Đánh giá máy giặt sấy Electrolux EWW14023 có tốt không, giá bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên chọn mua máy giặt sấy Electrolux EWW14023? Máy giặt Electrolux EWW14023 có tính năng gì nổi bật? Tất cả sẽ được chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi để biết thêm thông tin về sản phẩm nhé!

1. Đánh giá máy giặt Electrolux EWW14023 có tốt không?

Electrolux EWW14023 là một trong những sản phẩm máy giặt chất lượng cao rất được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn. Hãy cùng xem những đánh giá máy giặt Electrolux có tốt không trong bài viết dưới đây và đưa ra quyết định đúng đắn.

1.1. Xuất xứ máy giặt Electrolux của nước nào?

Electrolux là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm gia dụng nổi tiếng thế giới đến từ Thụy Điển. Đây được coi là một trong những thương hiệu uy tín và được tin dùng trên toàn thế giới. Các sản phẩm máy giặt đến từ thương hiệu Electrolux không chỉ bền, đẹp mà còn nổi trội về tính năng và công nghệ.

Electrolux EWW14023 rất bền và đẹp

Electrolux EWW14023 rất bền và đẹp (Nguồn: digicity.vn)

1.2. Các thông số kỹ thuật của máy giặt

Yếu tố đầu tiên nhiều người quan tâm khi chọn máy giặt sấy Electrolux EWW14023 đó chính là thông số kỹ thuật. Electrolux EWW14023 sử dụng điện áp 220V/50Hz, tốc độ quay vắt 1400 vòng/phút, có khả năng giặt 10 kg quần áo, sấy đến 7kg, kích thước Dài 60cm x Rộng 66.9cm x Cao 850cm. Với hệ số kỹ thuật ấn tượng, Electrolux EWW14023 hứa hẹn mang đến cho người dùng một sản phẩm có hiệu năng hoạt động mạnh mẽ.

1.3. Thiết kế mẫu mã

Máy giặt sấy Inverter Electrolux EWW14023 sở hữu thiết kế hiện đại với kiểu lồng giặt ngang mới mẻ, màu sắc trang nhã, kiểu dáng đẹp mắt, mang lại cho không gian nét đẹp tiện nghi, tiện dụng trong quá trình sử dụng. Máy giặt phù hợp lắp đặt ở nhiều vị trí, không chỉ mang đến cho người dùng một sản phẩm tiện nghi mà còn góp phần tăng tính sang trọng cho không gian nó hiện diện.

1.4. Các tính năng, công nghệ tích hợp

Một trong những lý do hàng đầu khiến chiếc máy giặt sấy thương hiệu Electrolux đến từ Thụy Điển này được người tiêu dùng lựa chọn chính là nhờ được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, công nghệ tiên tiến. Có thể kể đến các tính năng nổi bật như: công nghệ Inverter, UltraMix, Vapour Care, Time Manager,…

1.4.1. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Công nghệ đột phá đầu tiên trên chiếc máy giặt sấy Electrolux EWW14023 đó chính là công nghệ Inverter. Nhờ được trang bị công nghệ Inverter hiện đại bậc nhất hiện nay mà máy giặt có khả năng vận hành rất hiệu quả, hoạt động êm ái, tiết kiệm năng lượng giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ lên tới 75%.

1.4.2. Công nghệ UltraMix giữ màu quần áo luôn mới

Tiếp đến là công nghệ Ultra Mix có khả năng giúp máy giặt hòa tan chất giặt tẩy trong nước mạnh mẽ, giúp chất giặt tẩy thấm sâu vào từng sợi vải, bảo vệ sợi vải luôn bền màu, đem đến hiệu quả giặt giũ tối ưu nhất.

Electrolux EWW14023 hội tụ nhiều công nghệ và tính năng hiện đại

Electrolux EWW14023 hội tụ nhiều công nghệ và tính năng hiện đại (Nguồn: cdn-img-v2.webbnc.net )

1.4.3. Giặt hơi nước Vapour Care

Máy giặt Electrolux EWW14023 có chức năng giặt bằng hơi nước rất hiện đại, giúp áo quần đỡ nhăn và luôn bền đẹp như mới, đem đến sự mềm mại và thơm hương cho quần áo nhờ vào tính năng Vapour Care. Bên cạnh khả năng chống nhăn thì công nghệ Vapour Care còn có khả năng giặt với nhiệt độ lên đến 70 độ C, giúp áo quần sạch khuẩn đến 99.9%, hơi nước thấm sâu vào từng sợi vải, khử khuẩn và làm sạch hiệu quả.

1.4.4. Làm mới quần áo Vapour Refresh

Máy giặt còn được trang bị công nghệ Vapour Refresh có khả năng làm mới áo quần cực hiệu quả chỉ trong 30 phút. Tính năng này sẽ giúp áo quần lưu hương hiệu quả, luôn mềm mại và sạch đẹp dù để lâu ngày trong tủ quần áo. Bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian khi không phải là ủi quần áo sau mỗi lần giặt nữa.

1.4.5. Chức năng quản lí thời gian Time Manager

Một trong những công nghệ tiện ích tiếp theo trên chiếc máy giặt Electrolux EWW14023 đó chính là chức năng quản lí thời gian Time Manager. Với tính năng này người dùng có thể linh động điều chỉnh thời gian giặt phù hợp với từng loại vải, độ dày của quần áo, giúp bảo vệ áo quần luôn bền đẹp, tinh tươm.

1.4.6. Lồng giặt Lily tăng cường hiệu quả giặt sạch

Electrolux EWW14023 được trang bị lồng giặt Lily, thiết kế này giúp các vết bẩn cứng đầu được giặt dễ dàng. Bên cạnh đó, lồng giặt được làm từ vật liệu cao cấp, thép không gỉ với hệ thống lỗ nhỏ giúp tẩy bẩn nhanh, chống bào mòn, giảm độ co giãn của vải, tăng hiệu quả giặt sạch và làm mới quần áo.

1.4.7. Chức năng Add Clothes dễ dàng thêm quần áo trong khi giặt

Máy giặt Electrolux EWW14023 cho phép người dùng thêm quần áo dễ dàng trong khi giặt với chức năng Add Clothes. Vơi tính năng này, dù máy đã gặt được 10-15 phút vẫn có thể thêm áo quần vào. Nhờ vậy giúp tiết kiệm thời gian và nhiên liệu, không phải chờ đợi để giặt sang lần giặt mới.

1.4.8. An toàn với vải len, được chứng nhận bởi Woolmark

Electrolux EWW14023 rất an toàn khi giặt áo len, sản phẩm đã được chứng nhận bởi Woolmark (chứng nhận tiêu chuẩn đồ len quốc tế) nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Theo đó, người dùng có thể thoải mái giặt đồ len mà không lo bị rách, xù, giãn hay chảy với tính năng giặt dành riêng cho vải len.

1.5. Chế độ sấy của máy giặt Electrolux EWW14023

Electrolux EWW14023 được đánh giá là một trong những chiếc máy giặt có chức năng sấy khô tốt nhất năm 2019. Sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ hiện đại, quần áo sau khi giặt xong sẽ được làm ráo nước, sấy khô khoảng 80-90%, chỉ cần phơi ngoài trời một khoảng thời gian ngắn là sẽ khô hoàn toàn.

Electrolux EWW14023 mang đến người dùng nhiều trải nghiệm lý thú

Electrolux EWW14023 mang đến người dùng nhiều trải nghiệm lý thú (Nguồn: adm.nguyenkim.com)

1.6. Độ ồn khi vận hành

Công nghệ Inverter không chỉ giúp Electrolux EWW14023 vận hành hiệu quả, tiết kiệm nhiên liệu tối đa mà nó còn giúp máy hoạt động êm ái, ít gây ra tiếng ồn. Với khả năng vận hành hiệu quả, êm nhẹ, Electrolux EWW14023 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về mọi mặt của sản phẩm.

1.7. Khối lượng giặt 10kg, sấy lên đến 7kg

Electrolux EWW14023 sở hữu lồng giặt có dung tích rất lớn, cho khả năng giặt đến 10kg áo quần, rất phù hợp cho gia đình đông người. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng sấy quần áo cực tiện lợi, hỗ trợ sấy tận 7kg quần áo. Electrolux EWW14023 sẽ giúp bạn và gia đình yên tâm giặt giũ bất chấp mọi điều kiện thời tiết mà không lo áo quần không giặt kịp hoặc bị ẩm.

1.8. Giá máy giặt sấy Electrolux EWW14023 bao nhiêu

Giá thành thường đi đôi với chất lượng sản phẩm, Electrolux EWW14023 sở hữu nhiều tính năng và công nghệ ưu việt, chất lượng đảm bảo, bền đẹp và tiện dụng nên có mức giá khá cao, dao động từ 16 triệu đến 17 triệu đồng. Mức giá này không hề rẻ nhưng đổi lại các bạn sẽ nhận được một sản phẩm chất lượng, phục vụ tốt các nhu cầu giặt giũ hằng ngày.

1.9. Chế độ bảo hành máy giặt Electrolux

Khi chọn mua máy giặt Electrolux EWW14023 các bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành rất uy tín lên đến 24 tháng, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi chọn mua.

2. Có nên mua máy giặt sấy Electrolux EWW14023 hay không

Electrolux EWW14023 rất đáng để lựa chọn. Tuy nhiên việc có nên lựa chọn sản phẩm hay không phụ thuộc phần nhiều vào nhu cầu và điều kiện của khách hàng, xem xét sự phù hợp để đưa ra quyết định lựa chọn.

Máy giặt có sấy Electrolux EWW14023 giúp bạn yên tâm quần áo luôn sạch thơm, khô ráo trong mọi điều kiện thời tiết

Máy giặt có sấy Electrolux EWW14023 giúp bạn yên tâm quần áo luôn sạch thơm, khô ráo trong mọi điều kiện thời tiết (Nguồn: shopee.vn)

2.1 Ưu điểm

Có rất nhiều lý do để lựa chọn máy giặt Electrolux EWW14023, đầu tiên phải kể đến thiết kế và độ bền của sản phẩm. Không chỉ bền đẹp, máy giặt Electrolux EWW14023 còn được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, hỗ trợ người dùng giặt sấy hiệu quả, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, bảo vệ áo quần luôn bền đẹp và sạch như mới. Với nhiều ưu điểm nổi bật, mang đến nhiều trải nghiệm và tiện ích thiết thực, Electrolux EWW14023 rất xứng đáng để lựa chọn.

2.2 Nhược điểm

Bên cạnh những thế mạnh thì Electrolux EWW14023 vẫn tồn tại một số hạn chế nhỏ. Giá thành của dòng máy giặt này khá cao, không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu. Ngoài ra khi sản phẩm có vấn đề cần sửa chữa hay thay thế cũng khá tốn kém chi phí, linh kiện đắt, phải đặt hàng khá lâu. Những nhược điểm này khiến người tiêu dùng khá e ngại khi lựa chọn sản phẩm.

Qua đánh giá và tìm hiểu có thể nhận thấy máy giặt sấy Electrolux EWW14023 là sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mang đến cho người dùng nhiều tiện ích tuyệt vời. Để mua được máy giặt sấy chính hãng, giá cực hợp lý các bạn có thể truy cập vào trang thương mại điện tử Websosanh. Tại đây chuyên cung cấp máy giặt Electrolux chính hãng với giá cực tốt. Bên cạnh đó, các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn, các bạn có thể truy cập để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!