Đánh giá loa bluetooth Ultimate Ears UE Wonderboom

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ultimate Ears UE Wonderboom là loa di động nhỏ gọn, chất âm tốt, được trang bị công nghệ chống nước IPX7 gần như chưa hãng loa nào tại Việt Nam có.

Thiết kế

Ultimate Ears UE Wonderboom khá nhỏ nhắn, có thiết kế tròn và bầu. Xung quanh loa được bọc một lớp vải nhung sờ rất sướng tay. Mặt trước có 2 nút bấm tăng giảm âm lượng rất lớn nhìn khá lạ mắt.

loa bluetooth ultimate ears ue wonderboomMặt trên có nút nguồn và nút báo hiệu tình trạng Bluetooth. Ngoài ra còn có một phần dây nhỏ nhỏ để tiện đem đi.

loa bluetooth ultimate ears ue wonderboomCổng sạc micro USB được dấu sau một lớp nhựa để chống bụi bẩn và nước.

loa bluetooth ultimate ears ue wonderboomWonderboom có độ hoàn thiện rất cao, được gia cố chắc chắn nên cầm trên tay cho cảm giác rất đầm và nặng. Tuy loa khá bé, cầm lọt trong lòng bàn tay nhưng nặng không thua kém các chiếc loa khác lớn hơn. Kèm theo đó là khả năng chống nước ở mức cao IPX7, đây là một chiếc loa lý tưởng cho việc sử dụng ngoài trời.

Trải nghiệm

Theo như thông số của hãng thì thời gian sử dụng của Wonderboom lên tới khoảng 10 giờ, cũng khá tốt cho một chiếc loa bé như thế này. Nếu như dùng mỗi ngày khoảng 1 tiếng rưỡi thì loa cũng có thể trụ qua được 1 tuần. Âm lượng của Wonderboom khá lớn, một điều rất đáng ngạc nhiên cho một sản phẩm cầm lọt vào lòng bàn tay như thế này. Với mức âm lượng khoảng 30% là đã đủ để nghe trong phòng 15m2, và nếu như phòng lớn hơn cũng chỉ cần 50% là vừa đủ. Chính vì vậy Wonderboom có thể dùng được ở ngoài trời chứ không gói gọn là một sản phẩm trong nhà, miễn là tránh những nơi quá ồn ào, đông người là được.

loa bluetooth ultimate ears ue wonderboomBên trong loa được trang bị tới 2 màng loại Dynamic và cả 2 màng rung thụ động. Những màng thụ động này có nhiệm vụ chính là tăng cường âm trầm. Tuy vậy thì Wonderboom không thực sự là một chiếc loa thiên về bass, mà có chất âm thiên sáng hơn, nhấn vào dải trung cao hơn. Nhưng không phải vì vậy mà bass bị làm quá tệ. Phần sub bass xuống cũng khá tới, có bị roll off nhưng không quá sớm nên cũng không cho cảm giác cắt cụt. Còn phần mid bass thì có tốc độ xử lí cao, đánh tốc độ nhanh nhưng cũng giữ được một chút lực nhấn. Âm trầm này không thuộc dạng yếu, vừa đủ cho nhu cầu nghe tạp, nhưng chưa thể so được với chiếc loa bluetooth cùng tầm tiền như loa Sony SRS-XB20.

loa bluetooth ultimate ears ue wonderboomĐược trang bị chuẩn kết nối Bluetooth mới, nên Wonderboom cho khả năng kết nối rất tốt, không bị ngắt quãng, mất tín hiệu. Kèm theo đó là độ trễ được giảm tới mức tối đa, đủ để dùng xem phim được mà không xảy ra hiện tượng ảnh đi trước lời

Tổng kết

Loa di động Ultimate Ears UE Wonderboom với giá bán 1.790.000đ là một món hời lớn dành cho những ai thích loa di động nhỏ gọn. Ngoài chất âm sạch sẽ, trong sáng thì loa còn được trang bị chuẩn chống nước cao IPX7 mà gần như chưa hãng loa nào tại Việt Nam có.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!