Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm Panasonic MJ L500

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép tốc độ chậm Panasonic MJ L500 có công suất cao được sản xuất tại Trung Quốc với mức giá cạnh tranh so với các sản phẩm nhập khẩu và có chất lượng được đánh giá tốt.

Giới thiệu về máy ép trái cây tốc độ chậm Panasonic MJ-L500SRA

Đặc điểm nổi bật của máy ép tốc độ chậm Panasonic MJ-L500SRA là sản phẩm được đánh giá cao về hiệu quả làm nước ép, công nghệ ép tốc độ chậm mang lại nhiều lợi ích về chất lượng nước quả như độ dinh dưỡng cao, lượng nước ép nhiều hơn và nước ép đồng đều không phân tách.

Công suất ép ở mức trung bình với phần ống ép trái cây cho phép ép được lượng trái cây vừa đủ cho gia đình từ 4 – 6 thành viên. Kích thước nhỏ gọn giúp cho máy ép tốc độ chậm tiện lợi cho việc sử dụng hàng ngày cho các gia đình và mức giá cạnh tranh hơn so với máy ép tốc độ chậm nhập khẩu từ Hàn Quốc, Thái Lan..

Nó ngăn tình trạng phá hủy các chất dinh dưỡng do nhiệt ma sát. Nước hoa quả không bị phân tách theo thời gian, do đó hương vị được bảo quản lâu hơn.

Giá tham khảo: 5.000.000 đồng

Ưu điểm máy ép trái cây tốc độ chậm Panasonic MJ-L500SRA

Máy ép trái cây tốc độ chậm Panasonic MJ-L500SRA tạo ra lượng nước ép nhiều hơn, chất lượng cao hơn và có thể xử lý được hầu như tất cả các loại trái cây có độ cứng nhất định như cà rốt, ổi, táo.. và các loại rau lá cũng như trái cây mềm.

Do phần đáy là thép không gỉ cà sử dụng công suất cao, máy ép cho tới giọt nước cuối cùng của cả nguyên liệu mềm và cứng bằng áp lực thay vì dùng lưỡi dao và lực ly tâm để tách nước trái cây, giúp nước ép không bị mất chất dinh dưỡng do tác động nhiệt ma sát.

Độ ồn thấp, máy chạy êm là ưu điểm đem lại sự tiện nghi khi sử dụng sản phẩm này. Người dùng có thể sử dụng máy ép vào các thời điểm khác nhau mà không lo ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Về mặt hình thức, nước ép từ máy ép tốc độ chậm Coway CJP03 cũng đồng nhất và có màu sắc đậm đà của các thành phần dinh dưỡng trong trái cây, màu đẹp hơn không bị phân tách sau khi ép. Nước ép cũng nhuyễn và hòa quyện hơn, bộ lọc tốt cũng giúp cho nước ép này không có lợn cợn nhỏ nên trẻ em có thể yêu thích uống nước ép hàng ngày hơn.

Nhược điểm máy ép trái cây tốc độ chậm Panasonic MJ-L500SRA

– Tuy rằng có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng máy ép tốc độ chậm Coway CJP03 không phải là không có những điểm hạn chế; đối với hầu hết các loại trái cây, bạn cần thái nhỏ trước khi cho vào máy ép để tránh hỏng hóc, tăng độ bền cho sản phẩm.

– Mức giá cao hơn nhiều so với các loại máy ép trái cây thông dụng trên thị trường khiến máy ép này không dễ mua bởi các gia đình có mức kinh tế tầm trung.

– Tốc độ ép chậm và cần thái nhỏ các loại trái cây có độ cứng có thể gây mấy thời gian chuẩn bị hơn so với máy ép ly tâm. Mặc dù cách vệ sinh nhanh chóng hơn tuy nhiên nếu để ép số lượng trái cây nhiều hơn thì máy ép này có phần hạn chế, đặc biệt với mức giá cao thì các máy ép ly tâm khác sẽ có công suất cao hơn và có thể xử lý lượng trái cây nhiều hơn.

Máy ép trái cây tốc độ chậm Panasonic MJ-L500SRA có tốt không?

Nước ép có chất lượng cao hơn hẳn so với máy ép ly tâm và độ bền máy cao nhờ vậy máy ép tốc độ chậm tuy có mức giá cao nhưng lại là sản phẩm đáng đầu tư cho những gia đình luôn có món nước ép trái cây.

Ngoài các loại nước ép ngon và món tráng miệng đông lạnh bổ dưỡng, Máy ép tốc độ chậm Panasonic có thể làm với nhiều công thức mà bạn nghĩ ra, chẳng hạn như súp và mứt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!