Đánh giá loa bluetooth Sony SRS-XB13: Chiếc loa bluetooth đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa bluetooth là một phụ kiện không thể thiếu trong các buổi dã ngoại, du lịch hay picnic ngoài trời. Xem mẫu loa bluetooth Sony SRS-XB13 - một mẫu loa được nhiều người lựa chọn ngay trong bài viết.

Loa bluetooth Sony SRS-XB13 là một trong những dòng loa bluetooth đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi khi đi chơi xa. Hãy cùng xem review về chiếc loa bluetooth của thương hiệu Sony này nhé.

Kiểu dáng di động với 2 tông màu cá tính

Loa bluetooth SRS-XB13 rất bền bỉ và có tính di động cao. Ngoài ra, lo còn có dây đeo được chế tạo đặc biệt kèm theo. Người dùng có thể dễ dàng mang theo loa khi di chuyển.

Loa được hoàn thiện từ chất liệu vỏ nhựa cao cấp, chắc chắn. Bên ngoài loa còn có thêm lớp UV coating cho độ bền cao, chống trầy xước và làm sạch nhẹ nhàng.

Loa bluetooth SRS-XB13 có 2 tông màu: màu đen lịch lãm và màu xanh dương sang trọng.

loa bluetooth sony srs-xb13

Âm thanh phong phú, đầy uy lực

Loa bluetooth SRS-XB13 tái tạo âm trầm chắc khỏe, sâu lắng hơn nhờ công nghệ Extra Bass. Công nghệ này sử dụng bộ tản âm thụ động kết hợp loa toàn dải giúp nâng cao những âm sắc thấp.

Bộ loa này còn có công suất 5W và bộ xử lý khuếch tán âm thanh. Công nghệ DSP mang đến âm thanh vòm sống động, âm bass sâu cho bạn hoàn toàn đắm chìm trong từng nhịp điệu lôi cuốn. Loa hướng xuống dưới sẽ tạo ra dòng chảy mang lại chất lượng âm thanh thỏa mãn nhu cầu tận hưởng âm nhạc một cách mạnh mẽ, chân thực

Các tính năng nổi bật của loa bluetooth sony SRS-XB13

Bên cạnh kiểu dáng và chất lượng âm thanh hiện đại loa SRS-XB13 còn sở hữu những tính năng nổi bật như:

  • Loa  bluetooth này được trang bị bluetooth 4.2 giúp nâng cao tốc độ truyền tải nhanh chóng, ổn định.
  • Phạm vi kết nối rộng đến 10m và tương thích tốt với các thiết bị thông qua kết nối bluetooth tiện dụng.
  • Loa  được tích hợp công nghệ Fast Paid loại bỏ các trình tự thiết lập phức tạp. Nhờ đó nó có thể kết nối nhanh các thiết bị chạy Android tương thích, cho bạn gọi điện, nghe nhạc thoải mái.
  • Hỗ trợ microphone thoải mái đàm thoại qua loa mà không cần phải cầm điện thoại trực tiếp. Bạn có thể dễ dàng tương tác với đầu dây bên kia, trò chuyện rảnh tay cả ngày.
  • Loa bluetooth được trang bị tiêu chuẩn chống nước, chống bụi IP67. Công nghệ này đảm bảo cho loa hoạt động hiệu quả ngay cả khi sử dụng ở nơi có nhiều gió bụi, mưa nắng. Bạn có thể mang loa theo bất cứ đâu.
  • Đặc biệt hơn, bạn có thể kết nối cùng lúc 2 loa SRS-XB13 này với nhau.

loa bluetooth sony srs-xb13

Thời gian sử dụng với nhiều giờ liên tục

Loa bluetooth SRS-XB13 có thời gian sử dụng lên đến 16 giờ liên tục và sạc đầy trong 4-5 giờ qua cổng kết nối type-C. Khi sử dụng cùng với smartphone, tính năng chỉ báo pin sẽ giúp người dùng theo dõi chính xác lượng pin còn lại của loa và sạc pin đúng lúc rất tiện lợi.

Có thể thấy, loa này có kiểu dáng nhỏ gọn nhưng dung lượng pin cực lớn có thể dùng liên tục trong nhiều giờ đồng hồ mà không lo hết pin.

Điều chỉnh các chức năng loa đơn giản

Ở mặt sau loa bluetooth SRS-XB13 có tích hợp các nút điều khiển tính từ trái qua phải gồm các chức năng:

  • Nút nguồn bật/tắt loa.
  • Nút bật/tắt kết nối bluetooth.
  • Nút phát/dừng chơi nhạc đồng thời là nút nghe/tắt cuộc gọi.
  • Nút giảm âm lượng.
  • Nút tăng âm lượng.

loa bluetooth sony srs-xb13

Nói tóm lại, loa bluetooth Sony SRS-XB13 với thiết kế ấn tượng, chất âm cuốn hút và được hãng trang bị đầy đủ những tính năng hiện đại nhất. Đây là mẫu loa bluetooth thích hợp dùng tại nhà hoặc mang theo trong các buổi dã ngoại picnic. Bài viết trên đây đã chia sẻ rất chi tiết về sản phẩm. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được một chiếc loa hoàn hảo nhất cho mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!