Đánh giá loa JBL 6120: Thiết kế mạnh mẽ đầy sang trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu loa JBL 6120 có những ưu điểm gì mà được nhiều người tin dùng và sử dụng đến vậy? Sau đây bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc về dòng sản phẩm này.

Loa JBL 6120 là dòng loa full (toàn dải) 2 đường tiếng thuộc hãng JBL danh tiếng của Mỹ. Đây là sản phẩm ra đời nhằm kỷ niệm 70 năm thành lập hãng JBL nên chất lượng âm thanh cũng như kiểu dáng loa đã được đánh giá là rất ấn tượng với hầu hết người tiêu dùng. Khám phá bài viết dưới đây để có những thông tin chi tiết về dòng loa này.

Thông số kỹ thuật của loa JBL 6120

Dưới đây là tổng quan về thông số kỹ thuật của loa JBL 6120:

  • Công suất tối đa: 900W/1400W
  • Dùng cho phòng: 20 – 40m2
  • Số đường tiếng của loa: 2
  • Tiện ích: Loa karaoke, loa sân khấu
  • Loa bass: Đường kính 30cm
  • Loa treble: 3.4cm
  • Kiểu dáng: Đứng
  • Kết nối: 2 x Neutrik
  • Độ nhạy: 97,5 dB (1W / 1m)
  • Tần số: 47Hz – 20kHz (-10dB)
  • Trở kháng: 8 ohms

Đánh giá chi tiết về loa JBL 6120

Loại loa JBL 6120 này đã đem tới cho người dùng những ưu điểm vượt trội gì? Cùng đánh giá chi tiết dòng loa karaoke này như sau:

Thiết kế mạnh mẽ đầy sang trọng

Loa JBL 6120 mang dáng vẻ khỏe khoắn với thùng loa hình trụ có các góc cạnh sắc nét, tinh tế. Vỏ thùng phủ lớp sơn màu đen bí ẩn. Phía trước loa được thiết kế đơn giản mà sang trọng nhờ lớp lưới bảo vệ bằng thép chắc chắn, bền bỉ và nổi bật với logo JBL ở giữa đầy ấn tượng.

Thân loa sử dụng dòng gỗ dán, dày 15mm-18mm, bề mặt được sơn bằng loại sơn chống mài mòn giúp bảo vệ loa được tốt nhất và độ bền theo thời gian. Cấu tạo 600(cao) x360(rộng) x 340(sâu)mm đem tới một vẻ hoành tráng sẽ khiến không gian phòng hát thêm đẳng cấp.

loa jbl 6120

Chất âm sống động và trung thực

Loa karaoke có cấu tạo 2 đường tiếng cùng với 1 loa bass 30cm kết hợp cùng 1 loa tweeter 3.4cm. Củ bass thiết kế từ chất liệu cao cấp mang đến âm trầm ấm, chắc khỏe, sâu và không vỡ tiếng. Bên cạnh đó, loa tweeter sẽ giúp giọng hát, tiếng nhạc thanh thoát, âm thanh trong sẽ không pha lẫn tạp âm. Điều đó làm cho các tổng thể âm thanh được hài hòa và vô cùng trung thực.

Hơn thế nữa, với 3 mức công suất 450W/900W/1400W sẽ mang đến chất âm sống động và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, nó có trở kháng 8 ohms và độ nhạy lớn 97.5dB cùng góc phủ âm:70°x 90° hoàn toàn phù hợp với phòng karaoke, gia đình 20 – 30m2 mang đến những phút giây thư giãn, giải trí và tuyệt vời dành cho người dùng.

loa jbl 6120

Dễ dàng phối ghép các thiết bị

Sản phẩm có khả năng tương thích tốt với thiết bị âm thanh khác trong dàn, đặc biệt là amply karaoke. Nếu kết hợp ăn ý giữa loa JBL 6120 với amply cao cấp, loa sẽ mang đến cho bạn chất lượng âm thanh cực hay, vang cùng với nhiều cung bậc khác nhau. Hơn nữa, âm thanh rất trong và hoàn toàn không có tạp âm. Cho nên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng âm thanh mà sản phẩm này mang lại.

Ưu nhược điểm của loa JBL 6120

Trải nghiệm của người dùng khi được sử dụng loa JBL 6120 này như thế nào? Cùng theo dõi chi tiết đánh giá của họ ngay sau đây:

Ưu điểm

  • Thiết kế sang trọng cùng với lớp lưới bảo vệ bằng thép chắc chắn
  • Loa 2 đường tiếng với 1 loa bass 30cm và 1 loa tweeter 3.4cm
  • 3 mức công suất 450W/900W/1400W mang đến một chất âm sống động và mạnh mẽ
  • Chơi được nhiều thể loại nhạc
  • Loa karaoke có trở kháng là 8ohm nên dễ dàng ghép nối với hầu hết thiết bị âm thanh. Do đó bạn không cần lo lắng tính toán xem sản phẩm nối ghép như thế nào với cục đẩy công suất mà bạn đang sở hữu.

loa jbl 6120

Nhược điểm

Với những ưu điểm vô cùng nổi bật ở trên đã khiến chất lượng loa JBL 6120 này khó chê ở bất kỳ điểm gì.

Như vậy, với những thông tin đánh giá về sản phẩm loa JBL 6120 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Đừng ngần ngại tới ngay cửa hàng uy tín, chính hàng cung cấp sản phẩm này để tậu ngay cho mình chiếc loa này nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!