Đánh giá máy giặt Samsung Inverter 12 kg WW12CCGC04DABSV vừa trình làng năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung Inverter 12 kg WW12CGC04DABSV là model máy giặt mới 2024 của Samsung với khối lượng giặt lớn, thiết kế đẹp mắt, giá cả phải chăng, khả năng tiết kiệm điện ấn tượng. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là một trong các model mới đáng để mua trong năm 2024.

1. Đánh giá thiết kế máy giặt Samsung Inverter 12 kg WW12CGC04DABSV

máy giặt Samsung Inverter 12 kg WW12CGC04DABSV
Máy giặt Samsung Inverter 12 kg WW12CGC04DABSV (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt Samsung Inverter 12 kg WW12CGC04DABSV có thiết kế nguyên khối màu đen nối liền hiện đại, sang trọng và hạn chế bám bẩn tốt, phù hợp để sử dụng với nhiều kiểu trang trí nhà ở khác nhau. Lồng giặt bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ với thời gian và không lo làm hư hại quần áo nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Điểm khác biệt rõ nhất trong thiết kế của máy giặt Samsung 12 kg này so với các phiên bản máy giặt 12 kg trước đó của Samsung nằm ở bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt. Thay vì sử dụng bảng điều khiển AI Control như ở năm 2023 với thiết kế tối giản thì ở phiên bản mới 2024 này lại sử dụng bảng điều khiển nút bấm cơ kết hợp cảm ứng và hiển thị đầy đủ các thông số nhiệt độ, mức nước,… gần giống với các phiên bản trước đó, nhưng sang trọng hơn. Điều này sẽ đem lại trải nghiệm sử dụng dễ dàng dành cho nhóm người lớn tuổi, người mới sử dụng máy giặt.

máy giặt Samsung 12 kg WW12CGC04DABSV
Bảng điều khiển máy giặt Samsung 12kg 2024 và 2023 (Ảnh: Websosanh.vn tổng hợp)

2. Đánh giá hiệu quả giặt sạch của máy giặt Samsung WW12CGC04DABSV

Với khối lượng giặt tối đa 12kg, máy giặt Samsung WW12CGC04DABSV đáp ứng nhu cầu giặt giũ với lớn của cả gia đình đông người, nhất là những hộ có từ 7 thành viên trở lên. Với các gia đình ít người nhưng có nhu cầu giặt giũ cao, đương nhiên máy vẫn có thể đáp ứng.

Tuy nhiên, máy giặt cửa ngang này chỉ được trang bị 10 chương trình giặt như: đồ màu, giặt nhanh 15 phút, đồ màu,… nên chỉ phù hợp cho gia đình có nhu cầu giặt giũ thông thường, không quá phức tạp. So với các dòng máy giặt Samsung 12kg trước đây thì số lượng chương trình giặt này là khá ít và không có sự đổi mới (10 chương trình so với 21 chương trình (model 2023).

Dẫu vậy, “ít nhưng chất”, trên thực tế thì hầu hết các gia đình rất ít khi sử dụng tất cả các chế độ giặt giũ mà chỉ dùng 1 – 5 chương trình giặt phổ biến. Chính vì thế, việc lược bớt các chương trình giặt thực tế lại khiến người sử dụng dễ dàng hơn trong chọn lựa.

Nhiều công nghệ giặt hiện đại, nâng cao trải nghiệm sử dụng máy giặt

Bên cạnh các chương trình giặt tích hợp sẵn thì công nghệ giặt cũng là yếu tố quan trọng không kém ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm sạch và trải nghiệm của người tiêu dùng. Nhìn chung, với mức giá chỉ khoảng 13.5 triệu đồng thì máy giặt Samsung 12kg WW12CGC04DABSV sở hữu khá nhiều công nghệ giặt hiện đại và hữu ích như:

  • Tạo bọt siêu mịn EcoBubble: Nhờ vậy mà các bong bóng xà phòng sẽ dễ dàng len lỏi vào từng sợi vải nhanh gấp 40 lần, giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu hiệu quả nhất
máy giặt Samsung WW12CGC04DABSV
Công nghệ tạo bọt mịn Eco Bubble (Ảnh: Điện máy Thiên Phú)
  • Chế độ ngâm Bubble Soak: Giúp làm mềm vải áo và lưu hương bền lâu nhờ vào cơ chế hoạt động ngâm quần áo trong 30 phút trước khi bắt đầu giặt
máy giặt Samsung WW12CGC04DABSV 12 kg
Công nghệ giặt ngâm Bubble Soak (Ảnh: Điện máy xanh)
  • Giặt nước nóng: So với giặt bằng nước lạnh thông thường thì hiệu quả làm sạch quần áo khi giặt bằng nước nóng đem lại sẽ tốt hơn. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp diệt vi khuẩn và hòa tan các chất giặt tẩy còn tồn đọng trên vải áo sau khi giặt, tránh gây ngứa cho người dùng
  • Giặt hơi nước: Sử dụng hơi nước nóng trong lồng giặt để diệt khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trên quần áo với hiệu quả cao 99.9%. Ngoài ra, quần áo sau khi giặt sẽ ít bị nhăn hơn, tiết kiệm thời gian là ủi
máy giặt Samsung WW12CGC04DABSV Inverter 12 kg
Công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn đến 99.9% (Ảnh: Điện máy xanh)

Có thể thấy, máy giặt Samsung cửa ngang WW12CGC04DABSV được trang bị nhiều công nghệ giặt hiện đại, tiên tiến giúp nâng cao hiệu quả giặt giũ tốt hơn. Tuy nhiên, nếu so sánh với các model máy giặt Samsung lồng ngang trước đó thì các tính năng giặt chưa có đột phá.

Tiện ích giặt đa dạng, nhiều tính năng cần thiết cho người bận rộn

Bên cạnh công nghệ giặt thì các tiện ích đính kèm cũng được nhiều người chú trọng khi quyết định chọn mua sản phẩm. Với máy giặt Samsung 12 kg WW12CGC04DABSV, người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm hệ thống tiện ích đa dạng, hữu ích dành cho người bận rộn với: tính năng Vệ sinh lồng giặt Drum Clean+, khóa trẻ em, hẹn giờ. Đặc biệt là khả năng cho phép điều khiển từ xa qua App SmartThings và tự chẩn đoán sự cố thông minh qua ứng dụng Smart Check.

Nhờ vậy mà người dùng sẽ có thể sử dụng máy giặt inverter Samsung tại bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào và dễ dàng nhận biết các sự cố máy giặt đang gặp phải để xử lý kịp thời.

3. Đánh giá khả năng tiết kiệm điện nước

Tuy số lượng chương trình giặt và công nghệ giặt của sản phẩm không đa dạng như 2 phiên bản máy giặt 12kg năm 2023 của Samsung nhưng chắc chắn khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm này sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng.

Nhờ vào bộ đôi công nghệ: Digital Inverter và SmartThings AI Energy mà hiệu suất tiêu thụ điện của máy giặt Samsung WW12CGC04DABSV chỉ khoảng 12.9 Wh/kg (trong khi máy giặt Samsung 12kg WW12CGP44DSHSV (2023) và Samsung 12kg WW12CB944DGBSV (2023) đều là 14.7Wh/kg).

Trong khi đó, công nghệ giặt Eco Bubble cùng với những tối ưu trong chế độ giặt của Samsung WW12CGC04DABSV cũng hỗ trợ tích cực để giúp tiết kiệm lượng nước sử dụng cho mỗi lần giặt giũ hơn.

4. Độ ồn và các tính năng thông minh khác

Máy giặt Samsung WW12CGC04DABSV trang bị công nghệ chống rung VRT Plus đem lại hiệu quả giảm rung ồn đến 30% kết hợp với động cơ Inverter giúp máy vận hành êm ái hơn, ít rung lắc hơn. Nhờ vậy, người tiêu dùng có thể thoải mái linh hoạt thời gian sử dụng thiết bị bất kỳ lúc nào mà không lo ảnh hưởng đến giây phút nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình.

5. Giá bán máy giặt Samsung 12kg WW12CGC04DABSV

Theo công bố của hãng thì giá máy giặt Samsung WW12CGC04DABSV 12 kg là 15.495.000đ. Đây được nhận xét là mức giá khá rẻ so với một sản phẩm mới đến từ Samsung và không chênh lệch nhiều với các phiên bản máy giặt Samsung 12kg năm 2023, thậm chí còn rẻ hơn.

Không chỉ thế, theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện tại (ngày 16/4/2024) thì hiện nhiều đại lý, cửa hàng đang phân phối model máy giặt cửa ngang 12kg này với giá chỉ từ 13,49 triệu đồng.

Có thể thấy với mức giá bán rẻ, cộng với những đánh giá máy giặt Samsung Inverter 12 kg WW12CGC04DABSV trên đây thì chúng tôi cho rằng đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 7 thành viên trở lên và không có nhiều yêu cầu cao.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!