Đánh giá máy giặt Electrolux 9kg lồng ngang Inverter EWF9042R7SB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thay vì phải giặt giũ bằng tay sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi thì giờ đây máy giặt là một công cụ hữu ích giúp bạn tiết kiệm được thời gian và được nghỉ ngơi thư giãn bên gia đình.

Nổi bật là máy giặt Electrolux 9Kg lồng ngang Inverter EWF9042R7SB với nhiều tính năng vượt trội và được bán chạy trên thị trường hiện nay. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các ưu điểm của sản phẩm này nhé.

1. Thông tin về máy giặt Electrolux EWF9042R7SB

Electrolux EWF9042R7SB thuộc dòng UltimateCare 700 được ra mắt vào năm 2022. Đây là dòng máy giặt cửa trước, được thiết kế theo phong cách cực kỳ hiện đại với màu xám thời trang cùng nhiều công nghệ thông minh giúp nâng cao hiệu quả giặt giũ.

1.1. Thiết kế giúp tiết kiệm không gian

Máy giặt Electrolux 9Kg lồng ngang Inverter EWF9042R7SB có thiết kế đẹp mắt, hiện đại và nhỏ gọn, cùng tông màu xám trung tính nên có thể dễ dàng kết hợp với mọi kiểu nội thất trong nhà.

Máy trang bị bảng điều khiển bằng tiếng Anh và tiếng Việt, có nút xoay cùng màn hình cảm ứng hiển thị sắc nét. Electrolux EWF9042R7SB là máy giặt truyền động gián tiếp, được trang bị bộ biến tần để giảm tiêu thụ năng lượng.

Máy giặt Electrolux 9Kg lồng ngang Inverter EWF9042R7SB
Máy giặt Electrolux 9Kg lồng ngang Inverter EWF9042R7SB có thiết kế sang trọng

1.2. Thoải mái giặt giũ với 15 chu kỳ giặt 

Bạn có thể thoải mái giặt giũ mọi loại quần áo với Electrolux EWF9042R7SB. Có tất cả 15 chương trình giặt bao gồm: làm mới, giặt nhanh 15 phút, giặt nhanh 39 phút, xả + vắt, đồ bông, quần áo hỗn hợp, đồ len, quần áo trẻ em và 7 chương trình giặt khác được tích hợp trong máy. Đặc biệt, chương trình giặt quần áo dành cho trẻ em rất hữu ích với các gia đình có con nhỏ, giúp giặt giũ quần áo mỏng một cách hiệu quả đồng thời loại bỏ hoàn toàn cặn bột giặt trên quần áo, làn da của em bé sẽ được bảo vệ tốt hơn.

1.3. Công nghệ EcoInverter giúp máy hoạt động êm ái tiết kiệm năng lượng

Công nghệ EcoInverter và cơ chế truyền động bằng dây đai trong máy giặt giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ theo thời gian. Với công nghệ EcoInverter, bạn có thể cắt giảm chi phí tiền điện nước hàng tháng của gia đình mình một cách hiệu quả.

1.4. Công nghệ giặt bằng hơi nước giúp loại bỏ vi khuẩn và chất gây dị ứng

Electrolux EWF9042R7SB cũng giống như các dòng máy giặt cao cấp của Electrolux khác là được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienenic Care. Công nghệ này cho phép sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để loại bỏ hiệu quả các vi sinh vật và chất gây dị ứng như mạt bụi, phấn hoa và lông mèo khỏi quần áo.

Máy giặt Electrolux 9Kg lồng ngang Inverter EWF9042R7SB
Máy giặt Electrolux 9Kg lồng ngang Inverter EWF9042R7SB sử dụng công nghệ giặt bằng hơi nước

1.5. Loại bỏ 49 loại vết bẩn khác nhau với công nghệ cảm biến  Sensor Wash 

Với cảm biến AI Sensor Wash tích hợp bên trong lồng giặt, Electrolux EWF9042R7SB có thể phát hiện lượng chất bẩn và bột giặt còn sót lại trên quần áo của bạn và lựa chọn chu trình giặt phù hợp nhất để xử lý. Công nghệ này có thể xác định và loại bỏ 49 vết bẩn phổ biến nhất như: vêt dầu ô liu, rượu vang đỏ, bùn, sô cô la,… trong thời gian ngắn mà không cần phải ngâm lâu áo quần.

Máy giặt Electrolux 9Kg lồng ngang Inverter EWF9042R7SB

Máy giặt Electrolux 9Kg lồng ngang Inverter EWF9042R7SB được trang bị chức năng thêm quần áo

1.6. Sử dụng ứng dụng Electrolux Life để vận hành máy giặt từ xa

Ứng dụng Electrolux Life cho phép người dùng có thể điều khiển từ xa máy giặt  mọi nơi, mọi lúc, bao gồm cả chu trình khởi động và dừng và nhận nhắc nhở. Những người thường xuyên di chuyển và hiếm khi ở nhà sẽ thấy rất thích tính năng này. Đây là một tính năng rất tiện lợi và hữu ích giúp bạn có thể quản lý máy giặt của một cách hiệu quả. Hơn nữa, hệ thống của máy giặt có thể chẩn đoán lỗi xảy ra khi vận hành và đề xuất cách xử lý thông qua ứng dụng này.

2. Đánh giá máy giặt Electrolux EWF9042R7SB

Electrolux EWF9042R7SB là một trong những mẫu máy giặt hiện đại của Electrolux với rất nhiều đặc điểm được đánh giá cao. Ưu điển đầu tiên là máy có thiết kế đẹp, cửa và khung lồng giặt lớn, kích thước 3XL giúp việc cho và lấy đồ được dễ dàng, đồ dùng như chăn màn hoặc gối không cần gấp lại trước khi cho vào.

Thứ hai là Electrolux EWF9042R7SB được trang bị nhiều công nghệ giặt hiện đại giúp áo quần của bạn luôn được giặt sạch. Cảm biến SensorWash giúp tối ưu lượng nước giặt để sử dụng, tránh hư hỏng vải do dùng quá nhiều chất tẩy rửa.

Thứ ba là tiếng ồn thấp khi máy hoạt động đặc biệt là các gia đình hay giặt đồ vào ban đêm sau khi đi làm về, việc vận hành sẽ ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của cả gia đình.

Tuy nhiên, máy giặt Electrolux EWF9042R7SB vẫn có những điểm còn hạn chế như việc sử dụng động cơ truyền động gián tiếp, cho nên độ bền của động cơ sẽ không cáo như các dòng máy truyền động trực tiếp. Hiệu năng sử dụng điện của máy là 19.8 Wh/kg, cao hơn mức trung bình khi so với các dòng máy Inverter tiết kiệm điện khác.

Electrolux EWF9042R7SB có mức giá đang được bán trên thị trường hiện nay là 12 triệu đồng. Mức giá phù hợp với một thiết bị sở hữu nhiều tính năng hữu ích và công nghệ giặt hiện đại. Tóm lại, máy giặt cửa trước Electrolux 9Kg Inverter EWF9042R7SB vẫn là lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình, nhất là những nhà có yêu cầu cao về khả năng giặt sạch quần áo. Máy có khối lượng giặt 9kg cho nên sản phẩm này phù hợp với các gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Một số mẫu máy giặt khác

Nếu yêu thích thương hiệu máy giặt Electrolux bạn có thể tham khảo một số mẫu máy như: Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141SESA, Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1042R7SB. Hoặc có thể tìm hiểu thêm dòng máy giặt sấy của Electrolux như: Máy giặt sấy Electrolux Inverter giặt 9 kg – sấy 6 kg EWW9024P5WB.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu máy của các thương hiệu khác như: Máy giặt LG AI DD Inverter 9 kg FV1409S4M, Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK, Máy giặt Bosch 9 kg WGG244A0SG. Tất cả các mẫu máy giặt trên đều có mức giá khoảng 12 – 13 triệu.

Kết luận

Trên đây là bài viết về mẫu máy giặt lồng ngang Electrolux EWF9042R7SB, một thiết bị hiện đại rất được đánh giá cao hiện nay. Mong rằng với thông tin trên, bạn có thể tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng máy giặt lồng ngang cao cấp hay tủ giặt thông minh tại địa chỉ Websosanh.vn. Hãy so sánh giá và tìm hiểu kỹ sản phẩm cũng như nơi bán trước khi mua hàng nhé.

 

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!