Đánh giá máy giặt cửa trên Toshiba 7 kg AW-A800SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người vẫn băn khoăn về chất lượng thật sự của máy giặt cửa trên Toshiba 7 kg AW-A800SV, cùng Websosanh.vn hiểu thêm về chiếc máy giặt lồng đứng này.

Nếu như việc bếp núc được coi là công việc nội trợ chính thì việc giặt giũ cũng chiếm phần quan trọng không kém đối với những người phụ nữ của mỗi hộ gia đình. Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại máy giặt tiện lợi giúp việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn. Nếu gia đình bạn có từ một thế hệ thì máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-A800SV có lẽ là sự lựa chọn không tồi. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về chất lượng của máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-A800SV nha!

  1. Điểm nổi bật của máy giặt cửa trên Toshibg 7 kg AW-A800SV

Máy giặt 7kg được nhiều gia đình quan tâm vì là một dòng máy giặt giá rẻ, máy giặt cửa trên nhỏ gọn phục vụ tốt việc giặt giũ cho gia đình 2 – 4 thành viên và sở hữu các công nghệ giặt giũ hoàn toàn ổn, chạy bền bỉ và an toàn cho vải vóc. máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-A800SV nổi bật với công nghệ giặt sạch mạnh mẽ, sản phẩm này có những ưu điểm nổi bật nào đáng chú ý và phù hợp với gia đình bạn?

1.1. Máy giặt cửa trên Toshiba 7 kg AW-A800SV

Máy giặt cửa trên Toshiba 7 kg AW-A800SV là sản phẩm máy giặt của hãng Toshiba – một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện và điện tử gia dụng với lịch sử 140 năm hình thành và phát triển đến từ Nhật Bản.

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-A800SV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-A800SV

Máy giặt có thiết kế hiện đại, nổi bật, đường nét góc cạnh hài hòa, giúp làm sáng và tăng tính sang trọng cho không gian nội thất đặt máy. Đây có lẽ là tiêu chí hàng đầu của người mua khi lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Máy giặt cửa trên Toshiba này thuộc loại máy lồng đứng 7kg, có khối lượng giặt lên tới 7.0kg và khối lượng đồ giặt dưới 7.5kg.

Công nghệ giặt sử dụng hiệu ứng thác nước đôi vô cùng hiện đại và tiện lợi.

Tốc độ vắt của chiếc máy giặt này là 700 vòng/phút, với công suất giặt 395W, vắt 355W, lượng nước tiêu thụ tiêu chuẩn là 115 lít.

Máy giặt Toshiba này có kích thước CxRxS: 905x555x590 mm, truyển động bằng dây Curoa.

Lồng giặt máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-A800SV
Lồng giặt máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-A800SV

Chiếc máy giặt này có trọng lượng 27kg phù hợp dành cho 2-3 người dùng.

1.2. Chế độ bảo hành của máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-A800SV

Các sản phẩm chính hãng của máy giặt Toshiba đều được bảo hành chính hãng lên tới 24 tháng.

1.3. Giá thành của máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-A800SV

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-A800SV có giá dao động từ 3-4 triệu đồng tùy từng đại lý bán.

  1. Tính năng ưu việt của máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-A800SV

  • Máy giặt có hệ thống an toàn thông minh

Máy giặt lồng đứng Toshiba này được trang bị hệ thống an toàn thông mình bao gồm khóa an toàn trẻ em. Điều này tăng cường độ an tâm với các hộ gia đình có con nhỏ.

  • Chức năng khử mùi kháng khuẩn

Máy giặt hiện đại đem lại trải nghiệm thú vị với mùi hương giữ lâu và luôn bảo vệ quần áo khỏi các loại nấm, bụi đường…

  • Chức năng khởi động lại khi có điện

  • Vệ sinh lồng giặt

Máy giặt Toshiba lồng đứng luôn đảm bảo vệ sinh, giữ cho áo quần sạch sẽ tuyệt đối, bảo vệ khỏi các vi khuẩn có hại cho sức khỏe

  1. Máy giặt Toshiba cửa trên 7 kg AW-A800SV liệu có vừa rẻ vừa chất lượng so với các dòng máy giặt đứng khác?

Máy giặt cửa trên Toshiba 7 kg AW-A800SV là dòng máy giặt có giá trung bình so với nền thị trường chung các loại máy giặt cửa đứng. Vì thế, máy giặt sẽ có những hạn chế nhất định so với các dòng máy giặt cao cấp khác. Để bạn có thể hiểu thêm về trải nghiệm mà Toshiba đem lại, chúng ta hãy so sánh sự khác nhau giữa máy giặt Toshiba AW-A800SV với máy giặt đứng Panasonic 8.5 Kg NA-F85A9BRV.

Máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV
Máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV

3.1. Thiết kế

Cả hai máy giặt đều có thiết kế lồng đứng, tạo sự tiện lợi trong việc sử dụng và tiết kiệm diện tích cho mỗi hộ gia đình.

Máy giặt 7kg Panasonic AW-A800SV có dung tích 7kg, trong khi đó Panasonic NA-F85A9BRV có dung tích lớn hơn là 8.5kg. Do đó, máy giặt NA-F85A9BRV sẽ phù hợp hơn cho gia đình có nhu cầu giặt quần áo nhiều hơn.

Ngoài ra, máy giặt cửa trên 7kg Panasonic NA-F85A9BRV còn được trang bị các tính năng khá tiện ích như: cửa trên lớn, cảm biến ẩm, hệ thống làm sạch vòi phun và chức năng tẩy vết bẩn cực mạnh.

3.2. Chức năng

Cả hai máy đều có chức năng giặt thông minh, điều khiển bằng điện tử, tiết kiệm nước và năng lượng.

Panasonic NA-F85A9BRV có thêm chức năng vệ sinh máy giặt tự động, giúp giữ cho máy luôn sạch sẽ và tăng tuổi thọ máy.

Máy giặt 7kg cửa trên Panasonic AW-A800SV có thêm chức năng cân đồng bộ, giúp cho việc giặt đồ trở nên chính xác hơn.

3.3. Giá cả

Về giá cả, Panasonic AW-A800SV có giá thành rẻ hơn so với Panasonic NA-F85A9BRV do dung tích và tính năng giặt ít hơn. Tuy nhiên, với các tính năng và dung tích lớn hơn, máy giặt cửa trên Panasonic NA-F85A9BRV đáng giá hơn về mặt giá trị.

Kết lại, Panasonic AW-A800SV và Panasonic NA-F85A9BRV đều là những sản phẩm tốt trong dòng máy giặt lồng đứng. Tùy vào nhu cầu sử dụng và ngân sách của mỗi gia đình để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Đừng quên so sánh giá máy giặt Panasonic 7kg và các mẫu máy giặt cửa trên 7kg khác với mức giá phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn, ngoài ra để tỉm hiểu thêm máy giặt 7kg giá rẻ loại tốt nhất dành cho bạn thì Websosanh.vn có nhiều bài viết so sánh các mẫu máy giặt cùng tầm giá và máy giặt 7kg dành cho gia đình nhỏ hoặc các dòng máy giặt mini nhỏ gọn dành cho cá nhân hoặc máy giặt giá rẻ giúp ích cho người tiêu dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!