Đánh giá loa Thanh Bose Soundbar 900: Mang lại chất âm mạnh mẽ đầy ấn tượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Thanh Bose Soundbar 900 sở hữu phong cách thiết kế, kiểu dáng thanh lịch phù hợp với mọi không gian dành cho gia đình bạn.

Loa Thanh Bose Soundbar 900 sở hữu cấu hình cao cấp, công nghệ hiện đại. Kích thước và trọng lượng của loa vừa vặn để lắp đặt trong nhiều không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh đó, chất lượng âm thanh vượt trội nhờ được trang bị nhiều tính năng hiện đại đem đến cho người dùng cảm giác tuyệt vời khi nghe nhạc, xem phim giải trí.

Loa Bose Smart Soundbar 900 dễ dàng kết nối với TV mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời, có thể sử dụng để xem phim, nghe nhạc.

  • Kiểu dáng tinh tế, đẹp mắt
  • Cấu tạo 4 woofer racetrack 1 tweeter ở giữa và 2 củ loa lưỡng cực hướng trần.
  • Hỗ trợ Dolby Atmos
  • Công nghệ tiên tiến
  • Micro: tích hợp mảng micro để hỗ trợ giọng nói
  • Kết nối : HDMI eARC, Wi-Fi, Bluetooth 4.2, Spotify Connect và AirPlay 2…

Kiểu dáng của Loa Thanh Bose Soundbar 900

Loa Thanh Bose Soundbar 900 có 2 tông màu đen, trắng ấn tượng cùng thiết kế dạng thanh, mỏng, lớp màng ê căng vải xám mang lại sự sang trọng, hiện đại cho không gian. Có thể thể trên kệ hoặc trên tường một cách đơn giản.

loa thanh Bose Soundbar 900

Chất lượng âm thanh Loa Thanh Bose Soundbar 900

Ngoài thiết kế sang trọng, hiện đại loa thanh bose soundbar 900 được tích hợp những công nghệ tiên tiến mang lại chất lượng âm thanh hoàn hảo:

  • Loa Thanh Bose Soundbar 900 được trang bị hệ thống củ loa với 4 woofer racetrack chia đều cho kênh trái và phải, 1 tweeter ở giữa và 2 củ loa lưỡng cực hướng trần khả năng tái tạo âm thanh đầy đủ và chi tiết mọi dải tần.
  • Loa Thanh Bose Soundbar 900 được tích hợp công nghệ âm thanh độc quyền phase guide giúp truyền âm thanh đa chiều tạo cảm giác chân thực, sống động.
  • Công nghệ Bose Quiet Port mang lại hiệu suất âm trầm vượt trội và không bị biến dạng ở bất kỳ âm lượng nào. Ngoài ra, công nghệ hiệu chỉnh âm thanh cao cấp Adaptive có thể tự phân tích không gian phòng và đưa ra các thiết lập âm thanh chân thực, sắc nét nhất.
  • Công nghệ Dolby Atmos mang lại trải nghiệm âm thanh rõ nét, sống động.
  • Ở định dạng stereo, Loa Bose Soundbar 900 sử dụng công nghệ TrueSpace sẽ xử lý âm thanh để tạo ra một không gian có chiều cao rõ rệt.

loa thanh Bose Soundbar 900

Điều khiển dễ dàng bằng giọng nói

Loa Bose Smart Soundbar 900 có thể điều khiển hoàn hảo thông qua các nút cảm ứng trên mặt trên của loa. Đi kèm là một chiếc remote để điều khiển từ xa thuận tiện dễ dàng hơn.

Đặc biệt, loa Bose Smart Soundbar 900 có thể điều khiển qua giọng nói thông qua ứng dụng boss music, cho phép bạn có thể kiểm soát mọi hoạt động giải trí, quản lý ngày của mình và nhận thông tin chỉ bằng cách sử dụng giọng nói của mình với micro được loại bỏ tiếng ồn chất lượng giúp loa có thể nghe rõ ở mọi hướng.

Kết nối đa dạng

Loa Thanh Bose Soundbar 900 đa dạng các cổng kết nối như:

  • Loa Thanh Bose Soundbar 900 có thể kết nối không dây bluetooth giúp thoải mái phát nhạc từ các thiết bị di động một cách nhanh chóng, có khả năng kết nối với TV và tương thích với hầu hết điện thoại thông minh, quản lý danh sách bài hát và chỉnh âm lượng dễ dàng.
  • Đi kèm với các tính năng của loa là các cổng kết nối tương ứng bao gồm nút nguồn, cổng kết nối với TV để phát âm thanh, 2 cổng AUX 3.5mm dùng kết nối với điện thoại và khe cắm USB.
  • Cổng Bluetooth, Cổng Optical… nhằm chuyển các chế độ chơi nhạc qua TV, phím TV sound giúp chỉnh chế độ âm thanh khi gắn vào TV.

loa thanh Bose Soundbar 900

Loa Thanh Bose Soundbar 900 là bộ sản phẩm mang nhiều ưu điểm vượt trội, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình hiện đại. Hy vọng, bạn sẽ lựa chọn được cho không gian sống của mình mẫu loa đẹp, hiện đại để nâng tầm đẳng cấp giải trí của gia đình mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!