Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ Supor SJYZ8T-150

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép tốc độ chậm Supor được sản xuất tại Trung Quốc có giá 2 triệu đồng, tuy nhiên hiệu quả ép của nó không thực sự gây ấn tượng.

Giới thiệu máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ Supor

máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ supor

Máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ supor SJYZ8T

Máy ép trái cây tốc độ chậm Supor SJYZ8T-150 được thiết kế giống với máy ép tốc độ chậm công nghệ Hàn Quốc, tuy nhiên có nhiều điểm khác biệt máy vẫn sử dụng lưỡi dao để làm nhỏ hoa quả và ép lấy nước. Tuy có tên gọi là máy ép trái cây tốc độ chậm nhưng Supor SJYZ8T

Máy ép trái cây chậm Supor SJYZ8T-150 có ly đựng nước ép bằng nhựa với dung tích ly 1 lít.

Dung tích ly nước ép1 lít

Công suất: 150W

Tốc độ: 12.000 vòng/phút

Nguồn điện áp: 220V

Chất liệu lưỡi dao: Thép không gỉ

Chất liệu: Nhựa cao cấp

Xuất xứ thương hiệu: Pháp

Sản xuất tại: Trung Quốc

Bảo hành: 12 tháng

Giá tham khảo: 2.100.000 đồng

máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ supor SJYZ8T

Máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ supor SJYZ8T

Máy ép trái cây chậm Supor SJYZ8T-150 giúp tách nước tối đa, ép trái cây được nhiều nước hơn.

máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ supor SJYZ8T

Bộ lọc của máy ép tốc độ chậm giá rẻ supor SJYZ8T

Máy ép trái cây Supor SJYZ8T150 sử dụng lưỡi dao bằng thép không rỉ siêu bền, không chỉ dễ dàng xay và nghiền nát mọi nguyên liệu mà còn giúp đảm bảo vệ sinh thực phẩm, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Ưu điểm của máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ Supor SJYZ8T150

Supor SJYZ8T-150 có công suất 150W, cho khả năng ép chậm, giúp tách nước tối đa, ép trái cây được nhiều nước hơn. Sử dụng máy thật dễ dàng với nút “start”. Bạn chỉ cần ấn nút và máy sẽ vận hành tự động. Ngoài ra trong trường hợp, hoa quả bị tắc nghẽn giữa trục ép và bộ phận lọc, bạn có thể dùng nút reverse để đẩy lên.

Kích thước nhỏ gọn là một ưu điểm giúp cho việc sử dụng hàng ngày thuận tiện hơn cả. Việc di chuyển máy và vệ sinh cũng trở nên nhẹ nhàng hơn nếu bạn dùng một chiếc máy có kích thước và khối lượng khiêm tốn.

Phần dao xay ép được làm bằng chất liệu inox cao cấp không rỉ đảm bảo an toàn vệ sinh cho người sử dụng, tuy nhiên nó không thực sự tạo ra nhiều khác biệt giữa máy ép tốc độ chậm so với máy ép tốc độ nhanh thông thường có mức giá rẻ hơn hẳn.

Bộ lọc siêu nhuyễn giúp cho phần nước ép trái cây thành phầm được đồng nhất hơn, không phân tách và tạo cảm giác gợn khi uống như máy ép trái cây tốc độ nhanh thông thường chính là điểm khác biệt duy nhất của máy ép này.

Nhược điểm của máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ Supor SJYZ8T150

Mức công suất khá thấp là một nhược điểm của máy ép này, hiệu quả để ép các loại thực phẩm cứng không được đánh giá cao.

Tuy có tên gọi là máy ép trái cây tốc độ chậm nhưng sản phẩm không sử dụng công nghệ ép giống như các loại máy ép tốc độ chậm với nguyên lý dùng lực ép xoắn và dùng áp lực của cối ép lên hoa quả như các loại máy ép tốc độ chậm từ Hàn Quốc.

Mức giá 2 triệu đồng nhưng công suất không cao thực sự là một khuyết điểm của máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻSupor, trong tầm giá bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm với mức công suất từ 400 – 500W.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm Happy's HSJ-5MS

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm Happy's HSJ-5MS

Máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ Happy's HSJ-5MS đem lại chất lượng nước ép tuyệt vời với các ưu điểm của ép tốc độ chậm như nước ép dinh dưỡng cao hơn, nhiều nước ép hơn và giảm bớt tiếng ồn trong một mức giá rẻ hơn một nửa so với máy ép tốc độ chậm nhập khẩu.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!