Đánh giá máy làm tỏi đen Sunca

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc máy phù hợp với những ai muốn làm tỏi đen chất lượng, nhanh chóng cho người già sức khỏe không được ổn định, chiếc máy đảm bảo là bạn sẽ luôn có tỏi đen một cách dễ dàng và nhanh chóng để phục vụ nhu cầu sử dụng tỏi thường xuyên, lâu dài.

Tỏi đen có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như chống oxi hóa, tăng cường miễn dịch, chữa ung thư, điều hòa đường huyết, giảm mệt mỏi, tăng cường sức đề kháng, cải thiện sơ vữa động mạch, cải thiện chức năng hệ tiêu hóa… do đó trào lưu làm tỏi đen để sử dụng với mong muốn phòng và chữa bệnh đang được rất nhiều gia đình hưởng ứng. Tuy nhiên cũng có nhiều dư luận trái chiều về công dụng của tỏi đen tự làm bằng nồi cơm điện, vì tự ủ bằng nồi cơm điện nếu không đúng kỹ thuật có thể khiến tỏi bị ẩm mốc hay cháy do nhiệt quá cao sinh ra những thành phần có độc trong tỏi. Bởi vậy một sản phẩm máy làm tỏi đen ra đời đã đáp ứng được nhu cầu làm tỏi đen tại nhà giá rẻ và đảm bảo chất lượng.

Nhận định chung về máy làm tỏi đen Sunca

Máy làm tỏi đen Sunca 5 lít là một sản phẩm giúp ích cho việc làm tỏi đen tại nhà; với nhu cầu dùng tỏi đen thường xuyên, nếu bạn muốn làm tỏi đen để ăn và cho mọi người trong gia đình thì máy làm tỏi đen là một trong những sản phẩm rất đáng mua. Mức giá khoảng 2,4 triệu đồng tùy từng nơi bán, khi so sánh với máy làm tỏi đen có dung tích tương đương của hãng Tiross thì sản phẩm có mức giá mềm hơn hẳn và về chức năng, công dụng thì không có điểm khác biệt. Bạn có thể so sánh giá máy làm tỏi đen Sunca để tìm được nơi bán rẻ nhất để có thể làm tỏi đen chất lượng tốt một cách kinh tế nhất.

Công suất phù hợp cho hộ gia đình

Công suất của máy làm tỏi đen đạt được cho mỗi lần làm là 5 lít tương đương 1 cân tỏi; mỗi cân tỏi trung bình cho thành phẩm là 500 gram tỏi đen. Như vậy, chiếc máy khá hợp lý cho 2 người dùng hoặc dùng để làm tỏi đen cho nhiều người dùng; từ 4 – 6 người dùng. Trung bình 1 tháng có thể làm được 1.5 cân tỏi đen nếu làm liên tục, có thể làm để ăn dần hoặc để biếu, tặng đều rất hợp lý.

Thông thường liều lượng sử dụng tỏi mỗi ngày một người là 3 – 5 g tỏi, vậy sau mỗi lần làm bằng máy làm tỏi đen Tiross là bạn đã có khoảng 500g tỏi để ăn; nếu sử dụng máy làm tỏi cho 2 người thì bạn cũng có thể dùng trong khoảng 2 tháng.

Thời gian để làm mỗi mẻ tỏi đen cũng không quá lâu và khả năng thành phẩm là cao hơn so với làm bằng nồi cơm điện do vậy mà việc làm tỏi đen cũng trở nên dễ dàng hơn.

Thay vì làm trong khoảng 30 – 45 ngày một mẻ tỏi thì với máy làm tỏi Tiross thời gian làm một mẻ tỏi đen nhanh hơn chỉ trong 12 ngày và được thành phẩm nhiều hơn, với chất lượng đồng đều, đảm bảo hơn.

Đặc điểm nổi bật:

– Lên men tỏi với hệ thống đếm ngược kiểm soát tự động trong 12 ngày. Bạn sẽ không phải lo lắng khi nào tỏi đã lên men xong hay nhiệt độ và độ ẩm còn ổn định không, vì tất cả đã được lập trình tối ưu nhất cho việc lên men rồi.– Hệ thống phân bố nhiệt độ 360° theo hình cầu, hoạt động theo chương trình máy tính đã được cài đặt sẵn. Đảm bảo tỏi được lên men đều các hướng. Hệ thống kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm phù hợp cho việc lên men tỏi đen.– Khay nhôm 2 ngăn, gia nhiệt đều tất cả các hướng của củ tỏi.– Chất liệu nồi an toàn không sinh ra hóa chất trong quá trình lên men.– Đèn led đếm ngược thời gian hoàn thành và hiển thị nhiệt độ bên trong.– Trong điều kiện bị ngắn điện, đèn đếm ngược sẽ tự động dừng và sẽ hoạt động trở lại tiếp tục quá trình khi có điện.– Tự động sấy khô tỏi đen sau khi lên men, tiện sử dụng & bảo quản.– An toàn khi mất điện, bảo toàn không ảnh hưởng đến chất lượng.– Quá trình lên men nếu sự cố mất điện không sảy ra quá lâu (nhỏ hơn 5h) mà không ảnh hưởng đến chất lượng của tỏi đen.– Tiêu thụ điện năng thấp, tiết kiệm năng lượng lên đến 75%.– Trong toàn quá trình 12 ngày tiêu thụ: 11,5kWh

so sánh giá máy làm tỏi đen Sunca

So sánh máy làm tỏi đen Sunca

Về mâm nhiệt và khay chứa tỏi của máy làm tỏi đen Tiross, nó là một khay có hai ngăn xếp tỏi giúp nhiệt được phân bố đều và giúp cho men tỏi được phát triển một cách tốt nhất.

Việc mua thêm một chiếc nồi chuyên dùng dành cho việc làm tỏi, không cần dùng tới nồi cơm điện sẽ có nhiều lợi ích, đặc biệt khi bạn không có một chiếc nồi cơm điện thừa nào trong nhà. Chưa kể là nồi cơm điện cũ thì độ kín và tạo nhiệt của nó cũng không còn được tốt hoặc đã bị cũ bẩn ở những linh kiện bên trong; quá trình ủ men thì đòi hỏi được làm trong điều kiện sạch sẽ để chất lượng tỏi đen được tốt nhất.

Chiếc máy phù hợp với những ai muốn làm tỏi đen một cách đơn giản cho bố mẹ già, sức khỏe không được ổn định, chiếc máy đảm bảo là bạn sẽ luôn có tỏi đen một cách dễ dàng và nhanh chóng để phục vụ nhu cầu sử dụng tỏi thường xuyên, lâu dài.

Nếu bạn muốn một sản phẩm có thể phục vụ tốt việc làm tỏi đen đạt chất lượng tốt lại không mất thời gian và công sức nhiều như cách làm với nồi cơm điện thường bị không đều và mất nhiều thời gian hơn; có thể gặp vấn đề với nhiệt độ thì máy làm tỏi đen Sunca chắc chắn sẽ rất hữu ích.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá  máy làm tỏi đen Tiross TS 904

Đánh giá máy làm tỏi đen Tiross TS 904

Máy làm tỏi đen Tiross là một sản phẩm phù hợp với các gia đình với mức dung tích hợp lý, thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng và hiệu quả làm tỏi đen cao vượt trội so với cách làm tỏi đen truyền thống.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!