Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm đa năng Kuvings NS-321CBM2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài công dụng chính là ép trái cây, Kuvings NS-321CBM2 có thể thay thế máy làm kem, làm sinh tố với hiệu quả đáng kể.

Giới thiệu máy ép trái cây tốc độ chậm đa năng Kuvings NS-321CBM2

máy ép tốc độ chậm hàn quốc Kuvings

Máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings NS-321CBM2 nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc là một trong sản phẩm có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay, công suất ép cao, khả năng xử lý được các loại trái cây có độ cứng nhất định, cũng như các loại hạt nhờ cối ép làm việc hiệu quả và mạnh mẽ cùng độ bền cao là ưu điểm mà các loại máy ép tốc độ chậm giá rẻ khác không đạt được. Khả năng làm việc đa năng giúp cho máy ép này xứng đáng được đầu tư cho mọi gia đình.

Kích cỡ: 184x242x466 mm/cái (DxRxC)

Dung tích: Hộc đựng nước ép 400ML

Số lượng: 1 cái/thùng

Trọng lượng: 9.6kgs/cái & 0.058m3/thùng

Công suất: 220-240V; 240W

Máy ép trái cây tốc độ chậm đa năng 3 trong 1 hiệu Kuvings với chức năng ép trái cây, làm kem hoa quả đông lạnh và làm sinh tố (smoothie), cho lượng nước ép nhiều gấp 4 lần, giữ được nhiều Vitamin, Enzym trong rau củ quả, hoạt động liên tục 30 phút, chế độ tự động ngắt điện an toàn, ép được các loại rau, củ, quả và ngũ cốc, ống tiếp nguyên liệu rộng đến 7,5 cm để ép nguyên trái, màu bạc.

Giá tham khảo rẻ nhất thời điểm tháng 12/2016: 7.890.000 đồng

Ưu điểm máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings NS-321CBM2

Máy ép trái cây tốc độ chậmhiệu Kuvings cho lượng nước ép nhiều gấp 4 lần, giữ được nhiều Vitamin, Enzym trong rau củ quả, hoạt động liên tục 30 phút, chế độ tự động ngắt điện an toàn, ép được các loại rau, củ, quả và ngũ cốc…

– Ống tiếp nguyên liệu rộng đến 7,5 cm để ép nguyên trái cùng với thiết kế dạng ống dài có thế chứa được lượng lớn trái cây để tạo nước ép được liên tục, rút ngắn thời gian ép, chuẩn bị trái cây như cắt nhỏ hoặc không cần cầm tay những loại rau củ hình dạng dài cũng giúp việc ép được thuận tiện hơn.

– Công suất cao lên tới 240W giúp cho máy xử lý được cái loại trái cây có độ cứng nhất định đồng thời cơ chế ép trái cây cũng cho phép ép đồng thời các loại quả mềm và rau, lá.. mà không ảnh hưởng tới sự vận hành của máy móc.

– So sánh với các mẫu máy ép trái cây tốc độ chậm trên thị trường thì Kuvings là một trong những sản phẩm cao cấp với chất lượng và độ bền vô địch.

– Máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings NS-321 CBM2 có dung tích chứa nước 400 ml giúp tạo lượng nước ép lớn và liên tục mà không cần phải dừng thao tác.

Nhược điểm máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings NS-321CBM2

– Kuvings NS-321 CBM2 đem tới cho người dùng một chiếc máy ép trái cây hoàn hảo, có thể ép được các loại quả cứng và ép được quả nguyên trái to với đường kính ống nối tới 7.5cm tuy nhiên một số loại trái cây cần phải cắt nhỏ để máy xử lý nhanh chóng hơn do vậy mà nó có thể không thuận tiện tuyệt đối.

– Máy ép tốc độ chậm cho dinh dưỡng cao hơn và nước ép đẹp hơn, không phân tách tuy nhiên thời gian để ép nước trái cây lại lâu hơn. Mặc dù vậy nhờ có công suất cao máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings NS-321CBM2 sẽ cho thời gian ép nhanh chóng hơn so với những mẫu máy có cấu tạo nhỏ hơn và công suất thấp hơn.

– Mức giá cao trong khoảng 7 triệu đồng khiến máy ép Kuvings hiện tại vẫn là một trong những máy ép gia dụng có mức giá cao nhất, tuy vậy so sánh với các mẫu máy ép trái cây tốc độ chậm trên thị trường thì Kuvings vẫn đáng đầu tư nhờ máy chạy khỏe, ép tốt các loại quả lớn và độ bền cũng không có đối thủ.

Máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings NS-321CBM2 có tốt không?

Kuvings NS-321 CBM2 có phần khoang chứa trái cây lớn giúp cho qui trình ép trái cây trở nên thuận tiện hơn, công suất cao giúp cho lực ép xử lý tốt các loại trái cây có độ cứng tới các loại hạt kích thước nhỏ đều được sử lý tốt.

Công dụng đa chức năng, máy ép có thể làm kem, làm sinh tố do vậy mặc dù có mức giá cao nhưng đây là sản phẩm đáng đầu tư cho gia đình và cho các nhà hàng.

Sản phẩm phù hợp với nhu cầu ép trái cây số lượng lớn cho gia đình có nhiều thành viên hoặc những nhà hàng, cửa hàng đồ uống cần có một chiếc máy chuyên dụng ép nước trái cây chất lượng đồng thời có độ bền bỉ để sử dụng với cường độ cao.

Máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings NS-321CBM2 được bảo hành 12 tháng và được bày bán tại cửa hàng thiết bị gia dụng, các siêu thị điện máy lớn. So sánh giá trước khi mua hàng để tìm được nơi bán uy tín và có mức giá rẻ nhất.

Lazada:CÁCH MẠNG MUA SẮMsale lớn nhất nămXem ngay

Adayroi:Mã giảm tới 400Kcho mặt hàng Máy xayLấy mã

Tiki:Giảm tới 50%cho mặt hàng máy xay, máy épXem ngay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!