Đánh giá máy bào đá tự động RSM602 Nostalgia Electrics

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá 1.300.000 đồng, chiếc máy bào đá tự động có khả năng xay đá dạng tuyết làm kem siro, với khoang chứa kín và có chế độ xay rảnh tay đáp ứng nhu cầu là đá xay liên tục, số lượng lớn.

Các loại máy bào đá trên thị trường chia làm 2 loại là máy bào đá bằng tay dành cho nhu cầu làm đá cá nhân và máy bào đá sử dụng động cơ điện để làm đá số lượng lớn dành cho mục đích kinh doanh. Máy bào đá tự động RSM602 Nostalgia Electrics có thể sử dụng trong nhu cầu gia đình và kinh doanh.

Khả năng bào đá tự động

Máy bào đá tự động RSM602 Nostalgia Electrics có cách sử dụng đơn giản, giúp giảm công đoạn dùng tay ép đá để tạo tuyết. Máy bào đá tự động chỉ cần bỏ đá vào cối và đóng nắp máy bằng một chốt chế độ rảnh tay là máy sẽ xay tuyết xuống phía khay đựng ở dưới. Chiếc máy phù hợp với nhu cầu làm đá số lượng lớn bởi khả năng có thể chạy tự động tuy nhiên chỉ có thể xay các viên đá nhỏ chứ không xay được một khối đá lớn.

Máy bào đá tự động với khay chứa bằng vỏ nhựa khép kín đảm bảo vệ sinh

Máy bào đá tự động với khay chứa bằng vỏ nhựa khép kín đảm bảo vệ sinh

Lưỡi bào đá kép

Thiết kế lưỡi bào đá kép không gỉ cho phép bào đá nhanh chóng và tạo ra sản phẩm đá tuyết nhỏ mịn đạt tiêu chuẩn để thưởng thức những món bào đá siro ngon tuyệt hảo. Khả năng bào đá nhỏ và nhanh giúp phục vụ món đá bào nhanh chóng và không gặp hiện tượng chảy đá tuyết.

Chạy ổn định, tiếng ồn nhỏ

Chiếc máy có khả năng làm một lượng tuyết lớn chỉ trong vài giây, nhờ công suất và lưỡi bào sắc bén, máy có thể bào được mọi loại đá có độ cứng khác nhau, tuy nhiên khi bào đá tự động thì cần sử dụng đá viên mới có thể bào được. Khi bào các loại đá máy có thể tạo tiếng ồn không quá lớn do kết cấu của phần chứa bằng nhựa, giảm độ ồn khi va chạm.

s

Máy bào đá còn bán kèm thìa múc và ly đựng kem làm kem siro

Có khả năng bào đá nhiều mức độ

Máy bào đá tự động RSM602 Nostalgia Electrics còn có nhiều chế độ bào đá để tạo ra các loại đá bào từng mức độ nhỏ để phục vụ các nhu cầu làm đá khác nhau ví dụ như đá để ăn chè, đá để làm kem siro, đá làm cà phê đá xay, sữa chua đánh đá…

Hộp chứa cách nhiệt, có khay đựng, ly

Không giống như các loại máy bào đá có phần thân máy bằng kim loại, máy bào đá tự động RSM602 Nostalgia Electrics có hộp chứa bằng nhựa kín và đóng mở lấy đá bằng một cửa kéo nhỏ tiện lợi. Sản phẩm đá bào ra sẽ cách nhiệt với môi trường nhiệt độ bên ngoài do đó sản phẩm đá sau khi bào xong sẽ không bị tan mau thành nước, tiết kiệm công sức bào đá mới và tạo ra sản phẩm đá bào ngon hơn. Khi trữ trong hộp, đá tan chảy có khay chứa nước ở phía dưới giúp cho lần lấy đá tuyết sau được sản phẩm vẫn đảm bảo không có nước chảy và ngon miệng. Sản phẩm được bán kèm khay đựng và ly nhựa có thể tái sử dụng nhiều lần.

Vệ sinh, an toàn

Hộp chứa bằng nhựa giúp cho chiếc máy trở nên vệ sinh và thân thiện hơn với người dùng so với những chiếc máy bào đá có khay đựng bằng kim loại. Hộp nhựa còn có có khả năng cách nhiệt tốt hơn so với ngăn đựng bằng kim loại.

Hơn thế nữa, một số ngăn chứa bằng inox chống rỉ pha có chất lượng không đảm bảo lâu ngày nguy cơ bị rỉ là rất cao, khi dùng đá bào có thể dễ dàng bị thôi các hạt kim loại ra đồ uống.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!