Đánh giá loa JBL 725: Dòng loa hội trường đình đám mà bạn đáng sở hữu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa JBL 725 là bộ sản phẩm cao cấp nhất hiện nay với hình thức bắt mắt và hệ thống âm thanh đa chiều. Vậy mẫu sản phẩm này có thực sự chất lượng như lời đồn hay không?

Loa JBL 725 là dòng loa chuyên sử dụng cho âm thanh sân khấu, hội trường trong nhà và ngoài trời. Mẫu sản phẩm này của JBL được nhiều người tin và sử dụng bởi chất lượng dòng loa này cực kì tốt. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn dòng loa JBL 725 này thông qua những thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Loa JBL 725 có thiết kế chắc chắn, bền bỉ

Loa 725 sở hữu thiết kế mang đầy quy chuẩn để đảm bảo sự bền bỉ. Hãng đã chú ý đến từng chi tiết nhỏ, quyết định đến chất lượng âm thanh và độ bền của đôi loa. Nhờ đó, loa có thể đáp ứng được một áp lực âm thanh lớn.

Loa được thiết kế kiểu hình thang đứng có kích thước khá lớn. Nó được làm bằng chất liệu chính là gỗ ép cao cấp nhiều lớp. Các khớp nối được sử dụng keo chuyên dụng giúp cho thành thùng trở nên vững chãi và cứng cáp.

Lớp sơn bên ngoài được áp dụng công nghệ phun sơn tiên tiến nhất. Do đó, vỏ loa có khả năng chống bị xây xước chịu đựng va đập ở mức vừa phải.

loa jbl 725

Cấu tạo và chất lượng âm thanh của Loa JBL 725

Loa 725 sử dụng công nghệ khuếch đại Class D với mức công suất 1200W. Chất âm phát ra mạnh mẽ, sống động, đáp ứng yêu cầu sử dụng cho những không gian rộng khoảng 50-10m2.

Bên trong loa có một lớp bông có tác dụng tiêu âm. Lớp bông này thường có màu vàng, giúp âm thanh được loại bỏ hết ở trong tránh các tác hại đến lớp ngoài loa khi hoạt động. Đồng thời, thiết kế này cũng giúp âm thanh phát ra được vang hơn.

Loa có lớp gỗ ép cực kỳ chắc chắn giúp nó có thể hoạt động thời gian dài mà không bị rung lắc. Vỏ ngoài chắc chắn có thể chịu được các va đập mạnh, tránh hỏng hóc các thiết bị linh kiện bên trong.

Khả năng tái tạo và cung cấp âm thanh trong dải tần 49 Hz-17kHz trên một băng thông rộng. Do vậy mà có thể hạn chế tối đa tình trạng bị rè hay méo tiếng khi làm việc ở cường độ cao.

Mặt ê căng được làm bằng kim loại dạng lưới đầy bền bỉ và chắc chắn. Nó được đặt vừa khít với khung loa tạo nên vẻ đẹp cuốn hút, tránh khỏi những tác động xấu từ môi trường.

loa jbl 725

Một số ưu điểm nổi bật của loa JBL 725

Màng và gân loa được làm từ những nguyên liệu chuyên dụng cho những dòng loa công suất lớn. Những chất liệu này không chỉ đảm bảo về chất lượng âm thanh mà còn đảm bảo độ bền bỉ khi hoạt động với cường độ lớn trong thời gian dài.

Loa treble được thiết kế dạng kèn khá lớn với góc phủ âm rộng giúp người dùng cảm nhận được độ chi tiết trong từng âm sắc đồng thời giúp âm thanh đầy ắp trong không gian sử dụng.

Loa 725 là được trang bị 2 loa bass và 1 loa treble, tất cả đều được sản xuất theo tiêu chuẩn của Mỹ đã tạo ra chiếc loa có âm thanh đầu ra tuyệt vời nhất:

  • Treble giống như hai chiếc cốc thủy tinh đập vào nhau, tạo ra tiếng sắc, bén, cao vút nhưng đặc biệt rất êm tai.
  • Mid rất trong trẻo, tách bạch, lúc dày dặn, lúc lại rất mỏng manh.
  • Bass âm phát ra rất tròn, sâu, vang và đầy uy lực.

loa jbl 725

Ứng dụng của loa JBL 725

Loa 725 hỗ trợ hoạt động bi-amp hoặc passive. Bạn có thể lựa chọn thông qua một công tác trên bảng điều khiển phía sau.

Các đầu nối tiêu chuẩn của Neutrik Speakon cung cấp khả năng tương thích cao với nhiều hệ thống âm thanh. Tay cầm bằng thép bố trí ở hai bên của loa giúp di chuyển dễ dàng, thuận tiện.

Loa JBL 725 là dòng loa đa năng được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Đây là chiếc loa chất lượng và giá cả hợp lý đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được bộ sản phẩm phù hợp nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!