Đánh giá loa Braven 2200M: Âm thanh sang trọng cho người sành nhạc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Braven 2200M là chiếc loa di động tiên tiến nhất, được rất nhiều người ưa chuộng bởi âm thanh mạnh mẽ cùng một loạt tính năng vượt trội. 

Loa Braven 2200M có thiết kế chắc chắn, đường nét trẻ trung hiện đại, cùng với đó là chất lượng âm thanh chuẩn, sống động. Vậy sản phẩm có những tính năng gì đặc biệt đáng để người dùng mong đợi? Hãy cùng xem những đánh giá chi tiết hơn về chiếc loa 2200M này nhé.

Thiết kế hiện đại, ấn tượng

Loa 2200M nổi bật với những nét thiết kế rất đơn giản và sang trọng. Mặt trước loa được bảo vệ bởi lớp vỏ nilon chất lượng cao chắc chắn và hoàn thiện rất tốt. Ngoài ra, loa còn được trang bị một lưới tản nhiệt bằng vải dệt được đan chặt để bảo vệ loa khỏi các tác động bên ngoài. Sản phẩm có 2 tông màu xám và trắng rất trang nhã, thanh lịch.

Braven 2200M

Chất âm mạnh mẽ, vượt trội

Loa 2200M được bổ trợ mạnh mẽ từ màng loa treble lớn với chất liệu lụa cao cấp khiến cho âm cao lên rất tới, tràn đầy năng lượng, không hề bị hụt hơi, vỡ tiếng. Âm thanh được thể hiện nghe tròn trịa, rõ ràng, mọi cung bậc cần thiết trong bản nhạc đều được tái hiện vô cùng chân thực.

Hệ thống loa chuẩn 2.0 bao gồm 2 kênh, mỗi kênh là 1 loa trung trầm và 1 loa treble cho khả năng lấp đầy âm thanh trong căn phòng. Công nghệ Braven Balance Bass Optimization cho âm thanh mạnh mẽ, sống động.

Các tính năng đặc biệt của loa Braven 2200M

Loa 2200M không chỉ có chất âm mạnh mẽ mà còn sở hữu những tính năng đặc biệt như:

  • Loa sử dụng chuẩn giải mã không dây chất lượng rất cao. Công nghệ Apt-X cho phép kết nối thông qua Bluetooth phát âm thanh stereo mạnh mẽ.
  • Nó được tích hợp micro có khả năng chống ồn, mang lại chất âm rõ nét, chân thực cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Mặt sau của loa 2200M được trang bị tay nắm với logo Braven phía trong để giúp dễ dàng di chuyển.
  • Ngoài ra, loa 2200M còn được trang bị các cổng kết nối như AC adapter, cổng USB để sạc các thiết bị di động sử dụng pin của loa, cổng USB mini cho dịch vụ, nút reset, đầu cắm aux 3.5mm và đèn LED hiển thị trạng thái cho pin.
  • Khu vực quanh tay cầm với những lỗ tròn lớn được đục sắc nét cũng hoạt động như một cổng để giải phóng không khí, cho phép đẩy ra nhiều hơn âm bass.
  • Đồng bộ loa với các thiết bị thông minh mà không cần sử dụng dây cắm phức tạp. Bởi vì nó sử dụng wifi hoặc bluetooth để kết nối nhanh chóng chỉ trong vài bước. Bạn dễ dàng thưởng thức chất lượng âm thanh chuẩn điện ảnh.

Braven 2200M

Điều khiển dễ dàng, tiện lợi

Trên bảng điều khiển phía trên gồm các nút nguồn, chế độ (để ghép nối loa thứ hai và chuyển đổi giữa các nguồn có dây và không dây), chơi / tạm dừng / ghép nối / quản lý cuộc gọi, và tăng giảm âm lượng bằng cao su.

Ngoài ra còn có ba đèn LED trạng thái trên bảng điều chỉnh trên cùng: một hiển thị nguồn, một cho tình trạng bluetooth và một cho các chế độ.

Dung lượng pin lớn cho thời gian sử dụng liên tục

Loa 2200M được trang bị pin có dung lượng khủng lên đến 8800mAh. Viên pin này đã cho thời gian sử dụng liên tục trong khoảng 8 đến 10 giờ đồng hồ. Và có thể sạc nhanh với các thiết bị di động với nguồn ra 2.4A. Có thể thấy, loa này có kiểu dáng nhỏ gọn nhưng dung lượng pin cực lớn có thể dùng liên tục trong nhiều giờ đồng hồ mà không lo hết pin.

Braven 2200M

Nhìn chung, loa Braven 2200M với vẻ ngoài sang trọng tích hợp công nghệ tân tiến mang lại những trải nghiệm âm nhạc đa dạng sắc màu. Bài viết trên đã đánh giá chi tiết về chiếc loa 2200M này. Mong rằng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn chọn được thiết bị âm thanh phù hợp.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!