Đánh giá máy ép tóc Manon MSH-A1601

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép tóc Manon MSH-A1601 sử dụng chất liệu gốm ceramic cao cấp chống dính giúp phái đẹp có được những mái tóc đẹp tự nhiên không hóa chất.

Máy ép tóc Manon MSH-A1601 đang là một trong máy ép tóc giá rẻ mà lại sở hữu nhiều tính năng hữu ích, đáp ứng nhu cầu làm đẹp tóc của hầu hết các chị em phụ nữ.

Ưu điểm

– Thiết kế nhỏ gọn

– Dễ sử dụng

– Giá cả phải chăng

– Sử dụng chất liệu gốm ceramic

Nhược điểm

– Dây điện không quay 360 độ

– Không có chức năng tự động ngắt

– Không tạo được nhiều kiểu tóc

– Khả năng làm nóng lâu do công suất thấp

Những tính năng nổi bật

Thiết kế gọn nhẹ, tay cầm vừa vặn

Máy ép tóc Manon MSH-A1601 có kích thước nhỏ gọn cho phép người dùng dễ dàng mang đi du lịch hay đi công tác xa nhà. Với chất liệu mặt tiếp xúc bằng gốm ceramic tiếp xúc gần hơn với tóc, ngăn tóc tiếp xúc với tĩnh điện và bụi bẩn, đồng thời khi tạo hình tóc sẽ tạo ra một lượng lớn ion bảo vệ tóc cho tóc khỏe đẹp tự nhiên hơn. Cũng nhờ việc sử dụng chất liệu gốm ceramic có tác dụng truyền nhiệt và chống dính giúp bạn có thể bảo vệ tóc không bị hư tổn. Tuy nhiên phần dây điện của máy ép tóc không thể xoay 360 độ nên trong quá trình sử dụng bạn sẽ gặp một vài khó khăn nhỏ do dây bị rối.

Máy sấy tóc Manos

Máy sấy tóc ManosMSH-A1601

Tạo được một vài kiểu tóc đơn giản

Máy ép tóc Manon MSH-A160 do chỉ chạy công suất từ 30 đến 100 W nên việc tạo nhiều kiểu tóc là điều khó có thể thực hiện. Tuy nhiên máy ép tóc này vẫn có thể đảm nhận chức năng cơ bản của máy ép như là thẳng tóc hay uốn nhẹ tóc. Cũng chính bởi công suất thấp nên nó không sử dụng tốn quá nhiều điện năng, tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ cho người tiêu dùng.

Hiện nay máy ép tóc Manon MSH-A1601 được bán trên thị trường với mức giá vô cùng rẻ 99.000 VND. Có thể nói đây là cái giá rất mềm, nhiều người đều có khả năng mua. Nếu bạn chỉ có nhu cầu làm thẳng tóc và ngân sách hạn hẹp thì máy ép tóc Manos MSH – A1601 là một lựa chọn hoàn hảo, đặc biệt trong thời buổi kinh tế vô cùng khó khăn như hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 máy sấy tóc có chức năng sấy mát tốt dành cho bạn gái

5 máy sấy tóc có chức năng sấy mát tốt dành cho bạn gái

"Cái răng cái tóc là vóc con người". Vì vậy bạn cần phải chú ý bảo vệ mái tóc của mình tốt nhất có thể. Bài viết này sẽ review 5 loại máy sấy tóc có chức năng sấy mát giúp bạn bảo vệ mái tóc của mình một cách tốt nhất có thể.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!