Đánh giá máy giặt sấy LG 9 Kg FV1409G4V có thật sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có thể tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc khi sử dụng máy giặt sấy LG FV1409G4V 9 Kg với công nghệ biến tần, diệt khuẩn tối ưu với công nghệ giặt hơi nước. Để đánh giá chính xác sản phẩm này có thật sự tốt không, mời bạn đọc cùng tìm hiểu dưới bài viết này!

  1. Ưu điểm của máy giặt sấy LG 9 Kg FV1409G4V

1.1. Thiết kế đẹp mắt với tiêu chuẩn Châu Âu

Thiết kế cơ bản của chiếc máy này là một sự khác biệt so với các model thông thường, nhờ vào mặt trên bằng kính cường lực sang trọng và bền bỉ. LG Inverter FV1409G4V 9 Kg là máy giặt cửa trước theo phong cách Châu Âu vừa hấp dẫn vừa thiết thực nhờ nắp kính cường lực.

1.2. Tiện lợi với 14 chu trình giặt được lập trình trước của máy

Để dễ dàng chọn chương trình giặt ưa thích trên màn hình LCD và đèn báo của máy giặt LG 9 Kg FV1409G4V, bạn chỉ cần xoay nút xoay. Có thể chọn giữa tiếng Anh và tiếng Việt trên giao diện người dùng.

Có nhiều chu trình giặt khác nhau mà bạn có thể lựa chọn, bao gồm giặt nhanh 30 phút, giặt chống ngứa, giặt tay / len, giặt hơi nước cho trẻ em, vải cotton, chu trình giặt + giặt khô, chu trình giặt mềm…

1.3. Sử dụng công nghệ làm sạch bằng hơi nước

Máy giặt LG 9 Kg FV1409G4V
Máy giặt LG 9 Kg FV1409G4V sử dụng công nghệ giặt hơi nước giúp diệt khuẩn và loại bỏ tác nhân gây dị ứng.

Máy giặt Inverter 9 Kg của LG model FV1409G4V, được trang bị công nghệ giặt hơi nước, nhẹ nhàng thẩm thấu từng sợi vải bằng hơi nước nóng để loại bỏ chất gây dị ứng. Ngoài những ưu điểm rõ ràng của quần áo sạch, bạn cũng sẽ gặt hái được những lợi ích từ việc giảm tác động tiêu cực của vi khuẩn lên da.

1.4. Sáu động cơ truyền động trực tiếp DD và một động cơ trí tuệ nhân tạo AI

Máy giặt LG 9 Kg FV1409G4V
Máy giặt LG 9 Kg FV1409G4V sử dụng công nghệ 6 chuyển động chăm sóc vải thông minh.

Sợi ít bị hư hỏng hơn đáng kể nhờ công nghệ chuyển động DD 6 và động cơ truyền động trực tiếp AI. Việc làm sạch và vận hành đơn giản được đảm bảo nhờ bộ điều khiển lồng giặt có thể điều chỉnh động cơ truyền động trực tiếp và công nghệ 6 chuyển động DD mô phỏng quá trình giặt giống như bàn tay con người. Động cơ truyền động trực tiếp và AI trong máy giặt này không chỉ cảm nhận được mức độ nặng của tải mà còn cả độ mỏng manh của vải.

1.5. Ứng dụng Smart ThinQ cho phép bạn dễ dàng xác định và khắc phục mọi sự cố 

Máy giặt và máy sấy lồng ngang LG 9 Kg Inverter FV1409G4V, khi được liên kết với điện thoại thông minh chạy ứng dụng Smart ThinQ, có thể cung cấp chẩn đoán tức thời và các biện pháp khắc phục đơn giản. Bên cạnh việc đơn giản hóa hoạt động của máy giặt, phần mềm này cũng cung cấp quyền truy cập vào trang web của nhà sản xuất, nơi bạn có thể nhận được nhiều chu trình giặt hơn.

1.6. Tính năng thêm đồ thông minh

Máy giặt LG 9 Kg FV1409G4V
Máy giặt LG 9 Kg FV1409G4V có tính năng thêm đồ trong khi giặt tiện lợi.

Khách hàng có thể tiết kiệm việc phải giặt lại vì quên đồ bằng cách sử dụng nút thêm đồ trên máy giặt LG Inverter FV1409G4V. Nút này có thể được sử dụng để thêm bột giặt, nước xả vải hoặc các sản phẩm khác bất kỳ lúc nào trong chu kỳ.

2. Nhược điểm của máy giặt sấy LG 9 Kg FV1409G4V

Vì không phải máy sấy chuyên dụng nên khả năng sấy của máy còn chưa được hoàn hảo như các loại máy sấy quần áo riêng biệt.

Về một điểm đáng cân nhắc khác của máy giặt sấy LG  9 Kg FV1409G4V, đối với người kỹ tính có lẽ nhược điểm của sản phẩm này là ở tiếng bấm nút để chọn chương trình hơi to nhưng hầu như không có ảnh hưởng gì.

3. So sánh giá sản phẩm cùng phân khúc, máy giặt LG FV1409G4V có thật sự tốt không?

Khi có nhu cầu giặt và sấy quần áo cho một gia đình từ ba đến năm người thì máy giặt lồng ngang LG FV1409G4V Inverter 9 Kg là một lựa chọn tuyệt vời. Máy giặt có kiểu dáng đẹp và hiện đại, cùng với công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm hóa đơn điện nước và cải thiện hiệu suất của máy. 

Sản phẩm có giá hơn 12 triệu đồng, đắt hơn model LG 8.5 Kg FV1408G4W. Sự khác nhau giữa 2 sản phẩm này là: LG FV1409G4V có công nghệ AI DD bảo vệ sợi vải mà LG FV1408G4W thì không có. Điều đó cho thấy máy giặt lồng ngang LG FV1409G4V Inverter 9 Kg đã được cải tiến hơn rất nhiều và nó thật sự tốt, lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình có từ 3-5 thành viên.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!