Đánh giá máy làm mát Yakyo - Làm mát ngay không cần lắp đặt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều gì khiến những đánh giá máy làm mát Yakyo luôn tốt? Bài viết sau sẽ giải đáp thỏa đáng.

Sở hữu nhiều dòng sản phẩm riêng với thương hiệu Yakyo như: máy làm mát, máy lọc nước, máy xay sinh tố, bếp điện từ, máy xay ép đa năng,… đều được tập trung vào chất lượng sản phẩm để lấy uy tín làm cơ sở tạo dựng hình ảnh và niềm tin nơi khách hàng. Ra mắt dòng sản phẩm máy làm mát không cần lắp đặt mới, Yakyo nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Với những tiêu chí đưa ra để đánh giá máy làm mát Yakyo dưới đây, hy vọng sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm hữu dụng này.

1. Thương hiệu máy làm mát Yakyo của nước nào?

Các sản phẩm máy làm mát chất lượng mang thương hiệu Yakyo được sản xuất hoàn toàn theo công nghệ Hoa Kỳ (USA) nên luôn đảm bảo uy tín và niềm tin đối với người tiêu dùng.

Là quốc gia với tiêu chuẩn nghiêm ngặt về các sản phẩm liên quan đến sức khỏe con người, công nghệ Hoa Kỳ luôn được tin dùng ở hầu hết các nước trên thế giới, kể cả những đất nước rất phát triển như thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc hay Châu Âu.

Với mục tiêu cung cấp các sản phẩm làm mát thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đánh giá máy làm mát Yakyo đang nhận được nhiều phản hồi tích cực và dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng trên thị trường hiện nay.

Máy làm mát Yakyo được tin dùngMáy làm mát Yakyo được tin dùng (Nguồn: thanhnien.vn)

2. Máy làm mát Yakyo có tốt không?

Hoạt động dựa trên nguyên lý bay hơi nước tự nhiên, cộng thêm sự kết hợp giữa động cơ quạt và tấm làm mát Cooling Pad, bộ 3 này giúp máy làm mát có thể làm giảm nhiệt độ tới 15 độ C trong điều kiện lý tưởng mà không ảnh hưởng tới sức khỏe, thậm chí còn mát hơn khi sử dụng nước đá mà người sử dụng lại được tận hưởng làn gió mát dịu, thoải mái.

Một điểm cộng lớn trong đánh giá máy làm mát Yakyo chính là mẫu mã được thiết kế gọn gàng, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian nhà ở. Màu sắc trang nhã dịu nhẹ như trắng, xám, xanh nước biển,… dễ phối hợp nội thất và tạo cảm giác mát mẻ trong những ngày oi bức.

Máy làm mát thương hiệu Yakyo có màu sắc dịu nhẹ, trang nhãMáy làm mát thương hiệu Yakyo có màu sắc dịu nhẹ, trang nhã (Nguồn: pinimg.com)

Hơn cả máy lạnh, máy làm mát có một tính năng mà khách hàng rất quan tâm khi lựa chọn chính là khả năng tiết kiệm điện. Thay vì phải tự tìm cách tiết kiệm điện khi dùng đồ gia dụng thì sử dụng các thiết bị loại này giúp người dùng an tâm hơn. Với khả năng tiết kiệm điện lên đến 90% so với các sản phẩm khác cùng phân khúc, máy làm mát Yakyo đã chiếm được cảm tình của người mua ngay từ khi được giới thiệu về tính năng vượt trội này.

Nhiệt độ quạt giảm không quá thấp, do đó, người sử dụng máy làm mát thương hiệu Yakyo không cần phải lo lắng bị sốc nhiệt khi ra môi trường ngoài. Với đặc điểm nền nhiệt độ chung ngoài trời khá cao, đợt nắng đỉnh điểm có thể lên đến 40 – 45 độ C như hiện nay thì đặc điểm này là một yếu tố đáng quan tâm khi lựa chọn các sản phẩm máy làm mát tốt nhất thị trường hiện nay. Đối với những người có khả năng miễn dịch yếu khi sử dụng sản phẩm cũng không phải lo về các bệnh hô hấp. Ngoài ra máy làm mát hơi nước sẽ không gây ra cho bạn cảm giác bị khô da hay nứt nẻ.

Việc ra mắt nhiều dòng sản phẩm với những tính năng và mức giá khác nhau cũng là một điểm cộng khi đánh giá máy làm mát Yakyo vì đây là yếu tố giúp người mua hàng có nhiều lựa chọn hơn, phù hợp với thói quen mua hàng của người Việt. Đặc biệt, trên tất cả các dòng máy đều có gắn bánh xe chắc chắn để thuận tiện cho việc di chuyển giữa các không gian. Một số sản phẩm nổi bật trên thị trường:

Máy làm mát Yakyo 5500TC độc quyền công nghệ Mỹ, công nghệ Cooling Pad hạ nhiệt độ phòng từ 5 cho tới 8 độ, chế độ lấy gió 1 hướng giúp làm mát và lọc sạch không khí bằng màng ngăn bụi, 3 cấp độ gió tự nhiên chạy êm ái, kiểm soát độ ẩm không gây khô da mất nước, phù hợp nhất khi sử dụng tại khách sạn, hội trường, phòng họp, quán cafe, quán ăn, phòng khách và phòng ngủ. Công suất 150W xử lý 5500m3 mỗi giờ trong thùng chứa 50 lít, 4 bánh có chốt an toàn kèm điều khiển từ xa tiện dụng. Giá trên thị trường dao động trong khoảng 6.710.000 đồng.

Máy làm mát Yakyo 18000BS công suất 450W tạo khối lượng gió 18000m3/giờ trên diện tích từ 120 tới 150 m2. Dung tích bể chứa 80 lít, trọng lượng nặng 43kg. Giá từ 14.390.000 đồng.

Máy làm mát Yakyo TP 12000 công suất 350W, bình chứa lít nước tạo gió 12000m3/giờ trên diện tích 100-120m2. Giá dao động 11.990.000 đồng.

3. Có nên mua máy làm mát Yakyo?

So với các thiết bị làm mát có giá ưu đãi khác thì với những đặc tính nêu trên bạn chắc sẽ không còn băn khoăn máy làm mát Yakyo có tốt không nữa. Uy tín hơn là việc Yakyo được công nhận bởi các tổ chức có tên tuổi và nhận nhiều giải thưởng như thương hiệu Sao Vàng, thương hiệu sản phẩm chất lượng Thái Bình Dương hay thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á. Vượt qua những hệ thống tiêu chuẩn khắt khe và chuẩn mực, những đánh giá máy làm mát Yakyo đang ngày càng tốt hơn nữa và dần chiếm trọn lòng tin của khách hàng qua từng sản phẩm.

Máy làm mát công nghệ hoa kỳ Yakyo với nhiều tính năng ưu việtMáy làm mát công nghệ hoa kỳ Yakyo với nhiều tính năng ưu việt (Nguồn: yakyo.vn)

Máy làm mát Yakyo có khả năng giảm nhiệt độ tới 15 độ C

Tính năng này hoạt động tốt nhất trong điều kiện phòng thoáng, có cửa sổ to, nhiệt độ môi trường bên ngoài cao trên 42 độ C và độ ẩm thấp dưới 40%. Tuy nhiên, để không làm ảnh hưởng tới sức khỏe, bạn chỉ nên giữ nhiệt độ trong phòng ở mức 27 độ C tiêu chuẩn.

Công nghệ Ozone làm sạch không khí

Đây là chế độ sục làm sạch nguồn nước máy sử dụng. Tuy nhiên, bạn chỉ nên để tối đa khoảng 15 phút rồi tắt đi ngay để làm sạch nguồn nước. Bơm hút nước vào tấm làm mát, tiếp sau đó là đẩy ra ngoài nước không cặn bẩn. Nếu để lâu hơn 15 phút, mùi ozone sẽ bay ra ngoài và tác động đến hệ hô hấp khiến người ở gần khi hít phải sẽ thấy khó thở, váng đầu, chóng mặt nôn nao.

Vận hành êm ái không gây tiếng ồn lớn

Quạt điều hòa Yakyo tùy thuộc vào công suất có độ ồn dao động từ 34 tới 40 dB nhờ cánh quạt lớn hướng trục đẩy gió mạnh lại êm.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

So với điều hòa và hoạt động trên cùng một diện tích, sản phẩm làm mát Yakyo tiết kiệm tới 90% lượng điện tiêu thụ.

Làm mát an toàn

Chế độ Cool của máy làm mát không khí Yakyo giúp cân bằng nhiệt độ lý tưởng từ 25 tới 28 độ C thông qua tạo gió tươi mát và thoáng đãng dễ chịu.

4. Lưu ý khi sử dụng máy làm mát Yakyo

Để phát huy tối ưu hiệu quả và giúp cho những đánh giá máy làm mát Yakyo chính xác nhất, khi sử dụng bạn cần chú ý tới những điều sau:

  • Khả năng hạ nhiệt của máy làm mát không khí Yakyo càng tốt nếu nhiệt độ môi trường xung quanh càng tăng cao.
  • Hiệu quả giảm nhiệt càng tốt nếu độ ẩm không khí càng thấp.
  • Không gian phòng càng thoáng thì máy càng hoạt động tốt so với phòng kín, nhiệt độ hấp thụ từ môi trường bên ngoài càng nhiều thì khả năng hạ nhiệt càng nhanh.

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy có thể giải tỏa bầu không khí oi bức mùa hè thì Yakyo là một trong những sản phẩm rất đáng cân nhắc. Công nghệ Hoa Kỳ và những tính năng ưu việt với tiêu chí đặt sức khỏe người sử dụng lên trên hết là những đặc điểm tuyệt vời trong những đánh giá máy làm mát Yakyo – một sản phẩm điện gia dụng nên có mặt trong ngôi nhà bạn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!