Đánh giá máy lạnh Daikin Inverter có tốt không? 6 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Daikin là một trong những thương hiệu máy lạnh nổi tiếng trên thị trường hiện nay, nhất là dòng máy lạnh sử dụng công nghệ Inverter. Hãy cùng tìm hiểu bài đánh giá máy lạnh Daikin Inverter có tốt không sau đây để có được cái nhìn tổng quát nhất.

Liệu các dòng máy lạnh Daikin Inverter có tốt không hay chỉ là lời quảng cáo? Tìm hiểu câu trả lời ngay trong bài biết sau đây.

1. Đánh giá máy lạnh Daikin Inverter có tốt không

1.1. Xuất xứ máy lạnh Daikin của nước nào

Được biết đến là thương hiệu điện tử hàng đầu của Nhật Bản, thương hiệu Daikin có mặt lần đầu tiên tại Việt Nam vào những năm 1995 với các dòng máy lạnh. Hiện nay các sản phẩm máy lạnh của Daikin tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia. 3 dòng sản phẩm máy lạnh chính của Daikin hiện nay là dòng máy lạnh Inverter, dòng máy lạnh không Inverter và dòng máy lạnh cao cấp.

Thương hiệu Daikin được nhiều người dùng biết đến
Thương hiệu Daikin được nhiều người dùng biết đến

1.2. Các công nghệ nổi bật của máy lạnh Daikin

Để có thể đánh giá được máy lạnh Daikin Inverter có tốt không thì bạn nên tìm hiểu sơ qua những công nghệ nổi bật trên dòng máy lạnh này.

Phin lọc khử mùi Apatit Titan: Apatit Titan được biết đến là một loại vật liệu có khả năng hấp thụ mạnh các phân tử bụi cực nhỏ, cũng như có khả năng tiêu diệt được các loại vi khuẩn. Dưới tác động của ánh sáng mặt trời thì các xúc quan Titan này hoạt động được một cách mạnh mẽ hơn. Điều này giúp điều hòa Daikin có khả năng phân hủy và tiêu diệt được các loại vi khuẩn virus cũng như dọn sạch sẽ nấm mốc trên phin lọc của máy lạnh. Điều này giúp hạn chế tối đa được mùi hôi trong không khí khi sử dụng điều hòa Daikin.

Tự chẩn đoán lỗi: các sản phẩm máy lạnh của Daikin đã được cài sẵn chức năng tự chẩn đoán lỗi. Nếu máy lạnh có bất kỳ lỗi nào phát sinh thì sẽ báo về điều khiển và hiển thị trên bảng điều khiển từ xa của máy lạnh. Điều này giúp bạn dễ dàng nhận biết lỗi phát sinh và tìm cách sửa tốt hơn.

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn: để có thể giảm thiểu và cải thiện được tình trạng ăn mòn bởi ô nhiễm không khí và muối thì dàn trao đổi nhiệt của máy lạnh của Daikin đã được xử lý để chống tình trạng này. Chính điều này đã giúp cho điều hòa Daikin có độ bền cao hơn so với những sản phẩm khác trên thị trường.

Apatit Titan giúp loại bỏ mùi và vi khuẩn cực kỳ hiệu quả
Apatit Titan giúp loại bỏ mùi và vi khuẩn cực kỳ hiệu quả

Điều khiển qua điện thoại thông minh: đây là một trong những công nghệ tiên tiến đã được Daikin áp dụng trên sản phẩm máy lạnh của mình. Với tính năng này bạn có thể dễ dàng điều khiển điều hòa của mình thông qua ứng dụng của điện thoại thông minh trong không gian nhà mình hay bất cứ ở nơi đâu. Chính nhờ công nghệ này mà nhiều người dùng đánh giá cao khi được hỏi máy lạnh Daikin Inverter có tốt không.

Tốc độ quạt tự động: với chế độ này thì máy lạnh Daikin sẽ tự động điều chỉnh tốc độ quạt tự động dựa vào điều kiện không khí của môi trường. Điều này sẽ giúp cho phòng của bạn được phủ hơi lạnh đều hơn ở mọi góc.

Chế độ gió đa dạng, dễ chịu: máy lạnh Daikin còn có nhiều chế độ gió đa dạng dễ chịu giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh cho mọi không gian và điều kiện thời tiết khác nhau.

Chế độ tiết kiệm Inverter hiệu quả cao: đây một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay được sử dụng trên các thiết bị điện máy, điện lạnh của Daikin. Bạn sẽ tiết kiệm được chi phí tiền điện hằng tháng với công nghệ này mà máy lạnh vẫn hoạt động đúng theo công suất bạn mong muốn.

Cảm ứng mắt thần: với cảm ứng này máy lạnh có thể tự động nhận biết được người dùng đang đứng ở vị trí nào trong phòng để điều chỉnh hướng gió lạnh phù hợp đến bạn. Dù bạn đứng bất kỳ góc nào trong căn phòng cũng sẽ được máy lạnh Daikin cung cấp đủ không khí lạnh tới nơi.

Inverter trên Daikin giúp bạn tiết kiệm được điện năng tối đa
Inverter trên Daikin giúp bạn tiết kiệm được điện năng tối đa

1.3. Giá máy lạnh Daikin Inverter bao nhiêu

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm máy điều hòa Daikin Inverter với công suất và chức năng khác nhau. Nhưng giá của dòng sản phẩm Daikin Inverter nằm trong khoảng từ 7 triệu đến 21 triệu.

1.4. Đánh giá độ bền của máy lạnh Inverter Daikin

Máy lạnh của Daikin được làm từ những chất liệu cao cấp cực kỳ bền và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó với thiết kế cánh tản nhiệt dàn nóng với thiết kế xử lý giúp chống ăn mòn nên máy lạnh Daikin được bảo vệ một cách toàn diện nhất với những tác nhân của môi trường xung quanh.

1.5. Đánh giá về thiết kế của máy lạnh Inverter Daikin

Các dòng máy lạnh của Daikin có thiết kế đẹp, bắt mắt sang trọng và phù hợp với mọi không gian sống của người dùng. Bên cạnh đó với thiết kế nhỏ gọn và treo tường nên các sản phẩm điều hòa Daikin giúp bạn dễ dàng lắp đặt kể cả trong những không gian chật hẹp.

1.6. Đánh giá về chính sách bảo hành của Daikin Inverter

Hiện nay các dòng máy lạnh Inverter Daikin có chính sách bảo hành máy lạnh 1 năm, điều khiển từ xa 1 năm và cục nóng cục lạnh 1 năm. Do sản phẩm này được bán trên khắp toàn quốc nên chế độ bảo hành của sản phẩm cũng được triển khai khắp Việt Nam với nhiều trung tâm và chi nhánh. Với chế độ và dịch vụ bảo hành như vậy nên người dùng đánh giá cao sản phẩm của Daikin khi được hỏi máy lạnh Daikin Inverter có tốt không.

Máy lạnh Inverter Daikin có thiết kế sang trọng và đẹp
Máy lạnh Inverter Daikin có thiết kế sang trọng và đẹp

2. Top 2 máy lạnh Inverter Daikin bán chạy hiện nay

2.1. Máy điều hòa Daikin FTKC35QVMV

Máy điều hòa Daikin Inverter 12000BTU FTKC35QVMV này có công suất lên đến 1.5HP nên phù hợp cho những không gian có diện tích từ 15 đến 20m2. Đây là dòng máy lạnh 1 chiều nên chỉ có chức năng làm lạnh phù hợp với điều kiện khí hậu của miền Nam. Với công nghệ làm lạnh nhanh Turbo nên nhiệt độ phòng sẽ nhanh chóng được làm lạnh sau khi bạn khởi động máy vài phút.

Điều hòa Daikin Inverter 12000BTU FTV35AXV1
Điều hòa Daikin Inverter 12000BTU FTV35AXV1

Bên cạnh đó sản phẩm này cũng có có phin lọc xúc tác quang Apatit Titan nên giúp loại bỏ tiêu diệt được các loại vi khuẩn, nấm mốc và virus giúp mang lại được bầu không khí trong lành nhất cho căn phòng của bạn. Ngoài ra với công nghệ Inverter nên giúp người dùng tiết kiệm được tối đa chi phí tiền điện mỗi tháng.

Giá tham khảo 9.090.000đ.

2.2. Máy điều hòa Daikin FTXM25HVMV

Máy điều hòa Daikin Inverter 2 chiều FTXM25HVMV 9.000BTU này có thiết kế mới mẻ với thiết kế cực kỳ sang trọng phù hợp cho mọi thiết kế của không gian sống hiện nay. Với công nghệ Inverter hiện đại sẽ giúp người dùng tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ so với những dòng máy lạnh thông thường.

Máy điều hòa Daikin 2 chiều FTXM25HVMV 9.000BTU Inverter
Máy điều hòa Daikin 2 chiều FTXM25HVMV 9.000BTU Inverter

Sản phẩm này còn có hệ thống lọc khí tiên tiến nên có thể quét sạch được các phần tử gây hại cho sức khỏe người dùng có trong không khí, mang đến cho người dùng luồng không khí trong lành nhất. Với chế độ làm lạnh nhanh nên máy lạnh Daikin 2 chiều FTXM25HVMV có khả năng làm lạnh cho căn phòng chỉ với 20 phút sau khi khởi động.

Ngoài ra đây là dòng máy lạnh 2 chiều nên ngoài chức năng làm lạnh thì còn có chức năng sưởi ấm, nên máy điều hòa này hoàn toàn phù hợp với khí hậu miền Bắc Việt Nam. Một chức năng đặc biệt của dòng máy lạnh này nữa là chức năng khử mùi hiệu quả, giúp bạn loại bỏ được những mùi hôi khó chịu trong căn phòng nhà bạn giúp đem đến luồng không khí trong lành nhất đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho các thành viên trong gia đình bạn.

Giá tham khảo 9.600.000đ.

Chắn hẳn với những thông tin trên đã giúp bạn trả lời được câu hỏi máy lạnh Daikin Inverter có tốt không được đưa ra ở đầu bài. Hy vọng bạn sẽ có được sự lựa chọn các sản phẩm máy lạnh phù hợp tốt nhất cho cuộc sống và sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!