Đánh giá máy giặt LG WFD1517HD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với khối lượng giặt lớn lên đến 15 Kg, LG WFD1517HD có khả năng phục vụ việc giặt giũ cho những gia đình có từ 8 đến 9 người hay những tiệm giặt là với nhu cầu giặt giũ lớn mỗi ngày.

Máy giặt LG WFD1517HD là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc LG. Đây là thương hiệu máy giặt uy tín được nhiều người tiêu dùng trong nước tin tưởng, lựa chọn. Sử dụng các công nghệ giặt tiên tiến của LG cùng với khối lượng giặt “khủng”, LG WFD1517HD hứa hẹn sẽ làm vừa lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

1. Thiết kế hiện đại

Máy giặt LG WFD1517HD

Máy giặt LG WFD1517HD

LG WFD1517HD được thiết kế màu xám với kích cỡ 1020 x 632 x 670 mm không chiếm quá nhiều không gian nhà bạn, phù hợp với những gia đình sống trong các căn hộ tập thể, chung cư có diện tích nhỏ hẹp. Hơn nữa, với thiết kế lồng giặt bằng thép không gỉ người dùng có thể yên tâm rằng máy giặt không bị mài mòn hay sinh những phản ứng hóa học có hại khi tiếp xúc thường xuyên với nước nóng, bột giặt, chất tẩy. Điều này không chỉ giúp máy giặt có tuổi thọ cao hơn mà còn giúp quần áo của gia đình bạn luôn được giặt sạch sẽ, an toàn.

2. Vận hành êm ái, bền bỉ

Máy giặt LG WFD1517HD vận hành êm ái, bền bỉ

Máy giặt LG WFD1517HD vận hành êm ái, bền bỉ

Thay vì sử dụng dây cu-roa, LG WFD1517HD với động cơ dẫn động trực tiếp giúp máy hoạt động hiệu quả, không gây tiếng ồn, giảm sự rung lắc vì thế mà máy hoạt động bền bỉ hơn. Tính năng này còn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì vì Hiệp hội công nghệ và điện tử Đức đã chứng nhận động cơ của LG vẫn hoạt động sau 5000 chu trình giặt và được chứng nhận bền bỉ trong suốt 22 năm. Không chỉ hoạt động bền bỉ và vận hành êm ái, động cơ này còn có khả năng giúp máy giặt tiết kiệm điện nước cho gia chủ. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ hay máy giặt được đặt cạnh phòng ngủ thì cũng không còn phải lo lắng tiếng ồn do máy giặt phát ra phá hỏng giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.

3. Khối lượng giặt lớn

Máy giặt LG WFD1517HD có khối lượng giặt

Máy giặt LG WFD1517HD có khối lượng giặt “khủng”

Với khối lượng giặt lên đến 15 Kg, LG WFD1517HD được xếp vào top máy giặt có khối lượng giặt “khủng”. Điều này giúp LG WFD1517HD có khả năng phục vụ những gia đình có từ 8 đến 9 thành viên, các gia đình có trẻ sơ sinh hay các tiệm giặt là với khối lượng quần áo cần giặt lớn mỗi ngày. Đặc biệt, khối lượng giặt lớn không chỉ giúp bạn có thể linh hoạt trong việc giặt giũ mà còn có thể giặt những vật dụng cồng kềnh như chăn, màn, ga trải giường,… tại nhà một cách dễ dàng.

4. Giặt giũ thông minh

Sử dụng công nghệ giặt 6 Motion mới nhất của LG, LG WFD1517HD có khả năng chăm sóc quần áo như đôi tay của bạn. 6 Motion là công nghệ giặt với 6 bước giặt: Chà xát – Quay – Nhào trộn – Đảo – Nén – Đập là sự cải tiến trong chu trình giặt mô phỏng các bước giặt tay của con người (đập, vò,…). Nếu như các máy giặt thông thường chỉ thực hiện 1 chuyển động duy nhất trong suốt cả chu trình giặt thì máy giặt 6 Motion thực hiện 5-6 chuyển động giặt trong một chu trình. Hơn nữa, với 12 chế độ giặt khác nhau, bạn dễ dàng chọn được chế độ giặt phù hợp với quần áo của gia đình mình để có được hiệu quả giặt tối ưu.

Máy giặt LG WFD1517HD có khả năng giặt sạch mạnh mẽ

Máy giặt LG WFD1517HD có khả năng giặt sạch mạnh mẽ

Tính năng giặt Turbo Clean với sự kết hợp của hệ thống gia nhiệt ngăn bụi bẩn, vi khuẩn và cặn bột giặt trong nước nóng 60 độ C cùng khả năng xoay lồng giặt, tách vi khuẩn và cặn bột giặt ra khỏi quần áo giúp cho quần áo của gia đình bạn được giặt sạch mạnh mẽ và an toàn với làn da.

Đặc biệt, LG WFD1517HD còn sử dụng tính năng giặt hơi nước trước đây chỉ có ở máy giặt lồng ngang. Nay tính năng này đã phát triển lên máy giặt lồng đứng mà điển hình là LG WFD1517HD với khả năng giặt ở nhiệt độ lên đến 60 độ C có thể diệt đến 99,9 % tác nhân gây dị ứng.

5. Hạn chế

Tuy có khối lượng giặt “khủng” và sử dụng nhiều công nghệ giặt tiên tiến nhưng LG WFD1517HD vẫn có một số nhược điểm không mong muốn như: lượng nước tiêu thụ lớn, tốc độ vắt không cao,… Hiện nay, LG WFD1517HD được bán trên thị trường với giá từ 12.500.000 đồng.

Hà Trang

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!