Đánh giá máy giặt Panasonic NA-D10AR1BV 10.5kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công nghệ TD Inverter máy giặt cửa trên 10,5kg Panasonic NA-D10AR1BV có thể tạo ra luồng xoáy nước mạnh mẽ đánh tan vết bẩn một cách dễ dàng hơn.

Tuy là dòng máy giặt cửa trên nhưng khả năng giặt của Panasonic NA-D10AR1BV không thua kém gì so với các máy giặt cửa trước. Dươi đây là một số đặc điểm nổi trội của máy giặt panasonic cửa trên

1. Những công nghệ nổi bật của máy giặt Panasonic NA-D10AR1BV

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-D10AR1BV
Máy giặt Panasonic Inverter NA-D10AR1BV có khối lượng giặt 10.5 kg

Máy giặt cửa trên Panasonic 10,5kg Inverter này sử dụng lồng giặt lớn có đường kính 44 cm và thân máy vát phía trước giúp bạn dễ dàng cho vào và lấy ra quần áo. Nhờ khối lượng giặt lớn, bạn sẽ đỡ phải vất vả khi chia quần áo thành nhiều mẻ để giặt, rất tiện lợi khi giặt chăn man.

Nhờ sử dụng công nghệ TD Inverter tiên tiến, chiếc máy giặt cửa trên Panasonic NA-D10AR1BV có thể tạo ra luồng nước xoáy mạnh như Bazooka giúp luân chuyển và hấp thụ lượng bột giặt vào bên trong quần áo, dễ dàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. Ngoài ra máy còn có khả năng tiết kiệm đến 30% chi phí điện năng, vận hành êm ái, hiệu quả làm sạch được nâng cao.

Hơn nữa, bạn có thể sử dụng công nghệ giặt chuyên dụng của máy để loại bỏ nhanh chóng và hiệu quả những vết bẩn cứng đầu nhất. Với công nghệ giặt Stainmaster trên máy giặt Panasonic NA-FD10AR1BV, quần áo của bạn sẽ luôn sạch sẽ, thơm tho và sạch vi khuẩn hiệu quả.

Máy giặt cửa trên 10,5kg Panasonic Inverter NA-FD10AR1BV còn trang bị công nghệ Active Foam giúp đánh tan bột giặt, từ đó thẩm thấu và loại bỏ vết bẩn dễ dàng mà không làm hỏng sợi vải. Ngoài ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi lấy quần áo ra khỏi lồng giặt. Với công nghệ giảm rối Tangle Care, quần áo sẽ it bị xoắn vào nhau trong qua trình giặt, hạn chế hư hỏng các loại áo quần mỏng như đồ lót, đồ mặc trong.

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-D10AR1BV
Công nghệ giặt Panasonic NA-D10AR1BV

2. Các tính năng cho hiệu quả giặt giũ tối ưu của Panasonic NA-D10AR1BV

Panasonic NA-FD10AR1BV là máy giặt biến tần có thể xử lý tải trọng lên đến 10,5 kg. Máy còn trang bị công nghệ sấy khô bằng không khí giúp quần áo khô tự nhiên và an toàn.

Tính năng sấy khô bằng không khí của máy giặt cửa trên Panasonic NA-D10AR1BV có thể tăng tốc quá trình sấy khô và giảm sử dụng năng lượng. Với việc sử dụng công nghệ sấy gió, quần áo không chỉ được giặt sạch mà còn được sấy khô tự nhiên, giúp rút ngắn thời gian phơi khô.

Đây là khả năng đặc biệt chỉ có trên mẫu máy giặt Panasonic NA-FD10AR1BV. Một chiếc máy giặt lồng đứng có khối lượng giặt lên đến 10,5 kg, có khả năng sấy khô quần áo thì thực sự là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đông người có nuôi trẻ em.

Các nút ấn trên màn hình LCD của máy giặt Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-FD10AR1BV cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn các chương trình giặt ưa thích bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.

Máy giặt Panasonic NA-FD10AR1BV trang bị10 chu trình giặt đa dạng, bao gồm: chu trình sấy gió 90 phút, chu trình Stainmaster cải tiến, chu trình chăn, chu trình giặt nhanh, chu trình ngâm, chu trình quần áo trẻ em, một chu trình tiết kiệm nước, tự động vệ sinh lồng giặt. Dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt giũ mọi loại quần áo của gia đình bạn.

Với quy trình sấy gió trong 90 phút, bạn có thể giặt khô quần áo nhanh hơn và tốn ít thời gian đợi chờ quần áo mới để sử dụng.

3. Có nên chọn máy giặt cửa trên 10.5kg Panasonic NA-D10AR1BV?

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-D10AR1BV
Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-D10AR1BV có mức giá 8.000.000 tham khảo tại websosanh.vn

Trong số các máy giặt lồng đứng dành cho gia đình lớn hơn bảy người, nổi bật là Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-FD10AR1BV. Máy giặt Panasonic được trang bị nhiều công nghệ giặt sạch tiên tiến, vận hành êm ái và khả năng tiết kiệm điện ấn tượng.

Điểm nhấn làm nên khác biệt của máy giặt Panasonic Inverter NA-D10AR1BV là có thể tạo ra luồng xoáy nước mạnh mẽ giúp dễ dàng luân chuyển và thẩm thấu bột giặt vào bên trong quần áo, đánh tan vết bẩn một cách dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc một vấn đề khi dùng sản phẩm này là do máy giặt Panasonic cửa trên 10,5kg NA-D10AR1BV vẫn dùng dây curoa nên khi sử dụng trong thời gian dài, máy sẽ gây tiếng khá ồn, rung lắc hơn, độ bền cũng không được cao như máy giặt sử dụng động cơ truyền động trực tiếp.

Trong tầm giá 8 – 9 triệu đồng tùy nơi bán, thì đây là một lựa chọn rất tốt cho mọi gia đình, từ thiết kế sang trọng, màu sắc nhã nhặn đến công nghệ giặt tốt, dễ sử dụng. Sản phẩm được đánh giá cao và rất được yêu thích bởi người tiêu dùng Việt Nam.

Một số lựa chọn máy giặt tham khảo

Bạn có thể tham khảo một số model máy giặt khác để có nhiều lựa chọn hơn. Các dòng máy máy giặt hiện nay rất đa dạng về giá thành cũng như tiện ích sử dụng, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các gia đình.

Nếu nhà bạn có từ 5 – 7 người có thể tham khảo các mẫu máy giặt 10kg. Một số mẫu máy chất lượng tốt cùng khả năng giặt sach hiệu quả có thể kể đến như:

  • Với dòng máy giặt cửa trên 10kg:  Máy giặt Aqua AQW-FR100ET, Máy Giặt Panasonic NA-F100A4HRV, Máy giặt Aqua 10 KG AQW-F100GT.BK, Máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WA10T5260BV/SV.
  • Với dòng máy giặt cửa ngang 10kg: Máy giặt Aqua AQD-D1000A, Máy giặt Electrolux EWF1042BDWA, Máy giặt Electrolux UltimateCare 300 Inverter 10 kg EWF1024M3SB, Máy giặt LG AI DD Inverter 10 kg FV1410S4B

Kết luận

Hi vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn khi tìm được một chiếc máy giặt tốt với mức giá thành hợp lý. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy giặt khác như các mẫu máy giặt giá rẻ, máy giặt lồng đứng tốt nhất, máy giặt sấy cao cấp tại địa chỉ websosanh.vn. Và đừng quên so sánh giá và tham khảo kỹ thông tin trước khi mua hàng!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!