Đánh giá Loa Soundbar Devialet Dione: Một trong những dòng loa cao cấp nhất trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Soundbar Devialet Dione là thương hiệu gắn liền với dòng phantom đình đám vừa chính thức góp mặt vào thị trường loa soundbar với sản phẩm đầu tay có tên Dione. 

Loa Soundbar Devialet Dione khoác lên mình một vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp đến từng đường nét. Kích thước và trọng lượng của loa vừa vặn để lắp đặt trong nhiều không gian nội thất khác nhau, có thể treo tường hoặc đặt loa trên kệ một cách dễ dàng. Ngoài ra, chất lượng âm thanh hoàn hảo cũng là một ưu điểm nổi trội khi đánh giá mẫu sản phẩm này.

Thiết kế độc đáo của Loa Soundbar Devialet Dione

Vỏ thanh loa Devialet Dione được phủ một lớp vải cao cấp kết hợp lớp hoàn thiện bằng sơn bóng màu đen tạo điểm nhấn ở vẻ ngoài Dione chính là phần thân loa được trang bị con quay hồi chuyển ORB nổi bật.

Thiết kế độc đáo đảm bảo tính đặc trưng của thương hiệu loa Hi-end của nước Pháp, vừa là kênh trung tâm, vừa có thể xác định vị trí của loa để tự động điều chỉnh âm thanh phù hợp với không gian, tăng cường hiệu ứng đa chiều. Các nút điều khiển cũng được bố trí ở mặt trên của loa để thuận tiện điều khiển.

loa soundbar devialet dione

Trải nghiệm âm thanh All-in-one

Loa Soundbar Devialet Dione bên trong vóc dáng có phần mảnh mai lại ẩn chứa sức mạnh vô biên, có thể thổi bùng mọi trải nghiệm.

Loa Devialet Dione sở hữu 17 củ driver, trong đó có 8 loa siêu âm trầm lớn, lắp đặt theo cấu hình push-push. Kết hợp với đó là 9 củ loa toàn dải giúp tạo hiệu ứng surround có chiều sâu và độ chính xác cao hơn.

Ngoài ra, loa Devialet Dione được tích hợp 4 chế độ âm thanh phù hợp với những ngữ cảnh và nguồn âm khác nhau, thích hợp phối ghép với những bộ dàn xem phim hiện đại nhất hiện nay.

Âm thanh vòm 5.1.2 Dolby Atmos đỉnh cao

Hơn một chiếc soundbar truyền thống Devialet Dione mang đến âm thanh tràn ngập căn phòng với âm trầm phong phú, âm trung rõ ràng và âm bổng chính xác.

Loa Devialet Dione nhờ sự hỗ trợ từ Dolby Atmos cho phép trải nghiệm âm thanh vòm  5.1.2 độc đáo.

Công nghệ độc quyền có khả năng định dạng hóa các định dạng âm thanh, video khác như PCM/LPCM, Dolby Digital, Dolby Digital Plus…. mang lại âm thanh, hình ảnh sống động sắc nét, giúp bạn thưởng thức bộ phim yêu thích một cách trọn vẹn.

loa soundbar devialet dione

Khả năng kết nối hoàn hảo

Loa Soundbar Devialet Dione được trang bị đầy đủ các cổng kết nối, cung cấp khả năng kết nối nhanh tiện lợi với TV như các cổng kết nối eARC/ARC, HDMI cho phép truyền nhiều kênh âm thanh mà không bị giới hạn.

  • ARC: kênh phản hồi âm thanh, truyền tín hiệu âm thanh qua cáp HDMI
  • eARC: sự phát triển của giao thức ARC hiện có cho phép tăng băng thông truyền tải
  • CEC: cung cấp cho người dùng tùy chọn điều khiển âm lượng và phát lại trực tiếp từ điều khiển từ xa của TV.

Loa devialet dione có thể kết nối với TV thông qua đầu vào quang học Optical và Toslink cả không gian sẽ được bao trùm với âm thanh dạng 3D sắc nét.

Ngoài ra, loa devialet dione còn được tích hợp các công nghệ kết nối không dây mạnh mẽ và chất lượng như bluetooth 5.0, airplay 2 và spotify connect để dễ dàng kết nối không dây với nguồn nhạc.

Điều khiển đa dạng, tiện lợi

Loa Soundbar Devialet Dione với các nút hiệu chỉnh, điều khiển cảm ứng chất lượng được thiết kế ở mặt trên thanh loa. Được chạy trên hệ sinh thái phần mềm DOS2 để dễ dàng tùy chỉnh trên app devialet độc quyền của hãng. Ngoài ra, loa Devialet Dione có thể điều khiển từ xa với một bộ điều khiển bán riêng từ hãng Devialet.

Như vậy, loa Devialet Dione vừa đảm bảo được những yếu tố cần có trong một chiếc loa soundbar chất lượng cao, vừa sở hữu những tính năng đột phá.

loa soundbar devialet dione

Với những ưu điểm vượt trội về cả thiết kế lẫn chất lượng âm thanh, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại. Loa Soundbar Devialet Dione là sản phẩm đáng sở hữu cho hệ thống âm thanh của gia đình bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!