Đánh giá máy giặt LG Inverter 7.5kg FC1475N5W2 có tốt không chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi bạn đang phân vân cân nhắc xem có nên mua máy giặt không. Cùng websosanh.vn đánh giá máy giặt LG Inverter 7.5kg FC1475N5W2 để xem chiếc máy giặt này có gì nổi trội mà lại được săn đón nhiều đến vậy!

1. Đánh giá máy giặt LG Inverter 7.5kg FC1475N5W2 có tốt không

Rất nhiều người thắc mắc không biết máy giặt LG Inverter 7.5 kg FC1475N5W2 có gì nổi trội mà lại được người tiêu dùng lựa chọn rất nhiều. Cùng tìm hiểu chiếc máy giặt này để lý giải những nan giải bấy lâu!

LG Inverter 7.5kg FC1475N5W2 sang trọng
LG Inverter 7.5kg FC1475N5W2 sang trọng

1.1. Thiết kế bên ngoài

Yếu tố đầu tiên khiến LG Inverter 7.5kg FC1475N5W2 gây ấn tượng với người tiêu dùng đó chính là vẻ ngoài bắt mắt. Máy giặt lồng ngang LG thiết kế hiện đại đẹp mắt đường nét cá tính và khỏe khoắn, màu sắc phối kết hợp trang nhã, phù hợp để bố trí cho mọi không gian nội thất. Không chỉ là một sản phẩm gia dụng đáp ứng nhu cầu giặt giũ áo quần cho gia đình bạn, mà nó còn góp giúp không gian căn hộ nhà bạn thêm vẻ tiện nghi và hiện đại.

1.2. Dung tích

Điều mà nhiều người quan tâm khi chọn mua máy giặt là dung tích lồng giặt, một chiếc máy giặt có dung tích lớn sẽ giúp việc giặt giũ được nhanh chóng và tiện lợi hơn. Nếu bạn đang tìm mua chiếc máy giặt lồng giặt ngang có thể chứa đủ khối lượng áo quần của  4 – 5 người thì chiếc máy giặt LG FC1475N5W2 là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Máy giặt  LG Inverter FC1475N5W2 được trang bị lồng giặt ngang có dung tích lên tới 7.5kg, lồng giặt có dung tích lớn sẽ giúp bạn có thể giặt khối lượng lớn áo quần chỉ trong một lần giặt, giúp tiết kiệm thời gian và tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

LG Inverter FC1475N5W2 trang bị nhiều công nghệ giặt tiên tiến
LG Inverter FC1475N5W2 trang bị nhiều công nghệ giặt tiên tiến

1.3. Công nghệ giặt

Điểm đặc biệt khiến máy giặt Inverter FC1475N5W2 của thương hiệu điện tử LG thu hút người tiêu dùng quan tâm lựa chọn đó là sở hữu rất nhiều công nghệ giặt hiện đại. Hãy cùng đánh giá máy giặt LG Inverter 7.5kg FC1475N5W2 xét về mặt công nghệ giặt.

Đầu tiên là công nghệ giặt Inverter giúp kiểm soát tình trạng hoạt động của máy giặt, giúp máy vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn, giúp tiết kiệm điện năng. Công nghệ Inverter không chỉ giúp máy vận hành tốt mà còn giúp thiết bị luôn bền đẹp, nâng cao tuổi thọ.

LG Inverter FC1475N5W2 còn được trang bị tính năng tự động khởi động lại khi gặp sự cố rất tiện lợi. Với tính năng này, nếu trong quá trình giặt áo quần đột ngột mất điện thì máy giặt có khả năng ghi nhớ chương trình đang chạy, khi điện có lại máy sẽ tiếp tục chương trình giặt.

Bên cạnh đó máy còn được trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng hoạt động giặt bằng tay của con người, với công nghệ 6 chuyển động này áo quần sẽ được giặt sạch sẽ, sợi vải sẽ được bảo vệ tốt, giúp áo quần không chỉ trắng sạch mà còn tránh hao mòn, sờn vải, giúp áo quần bền đẹp lâu.

Ngoài ra LG Inverter FC1475N5W2 còn được trang bị tính năng TM & TagOn có khả năng chẩn đoán thông minh, chỉ cần kết nối máy giặt với có Smartphone, bạn có thể dễ dàng theo dõi được tình trạng vận hành của máy giặt, đồng thời nhanh chóng nắm bắt được máy giặt có bị hư hỏng hay không để kịp thời sửa chữa.

Có thể thấy được máy giặt lồng ngang LG Inverter FC1475N5W2 đa tính năng, giúp áo quần được giặt sạch sẽ, đảm bảo sạch đẹp và bền lâu, cũng như giúp máy hoạt động ổn định, bền đẹp và hiệu quả.

LG Inverter FC1475N5W2 tiết kiệm điện nước
LG Inverter FC1475N5W2 tiết kiệm điện nước

1.4. Động cơ Inverter siêu tiết kiệm

Đánh giá máy giặt LG Inverter 7.5kg FC1475N5W2 chúng ta có thể thấy ưu điểm tuyệt vời giúp sản phẩm này chiếm được cảm tình của người tiêu dùng là được trang bị công nghệ giặt Inverter hiện đại. Nhờ được trang bị công nghệ giặt Inverter nên máy giặt  LG Inverter FC1475N5W2 có hiệu năng làm việc rất tuyệt vời, máy không chỉ có khả năng hoạt động bền bỉ, vận hành rất êm ái, giảm tiếng ồn rất tốt. Công nghệ Inverter giúp bảo vệ hoạt động của máy giặt, giúp quá trình giặt được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, vừa tiết kiệm nhiên liệu lại rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

1.5. Lồng giặt thép không gỉ

Tương tự như những đánh giá về máy giặt cửa ngang Inverter LG FC1408S4W2 thì FC1475N5W2 cũng được thiết kế lồng giặt ngang bằng chất liệu thép không gỉ bền đẹp, lồng sắt được làm bằng chất liệu cao cấp không chỉ giúp máy giặt bền đẹp lâu mà nó còn có tác dụng chà xát áo quần, giúp quá trình giặt giũ hiệu quả, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu hiệu quả. Ngoài ra thiết kế lồng giặt của LG Inverter FC1475N5W2 còn có thiết kế độc đáo giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, giúp tiết kiệm nước và bột giặt, giúp áo quần sạch đẹp mà không bị xơ vải.

1.6. Tốc độ vắt mạnh mẽ

Máy giặt LG Inverter FC1475N5W2 còn có khả năng vắt cực mạnh mẽ, máy được trang bị động cơ hiện đại nên có tốc độ quay vắt lên đến 1400 vòng/phút kết hợp với luồng nước xoáy mạnh mẽ bên trong lồng giặt giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu. Ngoài ra, nhờ có tốc độ quay vắt cao nên áo quần luôn được khô ráo, giúp tiết kiệm thời gian phơi sau khi giặt.

1.7. Giá máy giặt LG Inverter FC1475N5W2 bao nhiêu

Sở hữu vẻ ngoài sang trọng lại hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, công nghệ giặt tiên tiến nhưng  máy giặt LG Inverter FC1475N5W2 lại có giá thành vô cùng phải chăng. Chỉ tầm khoảng hơn 7 triệu đồng là bạn đã có thể sở được một chiếc máy giặt LG đẳng cấp, tiện lợi và chất lượng. Với máy giặt trong tầm giá khoảng 7 triệu đồng thật khó có sản phẩm nào có thể cạnh tranh được với LG Inverter FC1475N5W2.

Tìm hiểu máy giặt LG Inverter FC1475N5W2 chúng ta có thể thấy được đây là một sản phẩm quá tuyệt vời. Không chỉ có vẻ ngoài đẳng cấp, máy giặt LG Inverter FC1475N5W2 còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt mà người tiêu dùng luôn mong muốn. Đây thực sự là một sản phẩm tuyệt vời dành cho mọi gia đình.

LG Inverter FC1475N5W2 có giá thánh rất hợp lý
LG Inverter FC1475N5W2 có giá thánh rất hợp lý

2. Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt LG FC1475N5W2

Nếu bạn đang sở hữu chiếc máy giặt LG FC1475N5W2, thì những hướng dẫn sử dụng sau sẽ giúp bạn có thể vận hành tốt nhất các tính năng thiết bị.

Đầu tiên để vận hành được máy giặt bạn cần nắm được các chức năng trên bảng điều khiển. Để vận hành máy bình thường đầu tiên bạn cần kiểm tra các bộ phận của máy giặt vẫn bình thường, không bị tắc nghẽn hay gặp sự cố gì. Đầu tiên nhấn nút nguồn, chọn chương trình giặt , tiếp đến chọn nhiệt độ giặt và số vòng quay vắt, sau đó nhấn start để bắt đầu giặt.

Trường hợp bạn muốn lựa chọn bổ sung vào chương trình giặt các tính năng như hẹn giờ, giặt kĩ, chống nhàu,… thì sau khi mở nguồn, chọn chương trình giặt theo yêu cầu thì chọn bổ sung chức năng bằng cách chọn nút chức năng phụ trợ, sau đó nhấn start để giặt.

Các tính năng máy giặt LG FC1475N5W2
Các tính năng máy giặt LG FC1475N5W2

Nếu bạn muốn thêm áo quần vào lúc máy đang vận hành thì có thể nhờ tính năng Add Item, nhấn phím Add Item cho đến khi đèn sáng thì cho thêm áo quần vào sau đó nhấn start để tiếp tục giặt.

Để trẻ em không nhấn lung tung, gây rối loạn chương trình giặt bạn có thể cài đặt tính năng khóa trẻ em. Rất đơn giản, chỉ cần ấn giữ phím Child Lock là bạn đã có thể thiết lập chế độ khóa an toàn trẻ em. Nếu muốn vô hiệu hóa tính năng này bạn chỉ cần lặp lại thao tác nhấn giữ phím Child Lock.

Nếu bạn muốn kích hoạt âm thanh thông báo khi bật và tắt máy thì sau khi mở nguồn, nhấn nút start/pause rồi nhấn giữ đồng thời hai phím Temp và Delay End để cài đặt chức năng bật/ tắt có thông báo bằng tiếng bíp.

Trường hợp bạn muốn theo dõi tình trạng của máy thông qua tính năng Smart Diagnosis thì đầu tiên cần mở nguồn máy giặt, sau đó đưa điện thoại lại gần nút nguồn và nhấn giữ nút temp khoảng tầm 3 giây. Sau đó giữ điện thoại ở đúng vị trí cho đến khi nào quá trình truyền âm hoàn tất là được. Đánh giá máy giặt LG Inverter 7.5kg FC1475N5W2 có thể thấy nó được trang bị nhiều tính năng hiện đại nên việc nắm được cách sử dụng bạn mới có thể vận hành thiết bị hiệu quả.

LG Inverter FC1475N5W2 có thể kết nối với điện thoại
LG Inverter FC1475N5W2 có thể kết nối với điện thoại

3. Mua máy giặt LG Inverter FC1475N5W2 ở đâu uy tín giá tốt

Máy giặt LG Inverter FC1475N5W2 hội tụ rất nhiều thế mạnh và ưu điểm nổi bật khiến nó trở thành dòng sản phẩm được lựa chọn rất nhiều. Tuy nhiên trên thị trường có vô vàn địa chỉ phân phối máy, thật giả lẫn lộn, giá thành chênh lệch, khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nên mua ở đâu thì đảm bảo chất lượng và giá thành.

Có rất nhiều kênh phân phối để bạn có thể tìm mua máy giặt LG chính hãng, đầu tiên bạn có thể tìm mua tại các đại lý lớn được ủy quyền của LG hoặc trung tâm thương mại lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian và điều kiện để đến tận các đại lý và trung tâm thương mại lớn để có thể tìm mua máy giặt LG Inverter FC1475N5W2 . Vậy có thể tìm mua ở đâu để đảm bảo nhanh chóng, tiện lợi? Một trong những địa chỉ uy tín mà các bạn có thể tìm mua được máy giặt chất lượng là các trang thương mại điện tử mà cụ thể ở đây là websosanh.vn. Đánh giá máy giặt LG Inverter 7.5kg FC1475N5W2 có thể thấy nó rất tốt, tuy nhiên phải chọn được địa chỉ uy tín bạn mới có thể mua được sản phẩm tốt.

LG Inverter 7.5kg FC1475N5W2 có tốt không
LG Inverter 7.5kg FC1475N5W2 có tốt không

Truy cập vào websosanh.vn bạn sẽ tìm được máy giặt LG Inverter FC1475N5W2 chính hãng được phân phối bởi các nhà cung cấp uy tín nhất Việt Nam, giá thành sản phẩm, thông tin chi tiết về sản phẩm và nhà cung cấp,…

Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có thể mua được máy giặt LG Inverter FC1475N5W2 nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng. Đến với websosanh.vn quý khách sẽ cảm thấy được việc mua sắm rất đơn giản và tiện lợi, websosanh.vn mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị.

LG Inverter FC1475N5W2  có nên mua không
LG Inverter FC1475N5W2  có nên mua không

Không phải ngẫu nhiên mà dòng máy này lại được người tiêu dùng khắp mọi nơi ưa chuộng. Qua việc đánh giá máy giặt LG Inverter 7.5kg FC1475N5W2 chúng ta có thể thấy được đây là một sản phẩm gia dụng hiện đại, hội tụ nhiều công nghệ giặt hiện đại, giá thành lại vô cùng hợp lý. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy giặt, máy sấy chính hãng, hợp túi tiền thì LG Inverter FC1475N5W2 là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!