Đánh giá loa JBL Partybox On The Go: Sở hữu sức mạnh “khổng lồ” bên trong một thiết kế nhỏ gọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa JBL Partybox On The Go đã mang đến âm thanh sống động giúp những bữa tiệc thêm hoàn hảo. Theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về dòng loa JBL này.

Sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi chắc hẳn bạn luôn muốn có giây phút thư giãn, vui chơi thoải mái cùng bạn bè, mở và hát ca khúc yêu thích trong các chuyến du lịch hay dã ngoại. Nếu bạn mong muốn có được những giây phút đắm chìm trong giai điệu như vậy, hay karaoke thì không thể thiếu người bạn đồng hành “chất” như loa JBL Partybox On The Go.

Thông số kỹ thuật của loa JBL Partybox On The Go

Dưới đây là tổng quan về thông số kỹ thuật của loa JBL Partybox On The Go:

  • Thời lượng pin: Loa : 6 giờ
  •                           Micro : 10 giờ
  • Công suất: 100W
  • Công nghệ âm thanh: JBL Pro Sound
  • Chống nước: IPX4 (Mưa,ướt nhẹ)
  • Cổng kết nối: AUX 3.5mm
  • Trọng lượng: 10.15kg
  • Hãng sản xuất: JBL

Đánh giá chi tiết về loa JBL Partybox On The Go

Loại loa JBL Partybox On The Go này đã đem tới cho người dùng những ưu điểm vượt trội gì? Cùng đánh giá chi tiết dòng loa karaoke này như sau:

Thiết kế quai đeo, chống nước IPX4

Loa kéo JBL Partybox On The Go là sản phẩm cực phù hợp với những ai cần thiết bị âm thanh hỗ trợ cho buổi tiệc tùng cùng bạn bè. Loa còn có phần quai đeo giúp bạn có thể dễ dàng mang theo và rất linh động khi sử dụng.

Là một chiếc loa có thể dùng cho chuyến cắm trại nên JBL Partybox On The Go được trang bị chống nước IPX4. Vì vậy, cơn mưa rào bất chợt hay nước ngọt, bia trong buổi tiệc vô ý bám lên sẽ không thành vấn đề. Ngoài ra, loa có phần đèn led có thể phát sáng nhấp nháy theo phần nhịp điệu các ca khúc mà bạn hát hay phát trên loa, giúp buổi tiệc bạn là sự kết hợp độc đáo giữa âm thanh và ánh sáng.

loa jbl partybox on the go

Kèm mic không dây cùng nhiều jack cắm cho nhạc cụ

Ngoài ra, loa JBL Partybox On The Go còn được kèm theo một micro không dây. Bạn có thể dùng micro này ca hát vô tư những bài hát yêu thích cùng bạn của mình. Còn có nhiều jack cắm để bạn có thể dễ dàng sử dụng nhạc cụ hay thêm một micro có dây.

Là một chiếc loa hiện đại nên JBL Partybox On The Go đã được trang bị bluetooth 4.2 mang đến kết nối cực ổn định. Bạn sẽ không bị “cụt hứng” do các âm thanh cứ ngắt quãng và không mượt mà.

loa jbl partybox on the go

Sở hữu âm thanh JBL Pro độc quyền cùng thời lượng pin 6 giờ

Một trong những điều làm nên được sự vượt trội của loa JBL Partybox On The Go chính là sở hữu âm thanh JBL Pro độc quyền của thương hiệu JBL. Vì thế, các âm trầm, bổng, âm bass đều sẽ được tái tạo sắc nét và vô cùng mạnh mẽ.

Một điểm cộng cho loa JBL Partybox On The Go chính là có thể đáp ứng những buổi tiệc thâu đêm hay ca hát cả buổi, với thời lượng pin đạt tới 6 giờ đồng hồ.

loa jbl partybox on the go

Đánh giá của người dùng với sản phẩm loa JBL Partybox On The Go

Trải nghiệm của người dùng khi được sử dụng loa JBL Partybox On The Go này như thế nào? Cùng theo dõi chi tiết đánh giá của họ ngay sau đây:

Ưu điểm

  • Mang tới chất âm chi tiết sắc nét, dải mid tự nhiên và dải bass mạnh mẽ – cùng với chế độ tăng cường Bass Boost giúp cho cuộc vui bất tận đêm ngày.
  • Thắp sáng mọi cuộc vui với màn trình diễn ánh đèn độc đáo đồng bộ cùng âm thanh để mê hoặc từng vị khách.
  • Loa JBL PartyBox On-The-Go có đi kèm với một cặp micro JBL không dây với tầm thu phát lên tới 10 mét.

Nhược điểm

Điểm hạn chế của On-The-Go là thời lượng pin là 6 tiếng. Đây là con số hơi thấp với một mẫu loa karaoke di động và tốc độ sạc cũng chưa cao.

Như vậy, loa JBL PartyBox On The Go thể hiện một sức mạnh “khổng lồ” trong thân hình nhỏ gọn và cực hợp cho tiệc ngoài trời. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được dòng loa phù hợp nhất nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!