Đánh giá loa bluetooth Xdobo X8: Dòng loa hot nhất dịp cuối năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa bluetooth đang dần trở nên thịnh hành những năm gần đây. Loa bluetooth Xdobo X8 là một trong những chiếc loa đang được ưa chuộng. Vậy chiếc loa này có thực sự chất lượng hay không?

Loa bluetooth Xdobo X8 là dòng loa đang được sự ủng hộ của nhiều người bởi mẫu mã đa dạng, chất lượng ổn định và có thể dễ dàng mang theo cùng những chuyến đi xa. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về loa bluetooth Xdobo X8 này nhé.

Loa bluetooth Xdobo X8 sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng

Loa bluetooth X8 sở hữu tông màu đen hiện đại, sang trọng với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo trong các buổi dã ngoại, du lịch hay picnic. Loa được hoàn thiện từ chất liệu nhựa nhám cao cấp, chắc chắn cho độ bền cao, chống trầy xước khi vô tình làm rơi.

Loa còn sở hữu 3 tông màu cho người dùng thỏa thích lựa chọn. Cụ thể loa có màu đen, đỏ và màu xanh lam.

loa bluetooth xdobo x8

Công suất lớn, cho chất âm mạnh mẽ

Loa bluetooth X8 có tổng công suất lên đến 60W cho âm thanh to, rõ ràng, âm trầm chắc khỏe, sống động, âm bass sâu. Nhờ vậy mà người dùng sẽ được hoàn toàn đắm chìm trong từng nhịp điệu lôi cuốn. Khả năng tái tạo và cung cấp âm thanh trong dải tần 100Hz-20kHz trên một băng thông rộng giúp cho chất âm không bị rè hay méo tiếng khi ở cường độ cao.

Ngoài ra, chiếc loa X8 này có chức năng giảm tiếng ồn thông minh giúp tái tạo âm thanh phát ra được sắc nét, mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng.

Một số ưu điểm vượt trội của loa bluetooth X8

Không chỉ có thiết kế ấn tượng, sang trọng mà loa Xdobo X8 còn sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Loa được trang bị kết nối bluetooth 5.0 mới nhất có khả năng ghép nối với các thiết bị, ít hao pin và tránh tình trạng lag giật cũng như mất kết nối khi đang sử dụng.
  • Phạm vi kết nối rộng, tương thích tốt với các thiết bị thông qua kết nối bluetooth tiện dụng.
  • Được trang bị cổng sạc type-C hiện đại và cổng audio 3.5mm để kết nối loa bluetooth với nguồn phát.
  • Thiết bị này còn được trang bị khả năng chống nước, chống bụi chuẩn IPX5 để đảm bảo an toàn, không bị hư hỏng ngay cả khi trời mưa.
  • Xdobo X8 chỉ cần nhấn nút để kích hoạt bằng giọng nói trợ lý của thiết bị bluetooth. Thông qua đó, người dùng có thể đàm thoại qua loa mà không cần phải trực tiếp cầm điện thoại. Bạn có thể dễ dàng tương tác với đầu dây bên kia, trò chuyện rảnh tay cả ngày.
  • Đặc biệt hơn, có thể kết nối cùng lúc 2 loa Xdobo X8 này với nhau một cách dễ dàng.

loa bluetooth xdobo x8

Tuổi thọ pin lớn sử dụng liên tục trong nhiều giờ

Loa X8 được trang bị pin có dung lượng khủng lên đến 6600mAh. Viên pin này đã cho thời gian sử dụng liên tục trong khoảng 8 đến 15 giờ đồng hồ. Hơn thế nữa, loa chỉ mất 3 giờ sạc đầy qua giao diện type-C.

Tính năng chỉ báo pin sẽ giúp người dùng theo dõi chính xác lượng pin còn lại của loa và sạc pin đúng lúc rất tiện lợi, khi sử dụng cùng với smartphone.

Nút điều chỉnh dễ dàng sử dụng

Ở mặt trước loa bluetooth X8 có tích hợp các nút điều khiển tính từ trái qua phải gồm các chức năng:

  • Nút nguồn bật/tắt loa.
  • Nút bật/tắt kết nối bluetooth.
  • Nút phát/dừng chơi nhạc đồng thời là nút nghe/tắt cuộc gọi.
  • Nút giảm âm lượng.
  • Nút tăng âm lượng.
  • Nút trợ lý Google.

loa bluetooth xdobo x8

Có thể thấy, loa bluetooth Xdobo X8 là một trong những dòng loa nổi bật với nhiều tính năng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Đây chắc chắn là dòng loa bluetooth đáng mua nhất. Bài viết trên đã review rất chi tiết về chiếc loa bluetooth của Xdobo này. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn chọn được thiết bị âm thanh phù hợp và ưng ý nhất nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!