Đánh giá máy giặt LG WD-8600 có tốt không, giá bao nhiêu, cách dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG WD-8600 là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của hãng LG. Tuy nhiên sản phẩm máy giặt LG WD-8600 có tốt không hay chỉ là những lời quảng cáo của nhà sản xuất? Cùng tìm hiểu câu trả lời chuẩn xác trong bài đánh giá sau đây.

1. Đánh giá máy giặt LG WD-8600 có tốt không?

1.1 Thiết kế bên ngoài

Cùng chung review chi tiết dòng máy giặt LG FC1408S4W2, LG WD 8600 có thiết kế cửa trước với vỏ bên ngoài được làm từ kim loại chống gỉ và sơn bóng một lớp màu trắng sang trọng và cực kỳ tinh tế. Máy giặt này có thiết kế bên ngoài cũng cực kỳ nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian sống của người dùng. Nhờ lớp sơn bóng màu trắng nên người dùng cũng dễ dàng vệ sinh đúng cách máy giặt một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn. Bạn sẽ trông thấy máy giặt luôn được sáng bóng như mới mọi lúc mọi nơi nếu bạn thường xuyên vệ sinh phía ngoài.

Máy giặt LG WD 8600 thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian sốngMáy giặt LG WD 8600 thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian sống 

1.2 Dung tích

Các loại máy giặt LG có dung tích phù hợp khoảng 7kg, nên có thể giúp bạn giặt giũ được lượng quần áo của gia đình có từ 4 đến 5 thành viên, chỉ với 1 lần giặt duy nhất trong ngày.

1.3 Công nghệ giặt

Máy giặt lồng ngang LG WD 8600 sử dụng công nghệ 6 Motion DD cực kỳ hiện đại. Với công nghệ giặt này quần áo của bạn sẽ được lần lượt trải qua 6 chuyển động giặt đó là chà xát, quay, nhào trộn, đảo, nén, đập. Nhờ các chuyển động này mà các loại máy giặt lồng ngang LG sẽ giúp cho quần áo của bạn được làm sạch một cách hiệu quả hơn, bên cạnh đó công nghệ này còn giúp chăm sóc từng sợi vải giúp cho quần áo được bền đẹp hơn. Nhờ công nghệ giặt này mà nhiều người dùng đánh giá cao khi được hỏi máy giặt LG WD-8600 có tốt không?

Ngoài ra máy giặt lồng ngang LG sở hữu đến 9 chế độ giặt khác nhau. Tất cả 9 chế độ giặt này bao gồm giải cotton tiết kiệm, vải cotton, vải mỏng, vải len, giặt nhanh 30 phút, xả + vắt, đồ trẻ em, đồ trải giường, vải tổng hợp. Với 9 chế độ này bạn có thể lựa chọn để giặt cho từng loại quần áo với từng loại vải khác nhau.

Hầu hết các sản phẩm điện gia dụng của hãng LG nổi tiếng sử dụng công nghệ tiết kiệm điện tối ưu, tiêu biểu là loại máy giặt truyền động trực tiếp theo công nghệ Inverter nên giúp người dùng tiết kiệm được chi phí tiền điện năng một cách hiệu quả, bên cạnh đó công nghệ này còn giúp tiết kiệm nước khi máy giặt hoạt động. Hơn thế nữa, khi máy giặt hoạt động sẽ không gây ra bất kỳ tiếng ồn nào và mang đến không gian yên tĩnh cho không gian trong gia đình.

1.4 Giá máy giặt LG WD 8600

Hiện nay trên thị trường dòng máy giặt LG WD-8600 có giá dao động trong khoảng 8.599.000đ.

Máy giặt LG WD 860 có tốc độ quay nhanh hơn nên giúp quần áo được giặt sạch nhanh hơn và tiết kiệm thời gian hơnMáy giặt LG WD 860 có tốc độ quay nhanh hơn nên giúp quần áo được giặt sạch nhanh hơn và tiết kiệm thời gian hơn (Nguồn: toiden.men)

2. Hướng dẫn sử dụng máy giặt LG WD-8600

Cách giặt quần áo bằng máy giặt LG WD-8600 là đầu tiên bạn mở cửa máy giặt và cho quần áo bẩn vào trong lồng máy giặt. Tiếp theo đó bạn cho bột giặt và nước xả quần áo vào trong khay đựng chuyên dụng của máy rồi đóng cửa máy giặt lại. Sau đó bạn bấm nút nguồn để khởi động máy giặt.

Sau khi máy đã được khởi động bạn vặn nút chọn chế độ giặt phù hợp với từng loại quần áo. Cuối cùng bạn chọn bấm nút khởi động để máy giặt bắt đầu quá trình giặt tự động. Với những bước sử dụng đơn giản trên, nhiều người dùng đánh giá cao khi được hỏi máy giặt LG WD-8600 có tốt không, có dễ thao tác không?

Với nút vặn bạn có thể dễ dàng chọn 9 độ giặt đơn giản sau:

  • Cotton là chế độ giặt dành cho các loại quần áo được làm từ vải bông thông thường.
  • Cotton Eco là chế độ giặt dành cho các loại quần áo được làm từ vải bông bền màu như áo sơ mi, đồ ngủ …
  • Easy Care là chế độ giặt dành cho những loại quần áo làm từ chất liệu vải tổng hợp như Acrylic, Polyamide, Polyester …
  • Duvet là chế độ giặt cho các loại chăn, ga giường, nệm hay vỏ ghế sofa.
  • Baby Care là chế độ giặt dành cho đồ trẻ em.
  • Delicate là chế độ giặt dành cho các loại quần áo có chất liệu vải mỏng, dễ hư hại.
  • Wool là chế độ giặt cho quần áo được làm từ chất liệu len giày.
  • Quick 30 là chế độ để giặt những loại quần áo ít bẩn, giúp người dùng tiết kiệm nước hơn.
  • Rinse + Spin đây là chế độ chỉ dùng để vắt và xả những đồ ít bẩn như là khăn trải bàn, quần áo lót …

Tùy thuộc vào từng loại quần áo mà bạn đem giặt để có thể lựa chọn được một chế độ phù hợp nhất để máy có thể giặt sạch hơn và tiết kiệm được điện năng tiêu thụ và nước giặt hơn.

Công nghệ 6 Motion DD được sử dụng trên máy giặt LG WD-8600Công nghệ 6 Motion DD được sử dụng trên máy giặt LG WD-8600 

Chắn hẳn với những thông tin hữu ích trên đây đã giúp bạn có thể tự trả lời cho mình câu hỏi máy giặt LG WD-8600 có tốt không được nêu ra.. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm máy giặt phù hợp nhất cho gia đình của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!