Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings NS 621CBM2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá từ 6,9 triệu đồng, máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings NS 621CBM2 có công suất ép lớn và độ bền vô địch với độ cạnh tranh mạnh mẽ phục vụ nước ép cho các gia đình cũng như số lượng lớn cho kinh doanh.

Giới thiệu máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings NS-621CBM2

Máy ép trái cây tốc độ chậmKuvings NS-621CBM2 có phần khoang chứa trái cây lớn giúp cho qui trình ép trái cây trở nên thuận tiện hơn, sản phẩm phù hợp với nhu cầu ép trái cây số lượng lớn cho gia đình có nhiều thành viên muốn gắn bó với một chiếc máy ép hoạt động bền bỉ và công suất cao.

Máy ép cũng dành cho những nhà hàng, cửa hàng đồ uống cần có một chiếc máy chuyên dụng ép nước trái cây chất lượng cao đồng thời có độ bền bỉ để sử dụng với cường độ cao.

Máy ép trái cây tốc độ chậm hiệu Kuvings cho lượng nước ép nhiều gấp 4 lần, giữ được nhiều Vitamin, Enzym trong rau củ quả, hoạt động liên tục 30 phút, chế độ tự động ngắt điện an toàn, ép được các loại rau, củ, quả và ngũ cốc, ống tiếp nguyên liệu rộng đến 7,5 cm để ép nguyên trái, màu bạc.

Phụ kiện làm kem hoa quả đông lạnh và làm sinh tố có thể sử dụng được cho model này.

Thông số kỹ thuật máy ép trái cây tốc độ chậm Hàn Quốc Kuvings NS-621CBM2

• Xuất xứ: Made In Korea

• Kích cỡ: 228x208x448 mm/cái (DxRxC)

• Dung tích: Hộc đựng nước ép 400ML

• Số lượng: 1 cái/thùng

• Trọng lượng: 9.6kgs/cái & 0.045m3/thùng

• Công suất: 220-240V, 240W

Giá tham khảo rẻ nhất: 7.190.000 đồng

Ưu điểm máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings NS-621CBM2

Máy ép trái cây tốc độ chậm hiệu Kuvings cho lượng nước ép nhiều gấp 4 lần, giữ được nhiều Vitamin, Enzym trong rau củ quả, hoạt động liên tục 30 phút, chế độ tự động ngắt điện an toàn, ép được các loại rau, củ, quả và ngũ cốc

– Ống tiếp nguyên liệu rộng đến 7,5 cm để ép nguyên trái cùng với thiết kế dạng ống dài có thế chứa được lượng trái cây nhiều và các loại rau lá hình dạng thuôn dài, giúp cho việc sử dụng được thuận tiện hơn. Người dùng có thể dành thời gian để đồng thời cắt nhỏ trái cây ép liên tục.

– Công suất cao lên tới 240W giúp cho máy xử lý được cái loại trái cây có độ cứng nhất định đồng thời cơ chế ép trái cây cũng cho phép ép các loại quả mềm và rau, lá mà không ảnh hưởng tới sự vận hành của máy móc.

– So sánh với các mẫu máy ép trái cây tốc độ chậm trên thị trường thì Kuvings là một trong những sản phẩm cao cấp với chất lượng và độ bền vô địch.

– Máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings NS-621CBM2 có dung tích chứa nước 400 ml giúp tạo lượng nước ép lớn và liên tục mà không cần phải dừng thao tác.

Nhược điểm máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings NS-621CBM2

– Kuvings NS-621CBM2 đem tới cho người dùng một chiếc máy ép trái cây hoàn hảo, có thể ép được các loại quả cứng và ép được quả nguyên trái to với đường kính ống nối tới 7.5cm tuy nhiên một số loại trái cây cần phải cắt nhỏ để máy xử lý nhanh chóng hơn do vậy mà nó có thể không thuận tiện tuyệt đối.

– Máy ép tốc độ chậm cho dinh dưỡng cao hơn và nước ép đẹp hơn, không phân tách tuy nhiên thời gian để ép nước trái cây lại lâu hơn. Mặc dù vậy đối với công suất máy ép tốc độ chậm Kuvings NS-621CBM2 sẽ đáp ứng tốt cho việc ép được lượng trái cây lớn rút ngắn thời gian so với máy ép nhỏ hơn.

– Mức giá cao là một nhược điểm của máy ép Kuvings, tuy vậy so sánh với các mẫu máy ép trái cây tốc độ chậm trên thị trường thì Kuvings là một trong những sản phẩm cao cấp với chất lượng và độ bền vô địch xứng đáng để đầu tư.

Máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings NS-621CBM2 có tốt không?

Kuvings NS-621CBM2 có phần khoang chứa trái cây lớn giúp cho qui trình ép trái cây trở nên thuận tiện hơn, sản phẩm phù hợp với nhu cầu ép trái cây số lượng lớn cho gia đình có nhiều thành viên muốn gắn bó với một chiếc máy ép hoạt động bền bỉ và công suất cao hoặc những nhà hàng, cửa hàng đồ uống cần có một chiếc máy chuyên dụng ép nước trái cây chất lượng đồng thời có độ bền bỉ để sử dụng với cường độ cao.

Máy ép trái cây tốc độ chậm KuvingsNS-621CBM2 được bảo hành 12 tháng và được bày bán tại cửa hàng thiết bị gia dụng, các siêu thị điện máy lớn. So sánh giá trước khi mua hàng để tìm được nơi bán uy tín và có mức giá rẻ nhất.

Lazada: CÁCH MẠNG MUA SẮM sale lớn nhất năm Xem ngay

Adayroi: Mã giảm tới 400K cho mặt hàng Máy xay Lấy mã

Tiki: Giảm tới 50% cho mặt hàng máy xay, máy ép Xem ngay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm Happy's HSJ-5MS

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm Happy's HSJ-5MS

Máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ Happy's HSJ-5MS đem lại chất lượng nước ép tuyệt vời với các ưu điểm của ép tốc độ chậm như nước ép dinh dưỡng cao hơn, nhiều nước ép hơn và giảm bớt tiếng ồn trong một mức giá rẻ hơn một nửa so với máy ép tốc độ chậm nhập khẩu.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!