Đánh giá máy lạnh Gree inverter: Hiệu quả tiết kiệm điện, độ bền, bảo hành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá máy lạnh Gree inverter trên các tiêu chí: thương hiệu, hiệu quả tiết kiệm điện, độ bền, khả năng làm lạnh, giá cả và thời gian bảo hành của dòng máy điều hòa này. 

Đánh giá máy lạnh Gree inverter: Thương hiệu

Điều hòa Gree là thương hiệu điều hòa giá rẻ số 1 Trung Quốc. Hãng chính thức ra nhập thị trường Việt Nam vào năm 2013. Hiện điều hòa và các sản phẩm của hãng  Gree đã có mặt hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ với 20 nhà máy trên khắp thế giới như: Pakistan, Indonesia, Brasil, Trung Quốc,…

Các sản phẩm điều hòa của hãng Gree luôn thu hút bởi sự đơn giản, chất lượng tốt, dễ sử dụng, giá cả phải chăng phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của người Việt. Đặc biệt, trong 2 năm liên tiếp là 2018 và 2019, Gree đã vinh dự được bình chọn là “Thương hiệu máy lạnh số 1 thế giới” bởi Tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor International của Anh.

Đánh giá máy lạnh Gree inverter
Điều hòa Gree là thương hiệu điều hòa giá rẻ số 1 Trung Quốc.

Đánh giá máy lạnh Gree inverter: Hiệu quả tiết kiệm điện

Điều hòa Gree inverter được trang bị công nghệ Real Inverter với hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 60% năng lượng so với máy điều hòa thông thường có cùng công suất.

ông nghệ Real Inverter cho phép máy nén có thể hoạt động được ở tần số cực thấp, tránh tình trạng bật tắt máy liên tục vừa giúp làm lạnh ổn định vừa tiết kiệm điện năng tối ưu.

Đánh giá máy lạnh Gree inverter
Điều hòa Gree inverter được trang bị công nghệ Real Inverter với hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 60%

Đánh giá điều hòa Gree inverter: Độ bền

Các sản phẩm máy lạnh Gree inverter đa phần đều được trang bị công nghệ chống ăn mòn muối biển. Với 3 lớp áo giáp bảo vệ gồm dàn máy 100% bằng đồng, dàn tản nhiệt mạ thêm lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin và khung kết cấu của dàn tản nhiệt được làm bằng vật liệu chống ăn mòn cao cấp.

Nhờ thiết kế đặc biệt này nên điều hòa Gree inverter có thể vận hành tốt và bền bỉ  trước mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đặc biệt, máy không không bị ăn mòn, gỉ sét ngay cả khi sử dụng ở gần các vùng ven biển có hơi muối, đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

Đánh giá máy lạnh Gree inverter
Các sản phẩm máy lạnh Gree inverter đa phần đều được trang bị công nghệ chống ăn mòn muối biển.

Đánh giá máy lạnh Gree inverter: Khả năng làm lạnh

Điều hòa Gree inverter còn được nhà sản xuất tích hợp công nghệ làm lạnh Real Cool. Công nghệ này có khả năng tạo ra làn gió mát lạnh 3D như không khí tự nhiên bên ngoài, hơi lạnh được lan tỏa nhanh chóng và đồng đều khắp căn phòng mang lại cảm giác dễ chịu.

Dựa trên thói quen thực tế của người dùng có xu hướng đặt remote bên cạnh mình khi sử dụng điều hòa để việc điều khiển dễ dàng và nhanh chóng hơn. Do đó, hãng Gree đã trang bị thêm một cảm biến bên trong điều khiển từ xa, giúp xác định được chính xác nhiệt độ của môi trường xung quanh vị trí đó và truyền tín hiệu đến dàn lạnh.

Công suất làm lạnh của điều hòa Gree inverter đa dạng, phù hợp với nhiều không gian phòng:

+ Công suất 1HP – 9000BTU: Phù hợp với phòng có diện tích dưới 15m2.

+ Công suất 1.5HP – 12000BTU: Làm mát hiệu quả cho phòng có diện tích từ 15 – 20m2.

+ Công suất 2HP – 18000BTU: Dùng  căn phòng có diện tích từ 20 – 30m2

+ Công suất 2.5HP – 24000BTU: Làm lạnh tối ưu cho không gian có diện tích từ 30 – 40 m2.

Đánh giá máy lạnh Gree inverter
Điều hòa Gree inverter còn được nhà sản xuất tích hợp công nghệ làm lạnh Real Cool giúp làm lạnh nhanh hơn, sâu hơn và tự nhiên hơn

Đánh giá máy lạnh Gree inverter: Giá cả 

Dòng máy lạnh Gree inverter chính hãng Trung Quốc có giá bán từ khoảng 8 triệu đồng trở lên. Đây được xem là mức giá phải chăng so với dòng máy điều hòa Inverter.

Đánh giá máy lạnh Gree inverter: Chế độ bảo hành 

Về thời gian bảo hành, điều hòa máy lạnh Gree inverter được nhà sản xuất áp dụng chính sách bảo hành như sau:

+ Đổi máy mới trong vòng 7 ngày sau ngày mua máy  nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất.

+ Đổi máy mới trong vòng 1 năm nếu thiết bị gặp sự cố 2 lần và cùng 1 lỗi.

+ Thời gian bảo hành tiêu 3 năm, máy nén bảo hành 5 năm. Riêng đối với dòng sản phẩm điều hòa Gree Inverter khi kích hoạt bảo hành điện tử thông qua ứng dụng GREE Services sẽ được bảo hành 5 năm cho sản phẩm và 10 năm cho máy nén.

Một số mẫu máy lạnh Gree Inverter nổi bật hiện nay gồm: Gree Inverter 9.042 BTU GWC09PB-K3D0P4; Gree Inverter 12.000 BTU GWC12PB-K3D0P4; Gree Inverter 9.000 BTU GWH09PA-K6D1P4; Gree Inverter 9.000 BTU GWC09FB-K6D9A1W; Gree Inverter 11.942 BTU GWH12PB-K6D1P4…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4

Review chi tiết điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4

Điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 có tốt không? Những đặc điểm chính của sản phẩm này là gì? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!