Đánh giá máy lạnh 1hp Casper inverter SH-09FS32

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh 1hp Casper SH-09FS32 là dòng sản phẩm điều hòa hai chiều giá rẻ phù hợp với không gian có diện tích dưới 15m2. Bạn đang băn khoăn có nên chọn mua điều hòa hay không? Bạn hãy tìm kiếm câu trả lời qua bài sau.

Bạn đang có nhu cầu chọn mua chiếc máy lạnh 2 chiều cho không gian nhỏ chỉ dưới 15m2. Đừng bỏ qua máy lạnh 1hp Casper inverter SH-09FS32, sản phẩm ra mắt thị trường năm 2021 và vẫn là cái tên được tìm kiếm nhiều trong năm 2023? Liệu rằng chiếc điều hòa này có đáng mua hay không? Hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết qua từng khía cạnh sau đây.

Giá bán máy lạnh 1hp Casper inverter SH-09FS32

máy lạnh 1hp Casper inverter SH-09FS32 với mức giá từ 5.5 triệu đồng
Máy lạnh 1hp Casper inverter SH-09FS32 với mức giá từ 5.5 triệu đồng

Nhà sản xuất Thái Lan đưa ra thị trường phiên bản máy lạnh 1hp Casper inverter SH-09FS32 năm 2021 với mức giá gần 8 triệu đồng. Nhưng theo dữ liệu của Websosanh thì giá sản phẩm điều hòa này đã giảm nhiệt khá nhiều với mức giá chỉ khoảng trên 5.5 triệu đồng.

Tính cả chi phí công lắp đặt cùng các phụ kiện để lắp đặt thì chiếc điều hòa cũng chỉ khoảng gần 7 triệu đồng. Một mức giá rẻ chưa từng có đối với một chiếc điều hòa hai chiều. Thực tế trên thị trường còn có nhiều cửa hàng bán hàng với mức giá rẻ hơn nhiều. Bạn cần cảnh giác bởi có thể là dòng sản phẩm đã bị thay thế linh kiện hoặc hàng kém chất lượng.

Về thiết kế máy lạnh

Thiết kế điều hòa 2 chiều Casper này rất tối giản với tone màu trắng tinh tế, từng góc cạnh bo cong tròn ấn tượng. Nhà sản xuất hạn chế hệ thống ốc vít,  thiết kế thông minh để thuận tiện cho việc lắp đặt.

Tuy nhiên, Casper SH-09FS32 có dải công suất 1HP chỉ phù hợp cho những căn phòng nhỏ dưới 15m2, không phù hợp cho những không gian lớn.

Về khả năng làm lạnh – sưởi ấm

khả năng làm lạnh - sưởi ấm được đánh giá cao
khả năng làm lạnh – sưởi ấm được đánh giá cao

Đối với chế độ làm lạnh nhà sản xuất trang bị chế độ Turbo cho máy lạnh Casper 1hp giống như cơ chế làm lạnh của những điều hòa một chiều của hãng. Với chế độ này giúp điều hòa có thể hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất đem lại hiệu quả làm lạnh chỉ trong 30s đem đến không khí dễ chịu, mát mẻ nhất. Công suất làm lạnh là 9000btu.

Khi chuyển chế độ điều hòa sang sưởi ấm thì điều hòa sẽ hoạt động ở cấp độ thổi gió ấm cao nhất và sẽ chỉ làm ấm trong khoảng 60s. Công suất sưởi ấm là 8350btu.

So với những chiếc điều hòa 2 chiều khác thì dòng SH-09FS32 giá rẻ có khả năng làm lạnh – sưởi ấm được đánh giá cao. Giúp người dùng luôn mát mẻ trong mùa hè và ấm áp trong mùa đông lạnh giá.

Về khả năng tự làm sạch

Điều hòa 1hp Casper không inverter SH-09FS32 được trang bị chức năng làm sạch iClean. Giúp điều hòa sẽ tự động kích hoạt chế độ tự làm sạch chỉ trong vòng 20 phút với các bước như: đóng băng – rã băng – cuốn trôi – làm nóng sấy khô – quạt tự động làm khô hơi ẩm. Quá trình này sẽ ngăn ngừa nấm mốc hay các vi khuẩn có trong làn lạnh.

Về khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa được trang bị công nghệ biến tần inverter
Điều hòa được trang bị công nghệ biến tần inverter

Phiên bản máy lạnh 2 chiều này không được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện nên so với những điều hòa được trang bị công nghệ biến tần sẽ tốn kém nhiều điện năng hơn. Mức tiêu thụ điện năng của sản phẩm đã được hãng công bố như:

  • Điện năng tiêu thụ làm lạnh là 850W. Nếu dùng trong thời gian 5 tiếng thì hết khoảng hơn 4 số điện (850W*5).
  • Điện năng tiêu thụ sưởi ấm là 700W. Nếu dùng trong 5 tiếng thì điện năng tiêu thụ là 3.5 số điện.

Chính vì thế, khi sử dụng điều hòa Casper 1hp SH-09FS32 người sử dụng cần hết sức lưu ý để đảm bảo tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

Kết Luận

Dựa trên những đánh giá máy lạnh 1hp Casper không inverter SH-09FS32 nêu trên có thể thấy chiếc điều hòa phù hợp với những người dùng muốn mua điều hòa 2 chiều giá rẻ cho những không gian nhỏ. Còn nếu bạn muốn mua một chiếc điều  hòa cao cấp hay mua điều hòa cho không gian lớn thì phiên bản này không phù hợp nên tham khảo những phiên bản cao cấp hơn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!