooth, mình có thể dùng X11 trong 1 tuần liền mới phải đụng đến sạc. Con số này là rất ấn tượng đối với một chiếc loa bluetooth rất nhỏ như thế này. Ngoài ra, loa chỉ mất khoảng 2 tiếng để sạc đầy lại mà thôi.

loa bluetooth sony srs-x11Tổng kết

Loa bluetooth Sony SRS-X11 mang đến một thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, đồng thời là tính di động cao. Bạn sẽ dễ dàng mang âm nhạc đến bất kỳ nơi nào bạn muốn, dù lên núi hay xuống rừng sâu hay đến biển rộng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!