Đánh giá máy giặt LG 9kg FV1409S4W xem có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoại hình của máy giặt LG 9kg FV1409S4W đẹp, ngoài ra sản phẩm này hội tụ những tính năng gì, ưu và nhược điểm ra sao?

Nhiều người dùng trăn trở là có nên mua máy giặt LG 9kg FV1409S4W hay không. Cùng Web So Sánh tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này để có thể đưa ra được quyết định đúng đắn nhé.

Những điểm cơ bản nhất về máy giặt LG 9kg FV1409S4W

Đây là dòng máy giặt LG Inverter 9kg dáng máy lồng ngang cửa trước được yêu thích hiện nay. Sản phẩm này có màu trắng tinh tế, sang trọng. Với khối lượng giặt là 9kg thì máy sẽ thích hợp dùng cho những gia đình có 6 thành viên trở lên. Những nhà nào ít người mà có nhu cầu giặt cao thì cũng có thể cân nhắc rinh dòng máy này. Tuy nhiên, muốn đảm bảo là máy giặt LG 9kg FV1409S4W hoạt động bền bỉ thì chỉ nên dùng 70-80% trọng lượng quần áo khô so với khối lượng đã ghi trên máy.

Máy giặt LG 9kg FV1409S4W

LG là thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc nhưng thị trường của hãng mở rộng khắp toàn thế giới. Tại Việt Nam thì chiếc máy giặt LG 9kg này không khó để mua được.

Đánh giá ưu điểm của máy giặt LG 9kg FV1409S4W

  • Máy giặt này đầu tiên phải nói về thiết kế. Ngoại hình sản phẩm đẹp mắt với gam màu hài hoà, thu hút. Vỏ máy được làm bằng kim loại cao cấp, sơn tĩnh điện, dễ vệ sinh. Lồng giặt của máy là thép không gỉ, phần cửa máy thì làm bằng kính cường lực thế nên có độ bền bỉ cao.
  • Máy giặt LG Inverter 9kg vận hành ổn định, êm ái, công nghệ Inverter còn hỗ trợ là tiết kiệm diện năng.
  • Sản phẩm này đề cao tính năng giặt sạch hoàn hảo nhờ công nghệ Steam+ giặt hơi nước, loại bỏ tới 99% vi khuẩn, máy có công nghệ AI DD bảo vệ quần áo tới 18%, máy có cả cửa phụ Add Item để thêm đồ vào dễ dàng trong vòng từ 15 phút đầu, máy còn có công nghệ chẩn đoán bắng điện thoại thông minh.

Máy giặt LG Inverter 9kg FV1409S4W

Hạn chế của máy giặt LG 9kg FV1409S4W có hay không?

Dòng máy giặt cửa ngang này linh kiện thay thế không hề rẻ, cũng thường sửa khó khăn hơn. So với những dòng máy cửa trên thì máy giặt LG 9kg FV1409S4W cửa trước lại tốn diện tích hơn hẳn.

Chốt hạ xem có nên đầu tư máy giặt LG 9kg này hay không?

Muốn biết được đây có phải là một sản phẩm tốt, nên đầu tư hay không thì cần phải nhìn nhận vào giá thành của sản phẩm này. Về máy giặt LG 9kg FV1409S4W thì có giá rơi vào khoảng từ 8-9 triệu, mức giá phải chăng với bấy nhiêu ưu điểm và tính năng ấy. Máy giặt này được yêu thích rộng khắp nhưng mà tuỳ nhu cầu của từng gia đình mà cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp. Chẳng hạn như đây là dòng máy lớn 9kg, dĩ nhiên chiếm dụng không gian hơn so với các dòng 7 hay 8kg. Sản phẩm dùng cho nhà có 6 người tức là nhu cầu giặt giũ cao nên yên tâm mà dùng.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Với máy giặt LG 9kg FV1409S4W thì mức giá chỉ dưới 10 triệu đồng thì là bình dân khi so với các hãng máy giặt khác. Đặc biệt còn được mua máy giặt LG mà không hề tốn kém chút nào khi dùng. Đây thực sự là lựa chọn thú vị đáng cân nhắc để đầu tư.

Trên đây là các thông tin cơ bản nhất cũng như những đánh giá xác đáng nhất về máy giặt LG 9kg FV1409S4W. Hy vọng thông qua bài viết này bạn đã tìm được cho mình một sản phẩm máy giặt ưng ý để rinh về. Nếu tò mò về bất cứ sản phẩm máy giặt LG hay máy từ hãng nào khác, hãy để lại bình luận để Web So Sánh phân tích, “mổ xẻ” giúp bạn. Chuỗi bài viết này được tạo ra nhằm hỗ trợ bạn trong quyết định mua được sản phẩm vừa ý, ưng ý và “đáng đồng tiền bát gạo” để rinh về.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!