Đánh giá loa Vifa Copenhagen: Độc lạ tinh tế đậm chất Bắc Âu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Vifa Copenhagen là một chiếc loa di động đậm chất Bắc Âu. Vậy chiếc loa này có những công nghệ tiên tiến hiện đại nào, cùng tìm hiểu nhé. 

Loa Vifa Copenhagen sở hữu thiết kế độc lạ, gây ấn tượng với người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi mẫu mã sang trọng cùng chất lượng ổn định và nhiều tính năng nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về loa Vifa Copenhagen trong bài viết sau nhé.

Thiết kế độc lạ, tinh tế

Loa Copenhagen mang đậm phong cách Bắc Âu đặc trưng thể hiện qua vẻ ngoài độc lạ và tinh tế, đơn giản nhưng vẫn vô cùng lịch lãm. Nó được hoàn thiện từ chất liệu vải sợi thô mộc kết hợp với bộ khung bằng nhôm sáng bóng. Logo Vifa được chạm khắc tinh xảo và các nút điều khiển cảm ứng chìm bên dưới những đường thêu tỉ mỉ.

Nhờ chất liệu vải sợi thô Kvadrat mộc dùng để bọc loa mà âm thanh có thể dễ dàng xuyên qua. Tuy chất âm khá tối giản nhưng vẫn trầm ấm và cuốn hút đến lạ kỳ.

Đặc biệt, loa Copenhagen sở hữu rất nhiều màu sắc khác nhau như đen, hồng, xám , anh dương và xanh lá cho để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Vifa Copenhagen

Hệ thống âm thanh tiên tiến, vượt trội

Loa Copenhagen là một mẫu loa stereo đúng nghĩa với 2 driver tweeter 28mm màng lụa mềm, 2 driver midrange 50mm màng nhôm cùng 2 driver woofer màng nón đường kính 80mm.

Nhằm hỗ trợ cho các dải trầm, Copenhagen thiết kế thêm 4 driver bass thụ động, góp phần mở rộng đáp tuyến tần số sâu xuống 50Hz. Nó đã tích hợp mạch khuếch đại 6 kênh khá mạnh, với công suất lên đến 160W cho âm thanh mạnh mẽ, chân thực.

Thêm nữa, loa còn tích hợp công nghệ tiên tiến mang đến hiệu suất âm thanh động đa chiều, cho độ cao chân thực hơn, âm trầm vượt trội hơn và âm trường mở rộng hơn để lấp đầy cả căn phòng.

Ngoài ra, chiếc loa Vifa này có chức năng giảm tiếng ồn thông minh giúp tái tạo âm thanh phát ra được sắc nét, mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng.

Vifa Copenhagen

Một số tính năng nổi bật của Vifa Copenhagen

Không chỉ sở hữu thiết kế và chất âm hiện đại, loa Vifa Copenhagen còn được tích hợp một loạt những tính năng nổi bật như:

  • Loa Copenhagen được trang bị rất nhiều phương thức kết nối khác nhau cổng optical, USB Type A, kết nối không dây như bluetooth aptX HD, Wi-Fi và Apple AirPlay.
  • Với bộ xử lý tín hiệu độ phân giải cao, loa Vifa Copenhagen có khả năng tái tạo âm thanh đa chiều mang đến trải nghiệm âm thanh như rạp chiếu phim thực thụ ngay trong chính ngôi nhà của bạn.
  • Bạn có thể dùng loa để phát  nhạc không dây từ các thiết bị khác như máy tính bảng, laptop hay điện thoại thông minh. Kết nối wifi hoặc bluetooth nhanh chóng chỉ trong vài bước mà vẫn đảm bảo chất âm chi tiết và chuẩn xác. Giờ đây bạn không còn phải mang theo bên mình những chiếc dây cắm phức tạp.
  • Jack cắm AUX 3.5mm tiện lợi cho phép chiếc loa kết nối có dây dễ dàng

Sử dụng lâu dài với dung lượng pin lớn

Loa bluetooth Copenhagen được trang bị sạc Ion lithium tích hợp và có thời lượng pin lên tới 8 tiếng. Đây là thời lượng pin khá đáng nể so với những sản phẩm khác trên thị trường, đặc biệt là các sản phẩm loa bluetooth cỡ nhỏ. Khi kết nối với smartphone, người dùng có thể dễ dàng quan sát dung lượng pin của loa nhờ vào chức năng chỉ báo pin để cắm sạc đúng lúc.

Vifa Copenhagen

Dựa vào review chi tiết trên đây, dễ thấy loa Vifa Copenhagen là một trong những dòng loa cao cấp, hiện đại với nhiều hiệu năng vượt trội. Đây là một chiếc loa di động đáng để đầu tư. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!