Đánh giá loa JBL 310: Sở hữu chất âm sống động và đầy mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa JBL 310 là sản phẩm loa đến từ thương hiệu JBL giúp đem lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời dành cho buổi tiệc sôi động. Khám phá những ưu điểm nổi bật của dòng loa này ngay sau đây.

Nếu bạn là tín đồ những bữa tiệc, hay chỉ đơn giản là người yêu thích những không gian âm nhạc thì loa JBL 310 sẽ là sản phẩm không thể thiếu trong căn phòng của bạn. Partybox 310 là một bản nâng cấp từ phiên bản tiền nhiệm của loa JBL 300 trước đó với nhiều cải tiến giúp bạn đạt trải nghiệm âm thanh mới mẻ hơn rất nhiều. Khám phá bài đánh giá dòng loa dưới đây để hiểu hơn về nó nhé.

Thông số kỹ thuật của loa JBL 310

Dưới đây là tổng quan về thông số kỹ thuật của loa JBL 310:

  • Dung lượng pin: Lithium-ion 74.88Wh
  • Thời lượng pin: 18 giờ
  • Thời gian sạc: 5 giờ
  • Kích thước: 489 x 245 x 224 (mm)
  • Trọng lượng: 7.5 (kg)
  • Chống nước: Không có
  • Phụ kiện đi kèm: Dây sạc oto, Dây sạc và Sách hướng dẫn sử dụng

Đánh giá chi tiết về loa JBL 310

Loại loa JBL 310 này đã đem tới cho người dùng những ưu điểm vượt trội gì? Cùng đánh giá chi tiết dòng loa karaoke này như sau:

Thiết kế bánh xe dễ dàng di chuyển

Thiết kế của JBL 310 khá giống với phiên bản tiền nhiệm JBL 300 trước đó. Thân máy được làm bằng nhựa và kích thước 489 x 245 x 224 (mm), nặng 7,5 kg. Mặc dù đây không phải cân nặng và kích thước lý tưởng để đem theo bên người mọi lúc mọi nơi. Chiếc JBL 310 được tích hợp bánh xe và tay cầm thu gọn bên trong máy giúp dễ dàng di chuyển. Bên trên thân máy được tích hợp các nút điều hướng giúp dễ dàng thao tác hơn trong quá trình sử dụng.

loa jbl 310

Chất lượng âm thanh mạnh mẽ

JBL 310 có âm lượng tổng thể lớn có thể dễ dàng đưa bạn chìm vào không gian âm nhạc trong phút chốc. Vỏ hộp của nó bao gồm hai loa trầm 6,5 inch cho âm trầm đập mạnh và hai loa tweeter 2,5 inch. Loa điện của JBL 310 cũng rất ấn tượng khi lên đến 240 watt, và nó cung cấp một phản ứng tần số từ 45Hz đến 20 KHz.

Với tính năng tăng cường âm trầm tích hợp bên trong thì chắc chắn âm thanh của JBL 310 sẽ tập trung khá mạnh vào dải âm trầm. Đây là điều mà những ai là fan của những bữa tiệc đều mong đợi. Dải Mid và Treble cũng được JBL chăm chút khá kĩ, tuy nhiên có vẻ âm trầm quá nổi bật đã khiến 2 dải còn lại của loa có đôi chút lép vế.

loa jbl 310

Thời lượng sử dụng thiết bị vô cùng ấn tượng

Thời lượng pin của JBL 310 đem đến cho người dùng rất ấn tượng lên đến 18 giờ theo như công bố. Đây là con số chính xác nếu bạn phát nhạc mức độ âm lượng mặc định (50%). Tuy nhiên nếu bật tính năng tăng cường âm trầm và bật thêm dải đèn phía trước thì thời lượng pin sẽ giảm đôi chút.

loa jbl 310

Đánh giá của người dùng với sản phẩm loa JBL 310

Trải nghiệm của người dùng khi được sử dụng loa JBL 310 này như thế nào? Cùng theo dõi chi tiết đánh giá của họ ngay sau đây:

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn cùng hệ thống ánh sáng LED RGB
  • Âm thanh công suất 240W và âm trầm sâu
  • Công nghệ JBL Signature Sound cùng TWS
  • Dung lượng pin 10400mAh giúp cho thời gian sử dụng tới 18 giờ
  • Kết nối RCA, guitar, micro,.. thông qua các cổng USB, 3.5mm, jack 6li
  • Đáp ứng dải tần khá rộng nên chiếc loa di động này thể hiện tốt được nhiều dòng nhạc khác nhau.
  • Được trang bị công nghệ âm thanh JBL Signature Sound™ độc quyền kết hợp với  thiết kế hệ thống loa bass, treble cho âm thanh đầu ra uy lực.

Nhược điểm

Với những ưu điểm vô cùng nổi bật ở trên đã khiến chất lượng loa JBL 310 này khó chê ở bất kỳ điểm gì.

Như vậy, nếu bạn là người đam mê những bữa tiệc và muốn hòa mình vào những điệu nhạc sôi động thì loa JBL 310 sẽ làm bạn cảm thấy vô cùng hài lòng. Với âm Bass đầy nội lực và mạnh mẽ kèm với đó là một thời lượng pin ổn định và thiết kế cứng cáp thì loa xứng đáng với phân mức giá hiện tại.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!